No data was found

กำลังใจจาก “ครูแหม่ม” ถึง “คุณฉัตรชัย” ในวัน Top News ก้าวสู่ปีที่ 4

กดติดตาม TOP NEWS

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานครบรอบ 3 ปี Top News ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมอวยพรวันเกิดอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง โดยมีทีมผู้บริหาร และบรรดาผู้ประกาศข่าว Top News รอให้การต้อนรับ

และสำหรับแฟนคลับช่องที่ติดตามกันมาตั้งแต่เปิดสถานีวันแรกอย่าง “ครูแหม่ม” หรือ อุไรวรรณ เอกพันธ์ ที่นอกจากจะเป็น เจ้าของโรงเรียนเลิศคณิต สมาทเซ็นเตอร์ จ.สงขลา ที่ได้รับรางวัลดีเด่นด้านการเชิดชูสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ดีเด่นระดับชาติแล้ว ปัจจุบันครูแหม่ม ยังเป็นดาว TikTok ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก

 

 

อย่างไรก็ตาม “ครูแหม่ม”​ ได้ส่งดอกไม้ช่อใหญ่ มาแสดงความยินดีเนื่องในวันเกิดช่อง พร้อมกับส่งข้อความถึง “คุณอุ๋ย”​ ฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ใจความระบุว่า ขอแสเดงความยินดี กับคุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย เนื่องในโอกาสที่ Top News ครบรอบ 3 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ครูแหม่ม ขอร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจ ในฐานะแฟนคลับตัวยง ที่จะเคียงข้างไปกับการเจริญเติบโต ในการเป็นสถานีข่าวที่ทรงพลังแบบปีมังกร ภายใต้การบริหารของคุณฉัตรชัย และทีมบริหาร ทีมข่าวที่มากไปด้วยคุณภาพ และเป็นสื่อตัวจริงตลอดปี ตลอดไป รัก  Top News ค่ะ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ในขณะที่ คุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย รู้สึกปลาบปลื้มใจ ที่แฟนรายการของช่องหลายๆท่านยังคงส่งกำลังใจมาให้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะครูแหม่ ที่ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกลถึงสงขลา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมหากันเป็นประจำ การทำงานตลอด 3 ปี ที่ผ่านมาของ TOP NEWS ได้พิสูจน์แล้วว่า อุดมการณ์ของเราที่ได้เริ่มดำเนินการมาคือ เรื่องของชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยยังคงยืนหยัดในเรื่องนี้ต่อไป

 

และวันนี้ประเทศไทยได้เดินหน้า มีรัฐบาลใหม่เกิดขึ้นแล้ว สิ่งที่จะเน้นคือ การนำเสนอข้อมูลข่าวสารในเรื่องการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ตลอดจนการนำเสนอข้อมูลข่าวสารทางด้านเศรษฐกิจ สังคม เพื่อสร้างความเข้าใจให้พี่น้องประชาชน และเป็นช่องทางในการนำเสนอข่าวสารนโยบายรัฐ ที่เกี่ยวเนื่องกับประชาชนรวมถึงสิ่งที่สถานีข่าว TOP NEWS จะละเว้นไม่ได้คือการตรวจสอบการทำงานของหน่วยงานภาครัฐเอกชนที่จะมีการดำเนินการไปในทางที่ไม่ดีกับประเทศชาติ

 

 

“ขอกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ ติดตามและให้กำลังใจ TOP NEWS มาตลอด ร้อมช่วยสนับสนุนสถานีข่าว TOP NEWS รวมถึงกำลังใจทั้งหมดจากพี่น้องประชาชนที่ถูกขับเคลื่อนให้ TOP NEWS เดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 4 อย่างมั่นคง”

 

 

 

@lertkanitschool99

#รวมไทยสร้างชาติ#Topnew#ฉลองครบรอบTopNewsปีทีี4#ปกป้องสถาบัน#เทรนวันนี้มาแรง

♬ ใจรัก – คำคมในTikTok

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น