No data was found

“พล.ต.อ.ต่อศักดิ์” ลงพื้นที่คุมคดียิง “สารวัตรทางหลวง” ดับ กำชับเร่งล่าตัวมือปืน ลั่นหากสู้ให้จับตาย

กดติดตาม TOP NEWS

"พล.ต.อ.ต่อศักดิ์" ลงพื้นที่คุมคดียิง "สารวัตรทางหลวง" ดับ กำชับเร่งล่าตัวมือปืน ลั่นหากสู้ให้จับตาย

จากกรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต รายแรกคือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกยิงทั่วร่างกายกว่า 7 นัด ส่วนอีกราย พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ถูกยิงเข้าที่บริเวณแขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

 

 

 

 

 

ต่อมาทางพยานที่เห็นเหตุการณ์ ได้ระบุว่า มือปืนก่อเหตุรายนี้คือ นายสิทธิธา (สงวนนามสกุล) หรือ “หน่อง บ่อพลับ” หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(ผบช.ก.) สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป.รรท.ผบก.ทล., พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น รองผบก.ป. ปฏิบัติการราชการ บก.ทล., พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. และชุดปฏิบัติการพิเศษ หนุมานกองปราบ ออกติดตามไล่ล่ามือปืนรายนี้แล้ว พร้อมกับให้ติดตามตัวกำนันคนดังที่อยู่ในเหตุการณ์ ขณะเจรจากับทางผู้เสียชีวิตมาสอบสวนอย่างละเอียดด้วย โดยกำชับด้วยว่าหากคนร้ายขัดขืนพร้อมจะใช้มาตรการเด็ดขาดดำเนินการ

 

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้สั่งการเพิ่มเติมให้กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 และ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ปูพรมระดมกวาดล้างอิทธิพลในพื้นที่ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ คนร้ายไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยให้เน้นตรวจค้นอาวุธปืน ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ รวมทั้งการขยายผลดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องทุกราย

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดวันนี้ (7 ก.ย.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีคนร้ายยิงสารวัตรตำรวจทางหลวงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทั้งในส่วนของตำรวจสอบสวนกลาง และตำรวจภูธรภาค 7 ลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ในเบื้องต้นพบว่าก่อนเกิดเหตุข้าราชการตำรวจได้ถูกเชิญไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งมีเพียงแค่ 5 โต๊ะ และกลุ่มผู้มาร่วมงานก็รู้ดีว่าหนึ่งในโต๊ะที่เกิดเหตุเป็นโต๊ะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่คนร้ายที่ถูกออกหมายจับก็ยังกล้าที่จะลงมือก่อเหตุ

 

 

“ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจมาก ๆ ขนาดตำรวจยังกล้าลงมือทำขนาดนี้แล้วประชาชนจะได้รับความปลอดภัยได้อย่างไร ผมกำชับให้เร่งล่าคนร้ายอย่างเร่งด่วนและเชื่อว่าจะมีความคืบหน้าไม่เกินเช้าวันพรุ่งนี้ ขอบอกไว้เลยว่าถ้าคนร้ายต่อสู้ตำรวจก็จะจัดการขั้นเด็ดขาดทันที” พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าว

 

รอง ผบ.ตร. กล่าวด้วยว่า จากแนวทางการสืบสวนพบว่าคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา และอาจจะมีปืนซ่อนอยู่ในจุดต่างๆในพื้นที่ด้วย จึงกำชับให้ตำรวจปฏิบัติหน้าที่อย่างรอบคอบ ในส่วนของการขยายผลนั้น หากพบว่าใครเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ หรือมีผู้จ้างวานหรือบงการเบื้องหลัง ตนสั่งการให้จัดการออกหมายจับดำเนินคดีทุกคนอย่างเด็ดขาดและเข้มงวดต่อไปไม่ให้รอดพ้นกฎหมายไปได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ฟันธง "บิ๊กโจ๊ก" ชนะปมออกจากราชการไว้ก่อน
ฮือฮา ประมูลนาฬิกาผู้โดยสารรวยที่สุดบน "เรือไทนานิค" ทุบสถิติ 55 ล้านบาท
ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน "แดนหัวใจระเบิด" ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ คนไทยเกินครึ่ง ไม่เชื่อแก้กม.กลาโหม สกัดรัฐประหารได้
"บิ๊กโจ๊ก" ร่วมงานรดน้ำดำหัว ขอพรผู้ใหญ่ ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ ซึ้งใจคนใต้ไม่ทิ้งกันในช่วงเจอมรสุม
หนุ่มลูกครึ่งเมาเค ซิ่งเก๋งชนระเนระนาดรถจอดข้างทาง
โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 "พิชัย ชุณหวชิร" นั่งรมว.คลัง "หมอชลน่าน"หลุดสธ. "เฮ้ง สุชาติ" คัมแบ็กรมช.พาณิชย์
ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง ภรรยา "ด.ต.ปิยนันท์" โพสต์เศร้าหลังสามีจากไปอย่างสงบ เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก
อาลัยเศร้า "ด.ต.ปิยนันท์" ตร.ทางหลวง ถูกชนสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว
"นายกฯ" เผยข่าวดี ลงพื้นที่ปุ๊บ ออเดอร์ทุเรียน 300 ล้าน มาปั๊บ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น