No data was found

“หมอวรงค์” สดุดีผู้กล้า ซัดเดือด “แก๊งล้มเจ้า-หมิ่นสถาบันฯ” อ้างสิทธิเสรีภาพบังหน้า

กดติดตาม TOP NEWS

"หมอวรงค์" สดุดีผู้กล้า ซัดเดือด "แก๊งล้มเจ้า-หมิ่นสถาบันฯ" อ้างสิทธิเสรีภาพบังหน้า

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กข้อความ ว่า หลังเหตุการณ์ปะทะกันที่พารากอน จนถึงวันนี้มีหลายฝ่ายพยายามบิดเบือนข้อเท็จจริง และตนคิดว่าตนจำเป็นต้องมีส่วนร่วมในการให้กำลังใจผู้ที่กระทำความดีต่อชาติบ้านเมือง ตนจึงตัดสินใจจดหมายขึ้นมาหนึ่งฉบับ ว่า

 

นพ.วรงค์

 

วันนี้ต้องขอสดุดีผู้กล้า ทั้งพี่วสันต์จากกลุ่มนักรบสีน้ำเงิน พี่อานนท์จากศปปส. พี่เต้จากกลุ่มอาชีวะราชภักดี รวมทั้งประชาชนที่ไปร่วมกิจกรรมคัดค้านที่พารากอน เพราะพวกพี่คือผู้กล้า ที่จุดประกาย ประชาชนคนไทยให้ตื่นขึ้นมา

 

 

เพราะอดีตที่ผ่านมา คนไทยจำนวนไม่น้อยถูกคนพวกนี้ ที่สมคบต่างชาติ อาศัยสื่อที่เป็นเครือข่าย รวมทั้งพรรคการเมือง และใช้เยาวชนที่มีจิตใจเบี่ยงเบน ทำงานเป็นขบวนการ แต่คนไทยยังมองไม่ออก

ข่าวที่น่าสนใจ

พวกเขามักสร้างประเด็นขึ้นมา ทำให้คนไทยจำนวนไม่น้อยเข้าใจผิด ยกตัวอย่างประเด็น เช่น ทำไมถึงมีคนติดคุกเพราะเห็นต่าง? ทำไมถึงมีคนติดคุกเพราะมาตรา112? ทั้งๆที่จริงๆ แล้วนั้น คนเหล่านี้โดนจับเพราะกำลังทำผิดกฏหมาย ไม่ใช่โดนจับเพราะว่าประเทศไม่มีคำว่าสิทธิเสรีภาพ แต่พวกพี่คือผู้กล้าที่ทำให้สังคมไทยเห็นความจริง ว่าเบื้องหลังของเยาวชนนั้นคือใคร?

 

ตั้งแต่พฤติกรรมถ่อยของเยาวชน ที่ไปป่วนขบวนเสด็จ รวมทั้งหยามความรู้สึกของคนไทย ด้วยการไปทำโพลที่สยาม และพวกพี่ไปแสดงออกคัดค้านที่พวกเขาหยามความรู้สึกของคนไทย

 

แม้พี่วสันต์จะต้องเจ็บตัว ตามภาพที่มีชายฉกรรจ์ ใช้ท่อนคล้ายโลหะที่เตรียมมาใช้ทุบตีพี่ แต่เลือดหยดแรกที่ไหลออกมาจากดั้งจมูกพี่และศรีษะ มันสะท้อนให้เห็นความเลวร้ายที่มีการเตรียมการ์ด พร้อมท่อนโลหะ

 

ที่สำคัญคือคนเหล่านี้ พยายามใช้เยาวชนที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนเป็นเครื่องมือ เป็นแนวหน้าเพื่อทำลายสิ่งยึดเหนี่ยวของสังคมไทย ผมเชื่อว่าการเจ็บตัวของพวกพี่ ทำให้สังคมไทยรู้ว่า พวกเราไม่ได้สู้กับคนไม่กี่คน

 

แต่เรากำลังสู้กับขบวนการที่ใช้เยาวชนเป็นเครื่องมือ อ้างคำว่าสิทธิเสรีภาพ เพื่อล้มล้างการปกครอง ระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

 

ผมเชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่ ให้กำลังใจพวกพี่ หยดเลือดที่ไหลออกมาจากดั้งจมูกของพี่ คือแสงสว่างที่ฉายให้เห็นว่า พวกเขาทำงานเป็นขบวนการ มีการจัดเตรียมความพร้อม มีการ์ดคอยดูแลพวกเขา

 

 

วรงค์

ทำให้พี่น้องคนไทยรับรู้ว่า ประเทศไทยของเรา สถาบันฯอันเป็นที่รักของเรา กำลังถูกคุกคามจากภัยใหญ่ และคนไทยก็พร้อมร่วมมือกันในการต่อต้านภัยแห่งขบวนการล้มล้าง โดยอ้างคำว่า ‘สิทธิเสรีภาพ’ เป็นเครื่องมือในการล้มล้างการปกครองฯครั้งนี้

ขอขอบคุณพี่ๆ ผู้กล้าทุกคนครับ

หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม
12 ก.พ.2567

 

นพ.วรงค์ พรรคไทยภักดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น