No data was found

สลด..! สาวบรรณารักษ์วัย 35 เครียดเรื่องส่วนตัวรวมถึงปัญหาเรื่องเงินขาดมือ ก่อนตัดสินใจล็อครถ รมควันอั้งโล่เสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

สลด..! สาวบรรณารักษ์วัย 35 เครียดเรื่องส่วนตัวรวมถึงปัญหาเรื่องเงินขาดมือ ก่อนตัดสินใจล็อครถ รมควันอั้งโล่เสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 5 ก.ย.2564 ร.ต.ท.หญิง คุณิตา จุโฬทก ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมแพทย์เวร รพ.พระปกเกล้า ตลอดจนกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญุธรรมสถานจันทบุรี ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต รมควันอยู่ภายในรถเก๋ง ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวที่อยู่ในเหตุการณ์

 

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถติดกับถนนเส้นคลองภักดีรำไพ พื้นที่ ม.11 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี พบรถเก๋งฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กธ-797 จันทบุรี จอดดับเครื่องอยู่บริเวณที่จอดรถริมทาง ตรวจสอบด้านในรถ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.อุไรรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/12 ม.9 ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี สวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า ใส่กางเกงขายาวสีดำ ทำงานเป็นบรรณารักษ์อัตราจ้าง กศน.อ.มะขาม  สภาพศฟุบคาพวงมาลัยอยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้หรือโดนทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง

 

นอกจากนี้ ที่บริเวณพื้นวางเท้าข้างเบาะนั่งข้างคนขับ ยังพบเตาอั้งโล่ สภาพใกล้มอด และถุงถ่านที่ใช้ก่อเหตุวางอยู่ โดยที่มีแผ่นกระดาษฟอยล์ ปิดที่คอลโซลหน้าและเบาะนั่งไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จากสอบสวนของ ร.ต.ท.หญิง คุณิตา จุโฬทก ร้อยเวรเจ้าของคดี

 

เบื้องต้นได้มีการสอบสวน นายอนุรักษ์ สมตระกูล อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตเล่าว่า น.ส.อุไรรัตน์  ได้หายออกจากบ้านพร้อมกับรถยนต์คันดังกล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ย.64 ซึ่งแฟนสาวไม่ได้บอกกับตนเองหรือคนทางบ้านแต่อย่างใดว่าออกไปไหน ขณะที่ตนเองได้พยายามโทรติดต่อหลายสายแต่ น.ส.อุไรรัตน์ แฟนสาวก็ไม่ยอมรับสายแต่อย่างใด จนเมื่อวานตนเองก็ไม่สามารถติดต่อกับ น.ส.อุไรรัตน์  แฟนสาวได้อีกเลย ตนจึงประกาศหาในโซเซียลเพื่อหวังว่าจะมีคนพบ

 

 

จนมาช่วงเย็นของวันนี้ ได้มีคนโทรมาบอกกับตนเองว่าเห็นรถคล้ายกับที่ตนเองตามหา จอดอยู่บริเวณถนนเส้นคลองภักดีรำไพ ตนจึงรีบมาดูและก็พบว่าเป็นรถของ น.ส.อุไรรัตน์ แฟนสาวที่ตนเองกำลังตามหา จอดดับเครื่องประตูรถทั้งสี่ด้านถูกล็อค ซึ่งตนพยายามเรียกและเคาะกระจกรถอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงตัดสินใจใช้มือทุบไปที่กระจกหลังรถด้านขวาจนแตก ก่อนจะเปิดรถออกมา และก็ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อพบว่า น.ส.อุไรรัตน์ แฟนสาวนั้นได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบดังกล่าว

 

 

ส่วนสาเหตุที่แฟนสาวก่อเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้ น่าจะมาจากภาวะความเครียดที่รุมเร้าเรื่องส่วนตัวรวมถึงปัญหาเรื่องเงินขาดมือ โดยหลังการตรวจสอบสภาพศพและที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อ รพ.พระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาติรับกลับไปทำตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS  จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น