No data was found

หนีไปตอนไหน “ตร.ชลบุรี” แจงผลสอบ “อิทธิพล” เผ่นออกไทย

หนีไปตอนไหน "ตร.ชลบุรี" แจงผลสอบ "อิทธิพล" เผ่นออกไทย

จากกรณีศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 จ.ระยอง ออกหมายจับ นายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ในความผิดฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หลังมีหลักฐานว่าเซ็นใบอนุญาตก่อสร้างอาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณเชิงเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งไม่ถูกต้องตามกฎหมาย

 

 

ล่าสุด วันที่ 6 ก.ย. 66 พล.ต.ต ชมชวิณ ปุนะธนานนท์ รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับหมายจับ นายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม จาก ป.ป.ช. ซึ่งอยู่ระหว่างการคัดสำเนา

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตามพบข้อมูลว่า นายอิทธิพล ได้เดินทางออกจากประเทศไทย ในช่วงเช้าของวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากประชุมเสร็จ โดยหลังจากนั้น นายอิทธิพล ยังไม่เดินทางกลับเข้าประเทศไทย อีกเลย พร้อมยืนยันว่า หากเจอตัว นายอิทธิพล ต้องจับกุมทันทีไม่ว่าจะนามสกุลอะไรก็ตาม เพราะตำรวจต้องทำตามหน้าที่ ส่วนกลุ่มที่ร่วมก่อเหตุขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีเช่นเดียวกัน

 

 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวก่อนหน้าว่า นายอิทธิพล เดินทางออกจากประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 30 ส.ค. โดยสายการบินกัมพูชาแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ KR0702 ปลายทางกรุงพนมเปญ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษก ตร." เผย เตรียมตั้งคณะทำ "คดีเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมี" จ.ระยอง พบใครเอี่ยวดำเนินการตามกม.เด็ดขาด
"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น