No data was found

เปิดใจ ครูปุ๊ก เอาเข็มกลัดทิ่มปากเด็กนักเรียน เผยทำเพราะหวังดี

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจ ครูปุ๊ก เอาเข็มกลัดทิ่มปากเด็กนักเรียน เผยทำเพราะหวังดี

เวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้ (26 มกราคม 2567) ที่สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ นางสาววัชรียา (หรือครูปุ๊ก) อายุ 50 ปี พร้อมด้วย นางสาวธัญญภัสร์ (หรือครูจ๋า) อายุ 27 ปี เดินทางเข้าพบกับ พล.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และ พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อเข้าให้ปากคำ หลังจากที่ถูกออกหมายเรียก ให้เข้าพบพนักงานสอบสวน จากกรณีที่ก่อเหตุใช้เข็มกลัดทิ่มริมฝีปากของนักเรียนชั้น ป. 2 โรงเรียนวัดด่านสำโรง

พล.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ข้อเท็จจริงไปเป็นตามที่ข่าวนำเสนอ จากการสอบปากคำ ครูสารภาพ ยอมรับผิด และขอโทษ แต่เจตนา เพื่อให้นักเรียนรู้จักยอมรับผิด แต่วิธีการไม่ถูกต้องเกินเลย จากนี้ จะต้องว่าไปตามกฎหมาย ทั้งนี้ได้มีการสอบสวนเด็กแล้วบางส่วน ส่วนอาการบาดเจ็บของเด็ก ขณะนี้รอผลจากทางแพทย์ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา  และ หากพบว่าครูประจำชั้น มีส่วนร่วมด้วยก็จะถูกดำเนินคดีเช่นเดียวกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ นางสาววัชรียา (หรือครูปุ๊ก) ครูที่ก่อเหตุ ได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำไป เพราะหวังดี ไม่มีเจตนา จะทำร้ายเด็ก โดยหลังเกิดเหตุ เครียดทั้งคืน ที่ทำเพราะสอนเด็ก ว่ากล้าทำ ก็ต้องกล้ารับผิด ไม่คิดว่าจะทำให้เด็กบาดเจ็บ ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุพบว่า เด็กทิ้งหมากฝรั่งไว้หน้ากระดานดำ ครูประจำชั้น ถามไม่มีใครยอมรับ  ส่วนกรณีให้สาบาน นำธูป เอามาให้เด็กแต่ไม่ได้จุด ให้เด็กสาบาน ถ้าใครทำ ขอให้ผีเอาตัวหนูไปเลย ส่วนเข็มกลัด เป็นเข็มกลัดใหม่ เอามาใช้กลัดเสื้อผ้า โดยตนเองเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ที่ผ่านมา จะใช้วิธีตีมือ หรือใช้ไม้บรรทัด หรือไม้ตีโต๊ะเพื่อขู่เท่านั้น

ด้าน นางสาวธัญญภัสร์ (หรือครูจ๋า) ครูประจำชั้น บอกว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองอยู่หลังห้อง ไม่คิดว่า ครูปุ๊ก จะทำรุนแรง คิดว่าแค่ขู่ ยอมรับผิด ที่ละเลยหน้าที่ ไม่ดูแลปกป้องเด็กนักเรียน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุ ส่วนเรื่องคดี พร้อมรับความผิด ขอโทษนักเรียนในห้อง ที่ทำให้มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ และขอโทษผู้ปกครอง ที่ดูแลนักเรียนไม่ดี หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหน้า ผู้ปกครอง แต่ไปที่เขต ทางเขตจะตั้ง คณะกรรมการสอบวินัย

ส่วนทางด้านคดี พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างดำเนินการ สอบสวนเด็ก และ แจ้งข้อหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.สงขลา บุกจับก๊วนวัยรุ่นมั่วสุมเสพ “คอลลาเจน” ยาเสพติดแบบผงชนิดใหม่ คุมตัวส่งบำบัดด่วน
ผอ.โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 58 จ.อุทัยธานี เปิดใจ แจงปมดราม่าไม่มี "นมโรงเรียน" ให้เด็กกิน
"สุริยะ" มอบทอท.ดูแล-ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสุวรรณภูมิ
"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม
"นายกฯ" ย้ำปมดราม่าข้าว 10 ปี จบแล้ว ขั้นตอนซื้อขายให้เป็นตามกลไกเชิงพาณิชย์
ซีพีเอฟ ร่วม เขตหนองจอก กทม. โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความหลากหลายทางชีวภาพ
"รมว.วธ." ปลื้มรับ "โกลเด้นบอย-สตรีพนมมือ" เปิดเข้าชม 22 พ.ค.นี้
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ถอนฟ้อง “บุ้ง ทะลุวัง” คดีหมิ่นประมาท
พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมประกอบพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
ทรภ. 1 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ”เนื่องในวันอาภากร” ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น