No data was found

“ต้อม ยุทธเลิศ” เดือดสุด โดนแขวะโกหก ท้า “เพชร กรุณพล” เปิดหลักฐาน ทำร้าย “ไอซ์ รักชนก”

กดติดตาม TOP NEWS

"ต้อม ยุทธเลิศ" เดือดสุด โดนแขวะโกหก ท้า "เพชร กรุณพล" เปิดหลักฐาน ทำร้าย "ไอซ์ รักชนก"

จากกรณีที่นายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ก่อนหน้านี้ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความระบุ ถึง นายกรุณพล เทียนสุวรรณ หรือ เพชร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคก้าวไกล คู่กรณีคดีหมิ่นประมาท ว่าวันนี้ ผมมาถึงศาล ทุกคนก็มาถึงกันหมดแล้ว ทนายของเพชร ลองมาต่อรองกับผมเป็นครั้งสุดท้าย ว่าจะให้จบแบบคดีรักชนกได้มั้ย แต่ผมบอกทนายไปว่า กรณี รักชนก ตัวผมยังไม่ยอมจบแค่นั้นนะ และยังยืนยันคำเดิมว่าคดีของเพชร ผมไม่ต้องการคำขอโทษ ผมต้องการเงินค่าทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คือ 5 ล้านเท่านั้น เมื่อตกลงกันไม่ได้ เรากลับเข้าไปในศาล แต่สุดท้ายเพชร ขอเปลี่ยนคำให้การเป็นยอมรับสารภาพผิด และทำการวาง “เงินบรรเทาผลร้าย” ให้ผมเป็นจำนวน 5 หมื่นก่อนเบื้องต้น เพื่อประกันการมาฟังคำตัดสินของศาลในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านแอปพลิเคชัน x โดยระบุว่า ไม่เป็นไรครับ เพราะเราไม่ได้เอาภาพมาให้คนนอก ดูและไม่อยากให้ค่ากับคนที่ทำร้ายผู้หญิง แต่ถ้า เค้ายังโกหกไม่หยุดคิดว่าคงได้เห็นกันทั้งประเทศครับ

 

ทำให้ ปีใหม่ ศิริกุล แฟนคลับเพื่อไทย เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า “คุณเพชรบอกว่าเขาโกหกไม่หยุด คุณต้อมโกหกอะไรคะ? คุณเพชนช่วยแจงด้วย อยากรู้เหมือนกันค่ะ”

 

 

ล่าสุด “ต้อม ยุทธเลิศ” โพสต์ภาพข้อความดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า “xึงพูดแบบนี้ xูเสียหายนะ xึงเป็นถึง สส. เป็นถึงรองโฆษกพรรคก้าวไกล แล้วที่สำคัญxึงก็ได้ให้การรับสารภาพผิดกับศาลและบอกกับศาลว่าจะไม่ทำการอันใดล่วงเกินxูอีก แล้วนี่คืออะไรวะ? xูโกหกเรื่องอะไร? ไหนxึงแจงซิ!”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น