No data was found

5 อันดับ “ราศีดวงดี” กันยายน ใครเฮงใครปัง งาน เงิน ความรัก

ราศีดวงดี

กดติดตาม TOP NEWS

เช็คด่วน "ราศีดวงดี" 5 อันดับ เดือน กันยายน 2566 ไหนใครบ้าง ใช่คุณหรือเปล่า ดวงดีเรื่องความรัก ดวงการงานรุ่ง ดวงการเงินปัง แถมโชคลาภ ยังดีอีกด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ “ราศีดวงดี” เดือน กันยายน 2566 ไหนใครบ้าง ใช่คุณหรือเปล่า ดวงดีเรื่องความรัก ดวงการงานรุ่ง ดวงการเงินปัง แถมโชคลาภ ยังดีอีกด้วย ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศีดวงดี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีพิจิก ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีกันย์ ราศีเมถุน

“ราศีดวงดี” อันดับ 5 ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ดวงดีเรื่องความรัก

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิกนั้น ดวงในเดือนกันยายนนี้ ความรักก็เป็นประเด็นหนึ่งที่เริ่มมีข่าวดีเข้ามา จริง ๆ เหมือนกับความลงตัวที่มากขึ้น อุปสรรคปัญหาเรื่องราวที่ผิดใจกันอะไรทั้งหลายจะลดน้อยลง ทำให้ราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่เรียกว่ามีความสุข มีความเข้าใจ มีความมั่นคงที่ดีในเรื่องของความรักที่ตามมา หรือแม้กระทั่งคนที่ยังเป็นโสดอยู่ แต่ว่าคนโสดดวงความรักจะไปผูกพันกับเรื่องของการทำงานซะเยอะ เช่น เจอกันระหว่างการทำงาน ออกไปติดต่องาน หรือว่าเป็นคนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจที่ใกล้เคียงกันนั่นเอง

โชคลาภ

  • จริง ๆ ราศีพิจิกนั้นยังมีจุดเด่นอีกเรื่องหนึ่งก็คือในเรื่องของโชคลาภ ใครเกิดราศีนี้ก็ลองดูจังหวะดวงดาวในเรื่องของโชคลาภจะส่งผลดี

การงาน

  • หรือแม้กระทั่งในเรื่องของงาน เดือนนี้ก็อาจจะเป็นเดือนที่คุณต้องรับผิดชอบหลายจ๊อบ หลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน หรือว่าเป็นช่วงที่เหมือนกับเตรียมตัวบางอย่างเพื่องานใหญ่ที่กำลังรออยู่ เหนื่อย แต่ว่าความสำเร็จแล้วก็เป้าหมายที่คุณตั้งใจไว้จะมีโอกาสไปถึงฝั่งได้อย่างแน่นอนเลย

“ราศีดวงดี” อันดับ 4 ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ดวงการงานรุ่ง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงห์นั้น ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะในเรื่องของการทำงานเริ่มมีพลัง เริ่มคลี่คลาย ก่อนหน้านี้ก็ดี แต่ว่าจะดีแบบเหนื่อยหน่อย แต่ว่าพอเข้าสู่เดือนกันยายน หนึ่ง ศัตรูจะลดน้อยลง อุปสรรคจะลดน้อยลง การทำงานของคุณจะมีความราบรื่นเข้ามามากยิ่งขึ้น ความเหนื่อย ความวุ่น มาเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แต่ว่ามันจะยังอยู่ในเกณฑ์ที่ราศีสิงห์สามารถบริหารจัดการได้ หรือคน ที่แบบมาคอยกลั่นแกล้งใส่ร้ายนินทาอิจฉาเรา จะลดน้อยลง

การเงิน

  • ราศีสิงห์นอกจากเรื่องงานที่จะดีขึ้นแล้ว ในเรื่องการเงินก็มีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย โดยเฉพาะสักประมาณกลางเดือนกันยายนไปแล้ว คุณถือว่าเป็นราศีที่มีโอกาสจะมีโอกาสหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสในเรื่องของรายได้ที่ดีเข้ามาด้วย

ความรัก

  • แต่ว่าอาจจะฝากนิดหน่อยในเรื่องของความรัก คือความรักในเดือนนี้ไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ให้ระมัดระวัง มากที่สุดคือเรื่องของคำพูด เพราะคำพูดการสื่อสารอาจจะส่งผลทำให้มีปัญหาในเรื่องของความสัมพันธ์ตามมาได้

“ราศีดวงดี” อันดับ 3 ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

ดวงการงานรุ่ง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้น ราศีมังกรจริง ๆ ดวงเรื่องงานจะเริ่มดีขอสักประมาณวันที่ 17 กันยายน เป็นต้นไป เพราะเดี๋ยวบอกเดือนกันยายนปุ๊บ หลายคนบอกว่าพอเข้าเดือนใหม่มาทำไมวุ่น เบื่อ ๆ อยาก ๆ อย่างนี้ ให้ใจเย็น ๆ เพราะ 17 กันยายนไปแล้ว พลังของธาตุดินจะช่วยส่งเสริมทำให้ราศีมังกรนั้นเป็นราศีที่มีความมั่นคงที่ดีในเรื่องของการทำงานที่มากยิ่งขึ้น หรือใครที่กำลังรอลุ้นในเรื่องของการโปรโมท หรือว่าปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ราศีมังกรก็มีข่าวดีเข้ามาด้วย คุณอาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือการปรับเปลี่ยนโยกย้ายทั้งหลาย บางทีอาจจะยังไม่ได้เปลี่ยนในเดือนนี้ แต่ชื่อของเราจะถูกเสนอไปแล้ว รออีกสักเดือนสองเดือนค่อยไปประกาศอย่างเป็นทางการ ก็จะเป็นจังหวะที่ดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร

ความรัก

  • แถมราศีมังกรนั้นยังเป็นราศีที่มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นมีเสน่ห์ในเรื่องของความรัก ใครที่ยังโสดอยู่จะเป็นมีคนมาสนใจเยอะ หรือมีเสน่ห์ในเรื่องของความเมตตา คือมีผู้หลักผู้ใหญ่ลูกค้าเมตตาให้ความช่วยเหลือ

เตือน

  • ฝากนิดเดียวคือเรื่องเอกสาร สัญญา การเจรจา ในเดือนกันยายนนี้ ต้องมีลายลักษณ์อักษร ให้รอบคอบ โอกาสจะผิดพลาดหรือตกลงกันไปแล้วถ้าคุยกันแบบปากเปล่าในช่วงเดือนนี้ อาจจะมีการผิดคำพูดเกิดขึ้นทำให้เกิดผลเสียหาย หรือว่ามีปัญหาในเรื่องของงานตามมาได้

ราศีดวงดี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีพิจิก ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีกันย์ ราศีเมถุน

“ราศีดวงดี” อันดับ 2 ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

ดวงการเงินปัง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ นั้นเป็นราศีที่จังหวะการเงินค่อนข้างจะมีพลังมากขึ้น โอกาสแห่งความมั่นคงทางด้านการเงิน หรือว่ารายได้ที่ดีขึ้น ราศีกันย์มีสิทธิ อาจจะได้เจอกับรายได้ใหม่ ๆ หลาย ๆ ทาง หรือว่าอาชีพที่ต้องพบปะเจอผู้คนเยอะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนอะไรทั้งหลาย จังหวะดวงดาวจะส่งผลดีทำให้เกิดเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชัน มีรายได้ที่ดีแบบเป็นกอบเป็นกำ

เตือน

  • แต่ว่าราศีกันย์นั้นมีสองอย่างที่ต้องฝากเตือน ก็คือในเรื่องของทรัพย์สิน ของมีค่า ในเดือนนี้อาจจะหาย เช่น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ ต้องดูแลให้มากขึ้น หรือในเรื่องของรายจ่ายที่เกิดขึ้นจากการซ่อมแซม ไม่ว่าจะเป็นยวดยานพาหนะ ซ่อมรถเฉี่ยวชนอุบัติเหตุ ต้องไปแก้เคล็ด เอารถไปเช็คก่อน ไปเข้าศูนซะก่อน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดไป หรือว่าใครที่อาจจะนัดตรวจสุขภาพ หาหมอ ทำฟัน ในช่วงเดือนนี้ก็ถือว่าเป็นวิธีการแก้เคล็ดที่ดีสำหรับปัญหาเรื่องสุขภาพหรือว่าอุบัติเหตุที่ต้องระวังสำหรับราศีกันย์ในช่วงนี้

“ราศีดวงดี” อันดับ 1 ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

ดวงการเงินปัง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ในเดือนกันยายนนี้ ชาวราศีเมถุนจะเด่นมากในเรื่องของโชคลาภ คุณเป็นราศีที่เรียกว่าถ้ามีการลงทุนอะไรที่เสี่ยง ๆ โอกาสมีเข้ามาให้ลุ้นจะสูงมาก ๆ หรือแม้กระทั่งในเรื่องของซิกซ์เซนส์ ลางสังหรณ์ ชาวราศีเมถุนนั้นจะเป็นราศีที่ให้มั่นใจในลางสังหรณ์ตัวเอง จะแม่นยำ เพราะว่าจากดวงดาวส่งผลทำให้เกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามาในช่วงนี้ด้วย หรือแม้กระทั่งราศีเมถุนคนไหนที่มีโอกาสในเรื่องของการเดินทางไกล เพราะว่าดวงของคุณเหมือนกับเวลาเดินทางไกลไปต่างที่ ต่างถิ่น ต่างจังหวัด มักจะมีโชคกลับมา อันนี้ก็ถือว่าเป็นเคล็ดที่ดีอย่างหนึ่งด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน อะไรที่เรียกว่าอาจจะลืมไปแล้ว ทำหายไปแล้ว มีสิทธิจะได้กลับคืนมาในช่วงเดือนกันยายนนี้

การงาน

  • แต่ว่าต้องฝากชาวราศีเมถุนนิดนึงว่า ในเดือนกันยายน ดวงการเงินดีก็จริง แต่ว่างานจะวุ่นวายมาก คุณเป็นราศีที่ต้องทำ ต้องรับผิดชอบอะไรหลาย ๆ อย่างเข้ามาพร้อม ๆ กัน ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นงานหลักของเรา งานของคนอื่น มีภาระ มีเรื่องต้องดูแลเยอะ ดังนั้น ใครเกิดราศีนี้ต้องจัดตารางงานให้ลงตัวหน่อย แล้วก็อาจจะต้องดูแลในเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ให้มากเป็นพิเศษด้วย

ราศีดวงดี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีพิจิก ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีกันย์ ราศีเมถุน

Noc Noc : 9.9 Mega Sale

  • ช้อปครบ 2,000 ลดทันที 199 Code : CADS10
  • ช้อปครบ 9,000 ลดเพิ่ม 9% สูงสุด 900 Code : CADS11
  • ช้อปครบ 18,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 2,000 Code : CADS12

ช้อปมันส์ทั้งเดือนกันยายน ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม
"นายกฯ" ย้ำปมดราม่าข้าว 10 ปี จบแล้ว ขั้นตอนซื้อขายให้เป็นตามกลไกเชิงพาณิชย์
ซีพีเอฟ ร่วม เขตหนองจอก กทม. โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความหลากหลายทางชีวภาพ
"รมว.วธ." ปลื้มรับ "โกลเด้นบอย-สตรีพนมมือ" เปิดเข้าชม 22 พ.ค.นี้
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ถอนฟ้อง “บุ้ง ทะลุวัง” คดีหมิ่นประมาท
พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมประกอบพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
ทรภ. 1 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ”เนื่องในวันอาภากร” ประจำปี 2567
"กลุ่มสมาพันธ์กัญชา" ยื่นหนังสือหนุน "ภูมิใจไทย" ผลักดันกม.กัญชา คัดค้านแนวคิดรัฐดึงกลับเป็นยาเสพติด
รวบตัวรอบ 2 "แอนนา" กูรูนางงาม ลวงขายทองคำทางโซเชียล เหยื่อหลงเชื่อเพียบ
"ธีรยุทธ" ฟ้องศาลปกครอง สั่งเพิกถอนกติกาเลือกสว. ส่อขัดรธน. หวั่นเปิดช่องเอื้อพวกทุนหนา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น