No data was found

“ตี๋ ท่าทราย” ติดคุก เมียออกอาละวาด พาพวกชักปืนขู่เด็กกลางห้างดังย่านแคราย ล่าสุดเปิดใจแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

"ตี๋ ท่าทราย" ติดคุก เมียออกอาละวาด พาพวกชักปืนขู่เด็กกลางห้างดังย่านแคราย ล่าสุดเปิดใจแล้ว

เมื่อวันที่ 2 ก.พ.67 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อเดินทางไปที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งย่าน จ.นนทบุรี หลังได่รับการร้องเรียนจาก น้องขวัญ อายุ 13 ปี / น้องข้าว อายุ 14 ปี และน้องพัช อายุ 13 ปี ทั้ง 3 คน (ทั้งหมดเป็นนามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.2 ห้องเดียวกัน โดยน้องขวัญ เล่าว่า ช่วงเย็นวันที่ 31 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ตนกับเพื่อน 2 คน ได้ไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าย่านแคราย ระหว่างนั้นได้พบกับวัยรุ่นเป็นหญิง 1 คน ชาย 2 คน ผู้หญิงตนมาทราบทีหลังว่าชื่อ “จัส” เป็นแฟนของนายตี๋ ท่าทราย หัวหน้าแก๊งทรายทอง ที่โด่งดัง หลังจากพาพวกไปรุมทำร้ายคู่อริฝ่ายตรงข้ามจนเป็นข่าวใหญ่โตทางสื่อ และถูกจับติดคุกไปแล้ว

โดย จัส แฟน ตี๋ ท่าทราย กับเพื่อนตะโกนถามตนกับเพื่อนตนทั้งสองคนว่า เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 67 พวกตนไปมองหน้ารุ่นน้องในกลุ่มเขาทำไม ตนปฏิเสธไปว่า ไม่ได้มองหน้าไม่เป็นความจริง ทางกลุ่มของจัส ที่เป็นผู้ชาย ได้ควักอาวุธปืนปากกาออกมาโชว์ พร้อมพูดว่า “อย่าซ่าให้มากเดี๋ยวจะเจอ” พวกตนจึงรีบพากันเดินทางกลับบ้าน และเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับทางผู้ปกครองฟัง ก่อนจะพามาแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เวลา 16.00 น.ของวันที่ 1 ก.พ. ตอนนี้ตนกับเพื่อน ไม่กล้าไปเที่ยวที่ไหนอีกเลยเพราะกลัวจะเจอ น้องจัด แฟนของนายตี๋ และพวก ที่อาจจะมาดักทำร้าย พวกตนได้ตลอดเวลา หากจะไปเที่ยวที่ไหนคงต้องไปกับผู้ปกครองจะปลอดภัยมากกว่าไปเที่ยวกันเอง

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวเมย์ แม่ของน้องข้าว กล่าวว่า ตอนนี้ก่อนก็ได้บอกกับลูกว่า ไม่ให้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เหมือนที่ผ่านมา หากจะไปไหน ขอให้บอกแม่ แม่จะพาไปเอง ตอนนี้ตนก็แก้ปัญหาด้วยการขี่รถ จยย. มารับมาส่งลูกสาวที่โรงเรียนด้วยตนเองทุกวัน เพราะเกรงลูกจะได้รับอันตราย อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยดำเนินการกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ด้วย เพราะหลังเกิดเหตุตนต้องออกหากล้องวงจรปิดจากทางห้างเอง ตำรวจก็บอกว่าคดีเยาวชนจับแล้วเดี๋ยวก็ต้องปล่อยขอให้ทำใจ ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ฝากพี่ๆ สื่อมวลชนเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยละกัน

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในชุมชนทรายทอง ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี สอบถาม ด.ญ.จัสมิน อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายตี๋ท่าทราย หัวหน้าแก๊งทรายทองทอง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุวันที่ 31 ม.ค.67 ตนเข้าไปที่ห้องคาราโอเกะในห้าง แล้วเดินไปหากลุ่มรุ่นน้องตน ก่อนจะเดินไปหาคนชื่อ ข้าวตังค์ และถามหาคนชื่อมาร์ค แต่มาร์คไม่อยู่ จึงถามว่า คนชื่อมาร์คมาด่าเพื่อนตนว่าเป็นมือที่ 3 ทำไม ตนแค่เข้าไปถามไม่ได้เข้าไปหาเรื่อง แต่วันนี้เพื่อนตนโดนจับเรื่องอาวุธปืน ตนจึงเข้าไปหาเพื่อนที่สถานีตำรวจ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ลงบันทึกประจำวันว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ว่าเป็นอาวุธปืน แต่ที่พกไปเป็นแค่เหล็ก เป็นเหล็กราวตากผ้าที่พันเทปดำ ไม่ใช่อาวุธปืนตามที่เป็นข่าว ตนแค่เดินเข้าไปถามไม่ได้มีเจตนาหาเรื่อง ซึ่งเหล็กนั้นเพื่อนของตนเป็นคนพกไว้ ไม่ได้มีการข่มขู่ตามข่าวที่ออกไป ตอนนั้นเพื่อนของตนเล่นกัน และเปิดเสื้อที่เหน็บเหล็กออกมา ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ากลุ่มนั้นคิดว่าหวกตนไปหาเรื่องได้ยังไง ตนไม่มีการตะโกนด่ากลุ่มของเขา เพราะตนแค่เล่นกับกลุ่มเพื่อนไม่เคยไปทำร้ายใครในห้าง

ด.ญ.จัสมิน กล่าวต่ออีกว่า ตนเป็นแฟนของตี๋ทรายทองจริง แต่ไม่ใช่ว่าตนจะกร่างกับทุกคน ตนรู้สึกโมโหกับข่าวที่ออกไปเพราะตนไม่ได้ทำ เพราะตนกับคู่กรณีได้เคลียร์กับตำรวจไปแล้ว ซึ่งวันนี้ตนและเพื่อนได้เข้าไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เพื่อไปเคลียร์กับคุ่กรณี ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ขอโทษทางผู้ปกครองของคู่กรณีแล้ว ว่าจะไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน หากมีการทำร้ายร่างกายจะมีการดำเนินคดีทันที ตนไม่ได้กร่างตามข่าวที่ออกไป ตอนนี้ตี๋ก็ติดคุกแล้ว อยากฝากถึงทุกคนให้มองคนในทรายทองให้ดีกว่านี้ไม่ใช่ตามข่าวที่ออกไป ถ้าเปลี่ยนความคิดสังคมก็น่าอยู่ขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ราชทัณฑ์" แจงปม "ทนายด่าง" ขอไฟล์วงจรปิด "บุ้ง" ยันให้ไม่ได้ จ่อเชิญพ่อ-แม่มาดูเอง
เอาอีกแล้ว ยายวัย 71 ปี เดินตกท่อระบายน้ำ ลึก 2 เมตร พบไม่มีฝานับสิบ
เปิดรายละเอียดผู้บาดเจ็บ "สิงคโปร์แอร์ไลน์ส" ตกหลุมอากาศ อาการหนัก 6 ราย
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เตือนฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลัน เช็กเลยที่ไหนบ้าง?
ต่างชาติ ขี่จยย. ฝ่าสายฝน เบียด ซาเล้ง หันด่ากัน ก่อนเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าดับ
"ผอ.สุวรรณภูมิ" สรุปภาพรวมเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์ " ตกหลุมอากาศ ชาวอังกฤษเสียชีวิต มีโรคประจำตัว
ตร.สงขลา บุกจับก๊วนวัยรุ่นมั่วสุมเสพ “คอลลาเจน” ยาเสพติดแบบผงชนิดใหม่ คุมตัวส่งบำบัดด่วน
ผอ.โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 58 จ.อุทัยธานี เปิดใจ แจงปมดราม่าไม่มี "นมโรงเรียน" ให้เด็กกิน
"สุริยะ" มอบทอท.ดูแล-ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสุวรรณภูมิ
"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น