No data was found

สมุทรสาคร-เจ้าของ รร.สอนภาษาอังกฤษ พลิกวิกฤตเป็นโอกาส เปลี่ยน รร.เป็นแหล่งขายส่งอาหารทะเลสดถูกกว่าใครชื่อ “มิสเตอร์โบ๊ท มหาชัย ชีฟู้ด”

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของ รร.สอนภาษาอังกฤษ พลิกวิกฤตเป็นโอกาส เปลี่ยน รร.เป็นแหล่งขายส่งอาหารทะเลสดถูกกว่าใครชื่อ "มิสเตอร์โบ๊ท มหาชัย ชีฟู้ด"

นายปริญญา วงษ์เชิดขวัญ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเจล   ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวท็อปนิวส์ ว่า  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่รอบแรกจนถึงปัจจุบัน  ทำให้โรงเรียนที่รับสอนภาษาอังกฤษต้องปรับวิธีการมาทำการเรียนการสอนแบบออนไลน์  และยังไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนในอาคารเรียนได้  การเปิดสอนนักเรียนทาง online ทำให้นักเรียน และ ครูมีเวลาว่างมากขึ้น   จึงต้องค้นหาช่องทางการช่วยเหลือครู และ บุคคลากรโรงเรียนให้มีรายได้   โดยไม่ต้องปิดโรงเรียนทิ้งเหมือนกับหลายๆโรงเรียนในเวลานี้   จึงมีแนวคิดที่ทำเป็นแหล่งผลิตสินค้าอาหารทะเลสด ส่งขายให้กับลูกค้า ภายใต้  ชื่อ “ mr boat มหาชัย ซีฟู้ด “  รับออเดอร์ขายส่งถูกกว่าใคร สดใหม่ส่งถึงลูกค้าตรงเวลา รับประกันคุณภาพอาหารทะเลสดใหม่เหมือนอยู่ในทะเล    อีกทั้งผู้ปกครองนักเรียนที่ส่งบุตรหลานมาเรียนที่โรงเรียน  ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเรือประมง และ บ่อกุ้ง เห็นใจทางโรงเรียนที่ไม่สามารถเปิดทำการเรียนการสอนได้  จึงให้การสนับสนุนแนวทางธุรกิจขายส่งอาหารทะเลสดใหม่  ให้มีคุณภาพ รสชาติคงสภาพเหมือนอยู่บนเรือประมงกลางทะเลให้ในราคาพิเศษแก่เจ้าของโรงเรียน  เพื่อนำมาทำเป็นสินค้าอาหารทะเลสดนำมาขายส่งให้กับลูกค้า

สำหรับการจัดส่งอาหารทะเลสดใหม่ถูกกว่าใครของ “mr. boat มหาชัยซีฟู้ด”  จะตรวจสอบอาหารทะเลตามที่ลูกค้าสั่งไว้ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปลาหมึก ไปยังเรือประมงที่ขนส่งสินค้ามาทุกวันแต่เช้ามืด   คัดเลือกจัดบรรจุใส่กล่องโฟมตามจำนวนลูกค้าสั่งทุกวัน จากนั้นทำการปิดผนึกด้วยเทปกาวรอบกล่องโฟมมิให้อากาศเข้าออกได้   เพื่อรักษาความสดใหม่ก่อนถึงมือลูกค้า นำไปส่งให้กับรถขนส่งประจำแต่ละจังหวัดในวันเดียวกันส่งตรงสู่ลูกค้าเช้าตรู่ในวันรุ่งขึ้นตามใบสั่งชื้อทุกวัน    ทำให้อาหารทะเลถึงมือลูกค้าสดใหม่ คงรสชาดทะเลอร่อยเหมือนเดิม ในราคาที่สัมผัสได้  ราคาขายส่งถูกกว่าใคร เพราะเราเป็นแหล่งเรือประมงอาหารทะเลโดยตรง

ปัจจุบันอาหารทะเล หรือ ชีฟู้ดไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปูปลา ปลาหมึกต่างได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง นอกจากจะมีสารอาหารอย่างโปรตีนชั้นดีที่สำคัญต่อร่างกายแล้ว  ยังอุดมไปด้วยไอโอดีน แคลเซียมที่ช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง ฟอสฟอรัส เหล็ก รวมถึงวิตามินบี1 บี 2และ บี 6 เป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพมีรสชาติอร่อย อาหารทะเล  สามารถหาซื้ออาหารทะเลสดใหม่ ขายถูกกว่าใครภายใต้ชื่อ “ mr.boat มหาชัย ซีฟู้ด” ได้ในกลุ่มจังหวัดสมุทรสาคร จ.สมุทรสงคราม จ.อุบลราชธานี  จ.สระแก้ว และ อีกหลายจังหวัดที่กำลังขยายเครือข่าย

“mr.boat มหาชัย ซีฟู้ด”  ของแท้จากทะเลมหาชัย สดใหม่ขายถูกกว่าใครจำหน่ายอาหารทะเลมีคุณภาพที่คงรสชาติอาหารทะเลสดอร่อยส่งตรงถึงลูกค้าสดใหม่อย่างตรงเวลา รักษาคุณภาพสินค้า บริการเป็นที่ประทับใจลูกค้าใรด้านความสดใหม่คงรสชาติเหมือนในทะเล ส่งมอบตรงเวลาด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ช่วยเหลือและแนะนำต่อลูกค้าทุกราย ทำการตลาดส่งเสริมการขาย แนะนำข้อกฎหมายในการขายสินค้าป้องกันการถูกคดโกงอีกด้วย  สามารถติดต่อขายอาหารทะเลสด ขายถูกกว่าใครกับเจ้าของทะเลโดยตรงกับได้ที่ โทร.066 1120911  หรือ ไอดี[email protected]

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าว TOPNEWS ทั่วไทย ภาคกลาง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คาดยอดใช้แอร์ในอาเซียน พุ่ง 300 ล้านเครื่องในปี 83
เปิดมุมมอง "หมวย" สื่อสายการเมือง ประสบการณ์ 20 ปี ตอบตรงนี้ 3 นายกฯ แตกต่างกันตรงไหน
รองหน.ข่าวกรองทหารยูเครน รับไม่มีทางชนะรัสเซียได้
“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” เปิดตัวน้องชาย “โจ้ ยุทธพงศ์” สู้ศึกนายกอบจ.
"ดร.อานนท์" สวดอีกชุด "โน้ส อุดม" นำเรื่องผู้หญิงมาล้อเลียนสนุกปาก
รถโต๊ะจีนกลับจากงาน เสียหลักพุ่งตกข้างทางบาดเจ็บหลายราย
ตำรวจพลเมืองดี รวบชาย เมายาคลั่ง
รถบรรทุกปูนซิเมนพุ่งชนแบริเอ่อกลางสะพาน
ระอุ "เมียนมา"เจออากาศร้อนจัด ไฟดับบ่อย ประชาชนเสียชีวิตรายวัน ไม่ต่ำกว่า 10 คน
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับมอบแก้วน้ำสำหรับเพาะกล้าไม้จาก บริษัท นิคเคสยามอลูมิเนียม จำกัด ร่วมโครงการ แก้วกล้า เพื่อเธอ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น