No data was found

“กรุงไทย” สนันสนุนกล่องบรรจุยาและเวชภัณฑ์ ส่งต่อความห่วงใยผู้ติดเชื้อโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

‘ธ.กรุงไทย’มอบกล่องบรรจุยาและเวชภัณฑ์ จำนวน 1,000 กล่อง ให้แก่ ‘จังหวัดฉะเชิงเทรา ’ส่งต่อความห่วงใยผู้ติดเชื้อโควิด-19

วันนี้ (6 ก.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่อาคารศาลาประชาคมเฉลิมพระเกียรติฯ ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา รับมอบกล่องบรรจุยาและเวชภัณฑ์ Krungthai Care Box (Home Isolation Kit) จำวน 1,000 กล่อง จาก นายสุพร โสฬศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มเครือข่ายภาคตะวันออก ธนาคารกรุงไทย พร้อมคณะผู้บริหารฯ ภายในกล่องมีสิ่งของจำเป็นสำหรับผุ้ป่วยโควิด-19 ประกอบด้วย ปรอทวัดไข้ เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ถุงขยะติดเชื้อ และยาขั้นพื้นฐาน เช่น ฟ้าทะลายโจร และ พาราเซตามอลและของใช้จำเป็นอื่นๆ

 

 

ทั้งนี้ ธนาคารกรุงไทย ตระหนักถึงผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยผู้ติดเชื้อที่ไม่มีอาการ หรือมีอาการน้อย สามารถแยกรักษาตัวที่บ้าน (Home Isolation) หรือแยกรักษาตัวในชุมชน โดยอยู่ระหว่างรอเตียง ซึ่งจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ และยาขั้นพื้นฐานในการรักษา ธนาคารจึงได้จัดทำ Krungthai Care Box (Home Isolation Kit) หรือ “” เพื่อส่งต่อความห่วงใยไปถึงพี่น้องคนไทยทุกคนให้ปลอดภัยจากโควิด-19

 

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น