No data was found

ผู้บริหาร “Top News” ร่วมยินดี บช.ก.ครบรอบ 83 ปี พร้อมรับโล่ประกาศเกียรติคุณ

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บริหาร "Top News" ร่วมยินดี บช.ก.ครบรอบ 83 ปี พร้อมรับโล่ประกาศเกียรติคุณ

ผู้บริหาร “Top News” ร่วมยินดี บช.ก.ครบรอบ 83 ปี ย้ำฝากเป็นที่พึ่งปชช.ตลอดไป พร้อมรับโล่ประกาศเกียรติคุณ

 

วันที่ 11 ก.พ. 67 พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนกลาง หรือ CIB พร้อมด้วยผู้มีเกียรติจากหลากหลายสาขาทั่วประเทศเข้าร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนา “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ครบรอบ 83 ปี” พร้อมทั้งนำเสนอผลการปฏิบัติงานที่โดดเด่น จากทั้ง 12 กองบังคับการ ด้วยการนำเสนอรูปแบบใหม่ แสดงให้เห็นถึงผลการปฏิบัติงานของตำรวจในหน่วยงานที่มุ่งมั่น ตั้งใจ ทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อประเทศชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชนชาวไทยทั่วทั้งประเทศ และเพื่อเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ “มืออาชีพ เป็นกลาง เคียงข้างประชาชน” ที่ยึดมั่นเสมอมา

 

 

นอกจากนี้ ผู้บริหารสถานีข่าวท็อปนิวส์ JKN18 นำโดย คุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ สถานีข่าวท็อปนิวส์ JKN18 คุณอุดร แสงอรุณ บรรณาธิการบริหาร คุณอุบลวัลย์ เถาว์น้อย ผู้ประกาศ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีด้วย

 

Top News ร่วมยินดี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นทาง พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้ขึ้นเวที พร้อมกล่าวว่า “ที่ผ่านมาตำรวจสอบสวนกลาง เร่งปราบปรามอาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคดีที่มีความสลับซับซ้อน หรือผู้มีอิทธิพลเข้ามาเกี่ยวข้อง และทำให้ประชาชนเดือดร้อนในวงกว้าง ซึ่งถือเป็นหน้างานหลักของพวกเราโดยตรง ในรอบปีที่ผ่านมา สามารถจับกุมคดีอาชญากรรมทุกรูปแบบ ที่นับเป็นความเสียหายต่อประเทศชาติ มูลค่าเกือบ 4หมื่นล้านบาท จับผู้ต้องหาได้เกือบ 20,000 ราย ในนามตัวแทนหน่วยขอยืนยันว่า ในปีต่อๆไปจะยังคงยึดมั่น ปฏิบัติหน้าที่บนหลักของกฎหมาย เพื่อกวาดล้างผู้กระทำความผิด เพิ่มความยุติธรรมและบรรเทาทุกข์ของประชาชนให้รู้สึกปลอดภัยมากที่สุด

 

Top News ร่วมยินดี

 

ด้าน คุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย ผู้บริหารสถานีข่าว Top News ได้กล่าวอวยพร วันคล้ายวันสถาปนาตำรวจสอบสวนกลางครบรอบ 83 ปี ว่า ตำรวจสอบสวนกลาง เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง ที่ผ่านมาหากประชาชนต้องการความช่วยเหลือก็ต้องพึ่งตำรวจสอบสวนกลาง เช่นกองปราบ ในโอกาสนี้ขอแสดงความยินดี

 

 

เนื่องในโอกาสนี้ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางได้มอบรางวัล “ผู้มีอุปการะคุณ” ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับหน่วยงานเอกชนที่สนับสนุนกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางมาโดยตลอด และทางสถานีข่าวท็อปนิวส์ ก็ได้รับรางวัลนี้ด้วย โดยคุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ สถานีข่าวท็อปนิวส์ JKN18 ขึ้นรับรางวัลจาก พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น