No data was found

ถึงคิว “ไอซ์ รักชนก-เพชร กรุณพล” โดน”ต้อม ยุทธเลิศ” บี้หนัก ร้องปธ.สภาฯสอบจริยธรรมสส.

กดติดตาม TOP NEWS

"ต้อม ยุทธเลิศ" เอาจริง! ไม่ยอมให้ "เพชร กรุณพล" เจรจาคดีหมิ่น หลังผสมโรงโพสต์ด่า ปมผู้กำกับดังทะเลาะไอซ์ รักชนก ยืนกรานต้องจ่ายค่าเสียหาย 5 ล้าน ลุ้นศาลตัดสิน 1 ธันวานี้ ลั่นการตอบโต้ขบวนการประชาธิปไตยลวงโลกเริ่มแล้ว คิวต่อไป "บุ้ง" 18 มงกุฎ

 

จากกรณีที่นางสาวรักชนก ศรีนอก สส.กทม.พรรคก้าวไกล ได้โพสต์ข้อโทษ ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง หลังถูกฟ้องเอาผิดฐานหมิ่นประมาท จากการมีปากเสียงปมทุจริตเงินบริจาคม็อบราษฎร บนเรือไฮซีซั่น ที่จอดบริเวณท่าเทียบเรือแจมแฟกตอรี ในคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งนางสาวรักชนกโพสต์ข้อความอ้างว่าถูกนายยุทธเลิศทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

 

ต่อมา ต้อม ยุทธเลิศ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตราแกรม อัพเดตคดีในส่วนของนายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่ต้อม ยุทธเลิศเอาผิดด้วย เพราะโพสต์หมิ่นต้อมยุทธเลิศจากเหตุการณ์มีปากเสียงกับนางรักชนก และบอกว่าต้อมเก่งแต่กับผู้หญิง

โดยต้อม ยุทธเลิศ ระบุว่า “การตอบโต้ขบวนการประชาธิปไตยลวงโลกเริ่มแล้ว” วันนี้ผมมาถึงศาล ทุกคนก็มาถึงกันหมดแล้ว ทนายของPet(เพชร)ลองมาต่อรองกับผมเป็นครั้งสุดท้าย ว่าจะให้จบแบบคดีรักชนกได้มั้ย แต่ผมบอกทนายไปว่ากรณีรักชนก ตัวผมยังไม่ยอมจบแค่นั้นนะ และยังยืนยันคำเดิมว่าคดีของPetผมไม่ต้องการคำขอโทษ ผมต้องการเงินค่าทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงคือ 5 ล้านเท่านั้น เมื่อตกลงกันไม่ได้ เรากลับเข้าไปในศาล แต่สุดท้าย Petขอเปลี่ยนคำให้การเป็นยอมรับสารภาพผิด และทำการวางเงินบันเทาผลร้ายให้ผมเป็นจำนวน 5 หมื่นก่อนเบื้องต้น เพื่อประกันการมาฟังคำตัดสินของศาลในวันที่ 1 ธันวานี้

ต้อมยุทธเลิศ ระบุอีกว่า หลังจากนี้ผมต้องมาลุ้นผลการตัดสินว่า ผมจะได้กี่หมื่น กี่แสน หรือกี่ล้าน ซึ่งไม่ได้ติดอะไร ส่วนPetนั้นคงต้อง มาลุ้นว่าเมื่อสารภาพผิดแล้วโทษจำคุกจะมีหรือไม่ ถ้ามีจะได้รอลงอาญาหรือไม่ ซึ่งในใจผมคิดว่าตำแหน่งสส.อันทรงเกียรติ คงอาจจะช่วยทำอะไรให้เขาสำนึกได้บ้าง พร้อมติดแฮชแทก #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ รายต่อไป #บุ๊ง18มงกุฏ Next please!

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดวันนี้ (1 ต.ค.) ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตราแกรมว่า วันนี้ ข้าฯได้มอบอำนาจให้ทนายรวบรวมหลักฐานพร้อมร่างจดหมายร้องเรียนให้ตรวจสอบจริยธรรม ของ สส.รักชนก ศรีนอก และ สส.กรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าผิดจริยธรรมข้อใดหรือไม่ เพื่อจะยื่นจดหมายนี้ต่อประธานสภาเป็นการต่อไป

 

สำหรับนางสาวรักชนกและนายกรุณพล เป็นคู่กรณีของต้อมยุทธเลิศ โดยถูกต้อมยุทธเลิศฟ้องหมิ่นประมาทจากการที่นางสาวรักชนกอ้างว่าตัวเองถูกต้อมยุทธเลิศทำร้ายร่างกายในงานเลี้ยงบนเรือเมื่อปี 2564 ขณะที่นายกรุณพลได้เข้ามาผสมโรงด้วยการโพสต์ด่าต้อมยุทธเลิศ ทำให้ถูกฟ้องหมิ่นประมาทไปด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า
เปิดหนังสือ "กฤษฎา" ลาออกรมช.คลัง แจงทำหน้าที่เต็มความสามารถ แต่ถูกไม่ให้เกียรติ
"สภาฯหมื่นล้าน" โดนพายุฝนเล่นงาน ระบบแอร์ล่ม ประตูพังกระจาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้ม
"เพื่อไทย" ดาหน้าสวน "เจี๊ยบ อมรัตน์" งับคลิปใส่ร้าย "อุ๊งอิ๊ง" วิ่งหนีสื่อ จวกสร้างคอนเทนต์ กลบคดียุบก้าวไกล
เกาะติดเหตุ "ชายเคราะห์ร้าย" ตกท่อร้อยสายไฟฟ้า ลาดพร้าว ย้ำ "กฟน." หน่วยงานรับผิดชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น