No data was found

รถเก๋งสีขาวคือใคร! แม่ค้า ยืนยัน เห็นรถสีขาวจอดหน้า สภ. มีทั้งทหาร – ตำรวจ

กดติดตาม TOP NEWS

ทีมข่าวท็อปนิวส์ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องจงจรปิด สภ.แสนสุข พิสูจน์รถยนต์สีขาวขับมาส่ง ผกก.โจ้ จริงหรือไม่ แต่ถูกปฏิเสธ อ้าง ต้องได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชา

จากกรณีการจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ฐานความผิดฆ่าผู้อื่น ลักษณะใช้ถุงคลุมศีรษะจนขาดอากาศหายใจ และมีการเผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิดจนเป็นกระแสข่าวโด่งดังทั่วประเทศ ซึ่งระหว่างแถลงข่าว พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เปิดเผยว่า ได้นัดรับมอบตัวทางโทรศัพท์จากผู้กำกับโจ้ ที่บริเวณด้านหน้า สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ซึ่งวันดังกล่าวได้มีรถเก๋งสีขาวมาจอดส่ง แล้วพอส่งผู้กำกับโจ้ลงจากรถแล้ว รถเก๋งสีขาวได้ขับออกไป โดยไม่ทันสังเกตว่ารถใคร ใครเป็นคนมาส่ง และรถติดแผ่นป้ายทะเบียนอะไร

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหน้า สภ.แสนสุข พบว่า มีกล้องวงจรปิดติดอยู่หน้าด้านหน้าโรงพัก ทั้งซ้ายและขวา จำนวน 2 ตัว ซึ่งกล้องจะสาดมาเห็นด้านหน้า สภ.แสนสุข ที่รองผู้บัญชาการภาค 6 บอกว่า เป็นจุดยืนรับตัวผู้ต้องหาอย่างชัดเจน และยังมีกล้องอีก 1 ตัวที่หน้าประตูทางเข้า กล้องติดกับป้าย สภ.แสนสุข ซึ่งจะหันไปทางถนนข้าวหลาม ทางเข้าบริเวณหน้าโรงพัก จะเห็นภาพกว้างหากได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดตัวนี้แล้วจะเห็นรถที่มาส่งนั้น เป็นรถสีขาวจริงหรือไม่ ทะเบียนอะไร หลังจากสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ขอเปิดเผยชื่อทราบว่า ไม่อนุญาตให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดของ สภ.แสนสุขได้ เพราะหากจะขอดูก็ต้องมีหนังสือร้องขอ หรือไม่ก็ต้องได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง และยังไม่ได้ตรวจสอบว่า กล้องวงจรปิดนั้นยังมีประสิทธิภาพการใช้งานดีหรือไม่

ขณะที่จากการสอบถามนางเอ (นามสมมุติ) แม่ค้าร้านขายกาแฟที่ตั้งอยู่ตรงข้ามหน้า สภ.แสนสุข ได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ( วันที่ 26 ส.ค.) ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.16.00 น.มีรถเก๋งสีขาวมาจอดริมถนนด้านหน้าโรงพักจริง จอดตรงถนนข้าวหลาม ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรแสนสุข โดยมีรถหลายคันและมีตำรวจแล้วมีทหารมาด้วย ถ้ามองไม่ผิดไม่ทราบว่าเขามากันทำไม พอมาเห็นข่าวจึงทราบว่ามีการมามอบตัวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมอะไรเนี่ย ซึ่งตนดูจากสื่อต่างๆ แล้วก็รู้สึกว่าตกใจมาก ผู้กำกับโจ้ หน้าตาดีดูลักษณะดี แต่ทำไมดูพฤติกรรมโหดเหี้ยมโหดร้ายขนาดนั้น ถ้าเป็นตนก็คงจะทำใจไม่ได้ ซึ่งคนสมัยนี้หน้าตาดี ก็อาจจะนิสัยใจคอไม่ดีเหมือนอย่างหน้าตาก็เป็นได้ มันก็พูดอะไรมากไม่ได้ ตนก็กลัวเหมือนกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศึกยะไข่เดือด กองทัพอาระกัน (AA) ประกาศเคอร์ฟิวด่วนที่สุด หลัง “โรฮิงญา” ซุ่มตีชาวบ้าน
”สมศักดิ์“ เข้าทำเนียบเก็บของ พร้อมลุยงานสาธารณสุขทันที ยันไร้ปัญหา “ชลน่าน”
"ทนายน้องไนซ์" เข้ายื่นนายกฯ ขอตั้งคกก.สอบการทำงานสื่อ ฉะนำเสนอบิดเบือน ปมอ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด
5 ปี หมู-ไข่ ต้นทุนปรับขึ้น คนกินหายห่วง ภาครัฐดูแลราคาสมเหตุผล
"รอง ผบ.ตร." รับอาจสอบ “บิ๊กโจ๊ก” เอี่ยวเว็บพนันฯ ไม่ทันเกษียณ ลั่นจะคืนความยุติธรรมให้ทุกฝ่าย
“สนธิญา” ร้องกกต. สอบ “ธนาธร-ช่อ” วุ่นยุ่งเกี่ยวรณรงค์เลือกสว.
โปรไฟล์ไม่ธรรมดา "มาริษ" อดีตนักการทูต แคนดิเดต รมว.ต่างประเทศ
คอหวยแห่ส่องเลขเด็ด ว่าวแก้บนหลวงปู่สรวง ทำแผงขายล็อตเตอรี่หน้าวัดไพรพัฒนา ขายหมดเกลี้ยง
สมัครด่วน! กรมพัฒน์ ร่วมกับสมาคมฯ วัตถุอันตราย เปิดอบรมบุคลากรโลจิสติกส์ ฝึกฟรี! มีงานรองรับ
หดหู่ใจ แม่ใจยักษ์ โยนลูกวัยแรกเกิดลงทะเล ร่างถูกคลื่นซัดเข้าฝั่ง "หาดแสงจันทร์"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น