No data was found

อาจารย์วี ตำหนักพ่อแก่ดังเดิมศรีราชา ยืนยัน พิธีกรรมสุดแปลก “นะดากทอง” ไม่มีในสาระบบ ยอมรับว่ามีผลกระทบในสายตาประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีกระแสร้อนแรง ให้ความสนใจ พิธีกรรมสุดแปลก “นะดากทอง” แต่เป็นการลงในที่ลับ โดย “อาจารย์แมน” จนกลายเป็นคลิปไวรัลโด่งดัง อึ้งตาค้าง เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม
ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 15 มกราคม 2567 ที่บ้านเลขที่ 25/10 ม.3 ต.สุรศักด์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทีมข่าวได้พบ นายวีระศักดิ์ ขอชัย อายุ43 ปี หรือ อ.วี ศรีราชา ตำหนักพ่อแก่ดังเดิม เปิดมาแล้ว17ปี สืบสายมาจากหลวงพ่อสมหวังโอภาโส เสริมดวงชะตา อาบน้ำมนต์ และสักยันต์ เปิดเผย รับไม่ได้กับพิธีกรรมสุดวิตถาร จนแทบไม่อยากเปิดดูคลิป และไม่เข้าใจถึงวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่คลิปนี้ว่าทำเพื่ออะไร มันผิดจรรยาบรรณและเป็นการกระทำอนาจาร ซึ่งเมื่อดูคำสวดของอาจารย์แมน ไม่ใช่คำสวดของเขมร แต่เป็นภาษาไทยทั้งหมด ส่วนมนต์พิธีไม่รู้เอามาจากไหนมาทำอย่างนั้

ข่าวที่น่าสนใจ

ในเรื่องของการลงนะตามที่เป็นข่าวจากที่อาจารย์เองได้ศึกษามาตั้งแต่อายุ 14 จนตอนนี้ตนเองอายุ 43 ก็ยังไม่เคยเจอในตำราใดที่ทำการลงนะทางอวัยวะเพศและมีการใช้ลิ้นเลียก็อย่างที่เขาว่าเวลาลงนะที่หน้าทำไมคุณไม่ใช้ลิ้นเลียลงนะที่มือคุณไม่ใช้ลิ้นเลีย ซึ่งในตำรามันไม่มีจริง จากทีอาจารย์เองได้ศึกษามาตาตำราต่างๆก็ไม่เคยเจอฟันธงได้เลยว่าไม่มีจริง ส่วนคาถาที่เค้าใช้ที่เห็นในคลิปนั้นเป็นคาถาที่มีการแต่งเติมเสริมแต่งขึ้นมาเพื่อให้คน เชื่อถือบางทีก็เป็นเพียงคำพูดให้คนที่กำลังพิธีเกิดความศรัทธา หรือสนองความต้องการของพวกเค้าเอง ซึ่งงานนี้น่าจะเป็นความต้องการเฉพาะกลุ่มเฉพาะบุคคนซึ่งเราเองก็ห้ามไม่ได้มันเป็นความต้องการของเค้า แต่ในเรื่องคาถาวิชานั้นบอกได้เลยว่าไม่มี หรือจะอ้างว่าเป็นสูตรโบราณก็ต้องเอาหนังสือเอาตำรากางให้ดูกันไปเลยว่ามีจริงหรือไม่จริง ถ้าว่ามีจริงใครเป็นคนสอนใครเป็นเจ้าของตำราเอามาว่ากันชี้กันให้เห็นกันอย่างชัดเจนกันไปเลย

ซึ่งตัวอาจารย์เองไม่ใช่คนเก่งแต่ก็นับว่าศึกษาเป็นระยะเวลานานมาพอสมควรก็ยังไม่เคยเจอแบบนี้ ก็ยืนยันและฟันธงว่าการลงนะแบบที่เป็นคลิปแบบนี้ไม่มีแน่นอนีนี้มันก็ไม่ควรมารวมกับไสยเวทย์ควรจะไปทำเป็นเฉพาะกลุ่มเฉพาะส่วนตัว ไม่ควรจะมาทำหน้าแท่นเคารพบูชาหน้าพ่อแก่ มาแก้ผ้าต่อหน้าพ่อแกหน้าหิ้งซึ่งไม่มีความสมควรความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง ได้ยินข่าวว่าเค้าประกาศล้มเลิกแล้วก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะทำต่อไปก็จะเสื่อมเสียทั้งหมดเค้าก็จะเหมาทั้งหมดซึ่งเกิดเพียงเพราะคนๆเดียว และบางก็ยังได้ประกาศไม่ลงนะตามคลิปเพื่อป้องกันความเสื่อเสียให้กระจายไปมากกว่านี้ โดยตัวอาจารณ์เองก็เปิดสำนักอย่างเปิดเผยทำพิธีกรรมต่างให้ทุกคนได้เห็นอย่างชัดเจนซึ่งตอนนี้ได้ทำมาเป็นเวลา17ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)
คนชลบุรี ค้านเลือกตั้งซ่อม สจ.เขต 5 ศรีราชา หลังสจ.คณะก้าวหน้าลาออก ชี้รัฐต้องเสียงบ 3 ล้าน
อัปเดตล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว เหตุไฟไหม้ถังเก็บสารเคมี นิคมอุตฯมาบตาพุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น