No data was found

แฟนข่าว TOPNEWS แห่ให้กำลังใจ “ต้อม ยุทธเลิศ” บ่นอุบสื่อปชต.เงียบกริบ ปม “รักชนก” รับผิดขอโทษหมิ่น

กดติดตาม TOP NEWS

แฟนข่าว TOPNEWS แห่ให้กำลังใจ "ต้อม ยุทธเลิศ" บ่นอุบสื่อปชต.เงียบกริบ ปม "รักชนก" รับผิดขอโทษหมิ่น

ภายหลังจากที่ทีมข่าวได้เผยแพร่ข่าว ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง โพสต์ภาพขณะให้สัมภาษณ์ทีมข่าวท็อปนิวส์ พร้อมระบุข้อความว่า หลังจากรอดูมาได้ซักพัก ก็แจ้งชัดแล้วว่าสื่อฝั่งซ้ายที่บอกเป็นประชาธิปไตย นี่ไม่ได้หยิบประเด็นที่รักชนกขอโทษยุทธเลิศ มาทำข่าวให้เห็นแม้แต่สื่อเดียว แต่ตอนรักชนกแค่แจ้งความ นี่มึงขนกัน ไปแม่งแทบทุกสำนัก คือไรวะ?

นี่คือสาเหตุที่ผมเปิดบ้านให้สัมภาษณ์กับสื่อ Top News เป็นที่แรก สื่อที่ฝั่งประชาธิปไตยประณามหยามเหยียด แต่กลับเป็นสื่อเดียวที่ตามเรื่องนี้อย่าสม่ำเสมอตั้งแต่ต้นจนจบ

ต้อม ยุทธเลิศ ทิ้งท้ายด้วยว่า กาก้าวไกลประเทศไทย แม่งไม่เหมือนเดิมจริงๆ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทำให้บรรดาแฟนข่าวท็อปนิวส์ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมส่งกำลังใจให้กับ ต้อม ยุทธเลิศ กันเป็นจำนวนมาก อาทิ คุณต้อม ชัดเจนฮับ , ความจริงของจริงมาที่นี่ , ทีมคุณต้อม , จะแฉก็ต้องมา Top New ถูกต้องแล้ว ,สู้คร้า ,สู้ๆๆพี่ , จริงๆแล้วคุณต้อมเค้าก็พูดดีนะ , ความจริงปรากฏที่TOP NEWS , จะแฉก็ต้องมา Top New ถูกต้องแล้ว , ศัตรูของศัตรูคือมิตร top news เดินเกมแบบนี้ถูกต้องแล้วครับ , เอาจริงๆเลย ส.ส ด้อมส้ม ว่าคนอื่น คนอื่นว่ามันไม่ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

โดยก่อนหน้านี้ ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค  ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวท็อปนิวส์ ถึงกรณีที่นายกรุณพล เทียนสุวรรณ หรือ เพชร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคก้าวไกล คู่กรณีคดีหมิ่นประมาท ว่าวันนี้ ผมมาถึงศาล ทุกคนก็มาถึงกันหมดแล้ว ทนายของเพชร ลองมาต่อรองกับผมเป็นครั้งสุดท้าย ว่าจะให้จบแบบคดีรักชนกได้มั้ย แต่ผมบอกทนายไปว่า กรณี รักชนก ตัวผมยังไม่ยอมจบแค่นั้นนะ และยังยืนยันคำเดิมว่าคดีของเพชร ผมไม่ต้องการคำขอโทษ ผมต้องการเงินค่าทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คือ 5 ล้านเท่านั้น เมื่อตกลงกันไม่ได้ เรากลับเข้าไปในศาล แต่สุดท้ายเพชร ขอเปลี่ยนคำให้การเป็นยอมรับสารภาพผิด และทำการวาง “เงินบรรเทาผลร้าย” ให้ผมเป็นจำนวน 5 หมื่นก่อนเบื้องต้น เพื่อประกันการมาฟังคำตัดสินของศาลในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

 

 

โดย คุณต้อม ยุทธเลิศ กล่าวด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า หลังจากนี้ต้องมาลุ้นผลการตัดสินว่าศาลจะมีคำพิพากษาอย่างไร เพราะตลอดระยะเวลาที่เป็นคดีความต่อกัน ทั้งคดีของ ไอซ์ รัชนก และ เพชร กรุณพล ทำให้ตนต้องตกเป็นจำเลยสังคม ถูกกล่าวหา ให้ร้ายจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง งานที่เคยเจรจากันไว้กับนายทุน รวมถึงผู้ประกอบการต่างๆ กลับต้องถูกยกเลิกทั้งหมด คิดเป็นเงินมูลค่าความเสียหายรวมกว่า 20 ล้านบาท ดังนั้นตนยืนยันว่า จะเดินหน้าเรียกค่าเสียหาย เพื่อเป็นมาตรฐานให้กับสังคม โดยหวังว่าบุคคลทั้งสอง จะไม่ไปทำพฤติกรรมเช่นนี้กับใครอีก

ไม่เพียงเท่านั้น คุณต้อม ยุทธเลิศ เปิดเผยด้วยว่า ตนได้มอบอำนาจให้ทนายความส่วนตัว รวบรวมหลักฐาน พร้อมร่างจดหมายร้องเรียนให้ตรวจสอบจริยธรรม ของ สส.รักชนก ศรีนอก และ สส.กรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าผิดจริยธรรมข้อใดหรือไม่ เพื่อจะยื่นจดหมายนี้ต่อประธานรัฐสภาเป็นการต่อไป เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมของบุคคลทั้งสอง ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งสังกัดในพรรคก้าวไกล

 

 

โดยมองว่าทั้งสองมีพฤติการณ์หมิ่นเหม่ ในการกล่าวร้ายบุคคลอื่นให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และเชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ จะกลายเป็นบทเรียนราคาแพงที่ต้องจ่าย ปล่อยเสียง : คัดช็อตที่ระบุว่า “เมื่อก่อนคุยไม่ผู้แทนราษฎร คุณไม่ใช่ สส. บลาๆๆ – นี่คือบทเรียนราคาแพงสำหรับพวกคุณแน่นอน + “แต่สิ่งหนึ่งพี่ดูพฤติกรรมของสองคนนี้ก่อน บลาๆๆ – มาตรฐาน สส.ในสภาท่านเดี๋ยวนี้ มาตรฐานมีแค่นี้หรา พี่สงสัย”

นอกจากนี้ คุณต้อม ยุทธเลิศ ยังได้ฝากถึงเหล่าบรรดาเกรียนคีบอร์ด ว่าให้ระมัดระวังในการเสพสื่อต่างๆ ควรพิจารณาไตร่ตรองให้รอบด้าน อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ เมื่อใดที่ความจริงปรากฎ ก็อาจจะทำให้หอนได้

 

 

 

ส่วนกรณี เพชร กรุณพล เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ Petchkaroonpon ว่า ผู้ชายคนที่พูดจาถ่อยๆ ตบและถีบผู้หญิง นี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้านไปทำหนัง แต่จนตอนนี้ยังเงียบสนิท ใครถามก็ไล่บล็อกใช่มั้ยครับ ไม่รู้ว่าหยาบแต่กำเนิดหรือเพิ่งหยาบตอนมีชื่อเสียงครับ #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ

กรณี ไอซ์ รักชนก สืบเนื่องจาก ต้อม ยุทธเลิศ เคยวิวาทกันในประเด็นที่ต้อมกล่าวหาแกนนำม็อบโกงเงินบริจาคสนับสนุนการชุมนุมทางการเมืองของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า กลุ่มราษฎร เหตุเกิดบนเรือที่ชื่อว่าไฮซีซัน ที่จอดบริเวณท่าเทียบเรือแจมแฟกตอรี เมื่อคืนวันที่ 22 พ.ย. 2564 และ น.ส.รักชนก โพสต์ข้อความอ้างว่า ถูกนายยุทธเลิศทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และได้เข้าแจ้งความต่อ สน.ปากคลองสาน ในเวลาต่อมา

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป
“ภูมิธรรม” เล่านาที “สุชาติ” โทรบอกดีใจได้ร่วมงานกัน เชื่อทำงานด้วยกันได้ดี ไม่มีปัญหา
แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชน "ตำรวจจราจร" ดับ ขณะยืนโบกรถ สุดอึ้งวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 287
โซเชียลแฉที่มาเพจ "หมอชลน่าน FC" โพสต์เดือดปุด ปมหลุดเก้าอี้สธ.1 เทียบพลีชีพโดนเหยียบย่ำ
"เลขาฯกกต." โต้ ก้าวไกล ยันระเบียบคุมเลือกตั้งสว.ยึดตามรธน. ห้ามจูงใจลงสมัคร-ฮั้วแลกคะแนน
"เฮ้ง สุชาติ" เคลื่อนไหว หลังได้รับโปรดเกล้าฯนั่งรมช. โพสต์ซึ้งพระคุณพ่อแม่ FC แห่ยินดีแน่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น