No data was found

ออกหมายจับ “ตี๋ ท่าทราย” หัวหน้าแก๊งทรายทอง พบประวัติก่อเหตุอุกฉกรรจ์อื้อ

กดติดตาม TOP NEWS

ออกหมายจับ "ตี๋ ท่าทราย" หัวหน้าแก๊งทรายทอง พบประวัติก่อเหตุอุกฉกรรจ์อื้อ

จากกรณี น.ส.ฉัตรมงกต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี พร้อม ด.ช.เอ (นามสมมติ) ลูกชาย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เข้าร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด โดยอ้างว่า ลูกชายถูกแก๊ง “นายตี๋ ท่าทราย” หัวหน้าแก๊งทรายทอง พร้อมพวกรวม 7 คน รุมทำร้ายจนดั้งจมูกหัก แก้วหูแตก มีเลือดในปอด และมีบาดแผลอื่นๆ ตามร่างกาย แพทย์ลงความเห็นว่าต้องผ่าตัดเพื่อทำการรักษา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมาในหมู่บ้านแห่งหนึ่งภายในซอยสามัคคีตร.ออกหมายจับตี๋ ท่าทราย หัวหน้าแก๊ง หลังพบประวัติก่อเหตุอุกฉกรรจ์อื้อ

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยวันเกิดเหตุ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ไปพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาระหว่างเพื่อนสาวกับแฟนเก่าซึ่งเป็นคนในแก๊งท่าทราย หลังจากตกลงกันไม่ได้หัวหน้าแก๊งสั่งให้ชกต่อยกันตัวต่อตัว แต่ไม่ทันได้ต่อยกัน กลับถูกแก๊งดังกล่าวรุมทำร้าย โดย ด.ช.เอ ถูกเตะเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง ก่อนที่จะถูกบังคับให้นอนให้รุมทำร้าย พร้อมกับบังคับว่าห้ามไปบอกผู้ปกครอง โดยให้บอกว่าได้รับบาดแผลจากอุบัติเหตุรถล้ม แต่แม่ของ ด.ช.เอ ไม่เชื่อ จึงพาไปรักษาและคาดคั้นจน ด.ช.เอ เล่าความจริงให้ฟัง จากนั้นแก๊งดังกล่าวจึงได้ข่มขู่ด.ช.เอ ผ่านไลน์กลุ่ม ว่า “ถ้ากูไม่ติดคุก มึงก็ต้องตาย” พร้อมกับโชว์ถังน้ำมันขนาด 100 ลิตรพร้อมข่มขู่ว่าจะไปเผาบ้าน ทำให้ น.ส.ฉัตรมงกต (ขอสงวนนามสกุล) และ ด.ช.เอ เกิดความหวาดกลัว และรู้สึกไม่ปลอดภัย ล่าสุด (22 ม.ค.67) พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีว่า วันนี้จะติดตามผู้กระทำความผิดที่เป็นเยาวชนทั้งหมดมาแจ้งข้อกล่าวหาหลังพบว่าก่อเหตุอุกฉกรรจ์ในหลายพื้นที่ เมื่อวานจับเพิ่มได้ 2 ราย ส่วนหัวหน้าแก็งซึ่งอายุเกินเยาวชน วันนี้ได้ออกหมายจับแล้ว คาดว่าจะได้ตัวภายใน 1-2 วันนี้

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ เน้นย้ำว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งปราบปรามกลุ่มแก๊งที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน หรือสร้างปัญหาให้กับชุมชนอย่างจริงจัง โดยเฉพาะชุมชนทรายทอง ที่เป็นปัญหาอยู่ในขณะนี้ โดยจะมีการจัดชุดเจ้าหน้าที่ไปติดตามจับกุมผู้กระทำผิดอย่างจริงจัง และยกระดับการป้องกันขั้นสูงสุดในพื้นที่ชุมชนท่าทราย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่ หรือบริเวรรอบข้าง ให้รู้สึกปลอดภัยอย่างเต็มที่

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ
"สุชาติ" ชม "นายกฯเศรษฐา" ทำงานไวเหมือน "ลุงตู่"
สสส. พอช. และไทยพีบีเอส เปิดบ้าน ชวนคนรุ่นใหม่เสนอโครงการ คนรุ่นใหม่คืนถิ่นเฟส 2 "Movement คนรุ่นใหม่"
"ปคบ." แจงผลคืบหน้าคดี "นอท" เร่งสอบเอาผิด "ลอตเตอรี่ พลัส"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น