No data was found

เผยข้อมูลเด็ด จากคณะทำงานทำคดี ก่อน ผกก.โจ้ ใช้ถุงคลุมหัว ผู้ต้องหา

กดติดตาม TOP NEWS

เผยข้อมูลสำคัญ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 05 สภ.เมืองนครสวรรค์ เข้าล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ต้องหาที่ถูกถุงคลุมศีรษะจริง มีเอกสารล่อซื้อ สำเนาธนบัตรยืนยันการล่อซื้อ ก่อนนำตัวมาขยายผลหายาเสพติดเพิ่มเติม จนกลายเป็นคลิปภาพที่โด่งดัง

ความคืบหน้าคดีใหญ่ในรอบปีตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด นำโดยผู้กำกับสภเมืองนครสวรรค์ตกเป็นผู้ต้องหา ใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด จนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ภายในห้อง ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.เมืองนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าว Top News ได้ข้อมูลสำคัญ เกี่ยวกับปฏิบัติการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในวันดังกล่าว เป็นข้อมูลจากคณะทำงานทำคดีนี้ ให้ข้อมูลว่า จากการสอบสวนพันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับสภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ และเจ้าหน้าที่ปส.05 ส่วนไปถึงพ่อแม่และภรรยาของนายมาวินผู้เสียชีวิต มีรายละเอียดดังนี้

เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดสภ.เมืองนครสวรรค์มีข้อมูลเชิงลึก ผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมลักษณะเข้าข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เนื่องจากเฝ้าสังเกตพฤติกรรมมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง จึงวางแผนล่อซื้อ โดยมีการทำบันทึกหลักฐานการล่อซื้อและถ่ายเอกสารสำเนาธนบัตรเพื่อยืนยันปฏิบัติการล่อซื้อดังกล่าว ซึ่งอาจจะมีการเผยแพร่ต่อสาธารณชนต่อไป

กระทั่งวันที่ 4 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. 05 ได้วางแผนเข้าล่อซื้อยาเสพติดกับผู้ต้องหารายดังกล่าว นั่นก็คือนายมาวิน นัดไปซื้อขายกันที่ถนนเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ จนกระทั่ง นายมาวินขับรถมาพร้อมกับแฟนสาว คือนางสาวใบเฟิร์นเจ้าหน้าที่จึงล่อซื้อและแสดงตัวเข้าจับกุม พบยาไอซ์จำนวน 3 ถุงเล็ก จากนั้นก็มีการตรวจค้นหลักฐานเพิ่มเติมพบว่า โทรศัพท์มือถือของนายมาวินมีการถ่ายรูปยาเสพติด

ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าไปค้นบ้านพ่อแม่ของนายมาวินพื้นที่อำเภอตาคลีจังหวัดนครสวรรค์แต่ไม่พบยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายมาวินมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อ หาของกลางยาเสพติดที่เหลือว่านายมาวินไปซุกซ่อนเก็บไว้ที่ไหนโดยให้ แฟนสาวถูกสอบสวนอยู่อีกห้องหนึ่ง จากนั้นก็เป็นภาพที่ปรากฏตามคลิป

คณะทำงานคดีดังกล่าวยังให้ข้อมูลอีกว่า ส่วนเหตุผลที่พ่อแม่ของนายมาวินและแฟนสาวให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายมาวินเสียชีวิตจาก โรคประจำตัว กำเริบเนื่องจากนายมาวินเป็นคนที่มีลักษณะรูปร่างอ้วนใหญ่นั่นเป็นเพราะว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจปส. 05 เป็นผู้สั่งให้พ่อแม่และแฟนสาวให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นนั้น ซึ่งในข่วันที่มีการล่อซื้อ นายมาวินไม่เคย บอกถึงพฤติกรรมของตนเองเรื่องการซื้อขายยาเสพติดกับใครมาก่อนอาจเป็นไปได้ว่าพ่อแม่รวมไปถึงแฟนสาว อาจไม่รู้ถึงพฤติกรรมลักษณะนี้ของนายมาวิน จนพ่อแม่และแฟนสาวของนายมาวินให้ปากคำกับตำรวจว่านายมาวินเสียชีวิตจากโรคประจำตัว

นอกจากนี้ ที่พ่อแม่และแฟนสาวนายมาวินให้การว่า นายมาวินเดินทางไปรักษาสิวที่คลีนิคแห่งหนึ่งในนครสวรรค์ นายมาวินปิดบังโกหกครอบครัวตัวเอง ว่าตนเองเป็นผู้ค้ายาเสพติด แท้ที่จริงแล้วในวันดังกล่าวนายมาวินได้ออกไปซื้อขายยาเสพติดซึ่งเป็นการล่อซื้อของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่นเอง

ยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่คณะทำงาน คลี่คลายคดีให้ข้อมูล อีกหนึ่งเรื่องนั่นก็คือ มีภาพถ่ายที่ปรากฏในโลกออนไลน์เป็นภาพถ่ายของผู้กำกับโจ้สวมกอดกับเพื่อนตำรวจร่วมรุ่น จนกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ว่าผู้กำกับโจ้ได้รับอภิสิทธิ์ชนหรือไม่

เรื่องดังกล่าวก็ได้รับการชี้แจงว่า ในวันนั้น มีเพื่อนร่วมรุ่นและผู้ใต้บังคับบัญชาของผู้กำกับโจ้ขออนุญาตพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าพูดคุยกับผู้กำกับโจ้ด้วย ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ไม่ทราบว่า มีภาพดังกล่าวหลุดไปได้อย่างไร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จ่อฟัน รถโม่ปูนทำเศษตกหล่นเรี่ยราดบนถนน ชาวบ้านเดือดร้อน เกรงเกิดอุบัติเหตุ
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จัดกิจกรรมจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" เนื่องในโอกาสครบรอบ 72 พรรษา
ปลัด สธ.วางศิลาฤกษ์ศูนย์แพทย์แผนไทย
มาเลเซียขึ้นเงินเดือนข้าราชการครั้งใหญ่ 13%
เปิดใจ "ป้าติ๋ม" แม่บ้านรับทรัพย์ 100 ล้าน หลังเจ้านายฝรั่งเศสตอบแทนคุณความดี
ไต้หวัน เตือนภัยจีนซ้อมรบช่วงไล่ชิงเต๋อสาบานตน
คุมตัวชายคลั่ง คว้ามีดฟันตำรวจ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างไม่รู้คนที่ทำร้ายเป็นตำรวจ
"อนุทิน" สั่งเร่งสอบข่าวโซเชียล กล่าวหาสถ.เรียกเงินสอบข้าราชการท้องถิ่น
ตามหาวุ่น 4 ชีวิต นักดำน้ำชาวต่างชาติ หลังเรือลอยเคว้งกลางทะเล โชคช่วยพบติดเกาะมารวิชัย
ฝ่ายแค้นหมายหัว 2 "รมต.ล่อเป้า" จองกฐิน "พิชัย" แบกความหวังนโยบายเรือธง "แจกเงินดิจิทัล" จ้องเลื่อยขา "รมต." มีมลทินพ้นเก้าอี้มือกฎหมายรัฐบาล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น