No data was found

“โหร ส.ว.” ฟันธงปรับครม.กระชับอำนาจ ชี้เป้าเก้าอี้ “รมต.เศรษฐกิจ” ชมเปาะปีมังกรทองของรัฐบาล “เศรษฐา”

กดติดตาม TOP NEWS

"โหร ส.ว." ฟันธงปรับครม. กระชับอำนาจ ชี้เป้าเก้าอี้ "รมต.เศรษฐกิจ" ให้ไปในทิศทางเดียวกันเป็นเอกภาพในการทำงาน ชมเปาะปีมังกรทองของรัฐบาล "เศรษฐา"

TOP News เมื่อวันที่ 23 มี.ค.67 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “เพื่อไทยเป็นรัฐบาล (เศรษฐา ทวีสิน) เปลี่ยนทันที เปลี่ยนรัฐมนตรีก่อน” โดยระบุว่า ผมเคยบอกไว้ว่า 26 พ.ค. ดวงดาวที่สำคัญๆ คือ อาทิตย์ พุธ พฤหัส ศุกร์ และมฤตยู จะมาชุมนุมกันในราศีพฤษภ อยู่เรือนกดุมภะ กลางปีเป็นต้นไปจะทำให้เศรษฐกิจสังคมการเมืองเข้าที่เข้าทาง รัฐบาลจะเดินเครื่องได้อย่างเต็มสูบ ขับเคลื่อนบ้านเมืองไปได้อย่างดี เป็นปีมังกรทองของรัฐบาลเศรษฐา และในวันที่ 30 เม.ย.นี้ ดาวพฤหัสจะย้ายจากราศีเมษซึ่งเป็นดวงเมืองเข้าไปอยู่ในราศีพฤษภ จะกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ โชคดีมีชัยแก่บ้านเมือง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวันชัย กล่าวต่อว่า ต้นเม.ย. พ.ร.บ.งบประมาณคงจะประกาศใช้ เงินทองจะคล่องตัว จะมัวรำวงอยู่แบบเก่าคงไม่ได้ เนื้องานผลงานต้องชัดเจนเป็นที่ประจักษ์ ชาวบ้านเขารอกันมานาน เรื่องเศรษฐกิจต้องเปรี้ยงปร้างทันทีทันใด การทำมาค้าขาย เรื่องปากท้อง การกินดีอยู่ดี ไพร่ฟ้าหน้าใส ทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนทันทีเมื่อเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะพิสูจน์กันก็คราวนี้แหละ ใช้คนให้ถูกงาน ใช้งานให้ถูกคน จะเกิดขึ้นระหว่างเม.ย.-พ.ค. ทั้งดวงดาวและสถานการณ์ที่กำหนดจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง คือ 1. ปรับครม. ปรับคนให้เข้าที่เข้าทาง 2. ปรับกระทรวง ปรับคนให้เหมาะเจาะเหมาะสม 3. ปรับครม.เศรษฐกิจให้ไปในทิศทางเดียวกัน เป็นเอกภาพในการทำงาน 4. กระชับอำนาจของพรรคแกนนำให้เข้มแข็งมากขึ้น

“เมื่อพญามังกรทะยานออกมาแล้ว มีรึจะปล่อยให้นายกเศรษฐารำวงสาละวันเตี้ยลงอยู่อย่างนั้น ทั้งดวงก็ดี ราศีก็ให้ ไม่ทำตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำเมื่อไร ส่วนรัฐมนตรีใครจะอยู่ใครจะไปก็ต้องไปไหว้ขอพรจากหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน เอาก็แล้วกัน” นายวันชัย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ปล่อยเรือติดซากสะพานบัลติมอร์สำเร็จ
"วราวุธ" เผยศาลนัดไต่สวน "น้องไนซ์" 17 มิ.ย. ยื่นอุทธรณ์ขอเป็นเรื่องเร่งด่วน
จีนย้ำหลักจีนเดียว-ขึ้นบัญชีดำบ.สหรัฐขายอาวุธไต้หวัน
อิสราเอล,ฮามาส และสหรัฐ ประณามหมายจับ ICC
"ก้าวไกล" แพ้ตั้งแต่ในมุ้ง! นั่งข้างเวทีศึกชิงนายกอบจ.ปทุมฯ "คณะก้าวหน้า" รากเลือดสนามเลือก "สว." ชนตอ "การเมืองบ้านใหญ่"
คนเป็นแม่สุดระทม "ลูกชาย" โดนรุ่นพี่กว่า 25 คน รุมทำร้าย ช้ำไปทั้งตัว ลั่นเกิดเรื่องกี่ครั้งก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้
"เลขาฯกฤษฎีกา" เผยตอบคุณสมบัติ "พิชิต" เฉพาะจุดรัฐบาลขอปรึกษา พร้อมแจงศาลรธน.ถ้าเรียกถาม
วัดใจ "พิชิต ชื่นบาน" พลีชีพคนเดียวไม่พา "นายกฯ" ติดร่างแห หรือ สู้ยิบตาพิสูจน์ให้เป็นบรรทัดฐานไม่ชิงลาออก
"นายกฯ" เตรียมเรียกประชุม ครม.เศรษฐกิจนัดพิเศษ หลัง ศก.ไทยโตรั้งท้ายในอาเซียน
"เทพไท" แนะ "พิชิต" ลาออกรมต. ชี้ควรยอมเสียม้ารักษาขุน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น