No data was found

“ดวงดีเรื่องความรัก” 3 ราศี ปิ๊งปั๊งได้ตัวจริงคนที่ใช่สละโสด

ดวงดีเรื่องความรัก

กดติดตาม TOP NEWS

กันยายน 2566 "ดวงดีเรื่องความรัก" เช็คด่วน 3 ราศี ใช่คุณหรือเปล่า มีเสน่ห์ติดอันดับ ปิ๊งปั๊ง ได้เจอคนที่ใช่ ได้เจอตัวจริง ได้สละโสด แถมมีโชคลาภด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี “ดวงดีเรื่องความรัก” เดือน กันยายน 2566 บรรยากาศของความรักมีเข้ามาแบบจัดเต็ม ปิ๊งปั๊ง ได้เจอคนที่ใช่ ได้เจอตัวจริง ได้สละโสด แถมมีโชคลาภด้วย ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ดวงดีเรื่องความรัก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีธนู ราศีกรกฎ ราศีพิจิก

ในเดือน กันยายน 2566 นี้ ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และแน่นอนมีหลายราศีเลยที่ดวงจะดีขึ้นในเรื่องของความรัก แล้วมีราศีอะไรบ้างล่ะ ไปดูกันเลย

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ดวงดีเรื่องความรัก

  • สำหรับชาวราศีกรกฎ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงความรักมีการเปลี่ยนแปลงและเป็นราศีที่น่าจะมีเสน่ห์ติดอันดับหนึ่งใน 12 ราศีของเดือนกันยายนนี้เลยทีเดียว ใครที่เกิดราศีกรกฎนั้น โอกาสแน่นอนถ้าคุณยังเป็นโสดอยู่ จะได้สละโสด ได้เจอคนที่ใช่ ได้เจอตัวจริง บรรยากาศของความรักมีเข้ามาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วก่อนหน้านี้อาจจะมีประเด็นปัญหาอะไรกันบ้าง ช่วงเวลาในเดือนกันยายนนี้ เค้าเรียกว่าเป็นเดือนแห่งการฮันนีมูน คุณอาจจะได้ไปเที่ยว ไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักผ่อนกันสองต่อสอง ก็จะส่งผลทำให้ความรักมีความลงตัวและก็มีความสุขที่มากยิ่งขึ้น

การงาน

  • จริง ๆ แล้วราศีกรกฎนั้นยังมีจุดเด่นในเรื่องของการติดต่องานด้วย การเจรจาติดต่องานที่มีการพบปะเจอผู้คนในช่วงเดือนกันยายนนี้ จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะพวกงานขาย หรือว่าอาชีพที่เป็นแบบนายหน้า ตัวแทนทั้งหลาย ก็จะทำให้เรียกว่ามีพลังทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมไปถึงเรื่องของความรักด้วย

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

ดวงดีเรื่องความรัก

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีธนู ในเดือนกันยายนนี้ เป็นเดือนที่จังหวะความรักมีความโดดเด่น แต่ว่าจะเป็นความรักที่มาคู่กับเรื่องของการเดินทางไกล เพราะว่าในช่วงเดือนกันยายน ราศีธนูเป็นราศีที่อยู่ไม่ติดที่ คุณอาจจะได้ไปประชุม อบรม สัมมนา ไปต่างจังหวัด หรือบางคนไปต่างประเทศ ก็จะส่งผลดีในเรื่องของการเดินทาง และทำให้มีโอกาสไปพบรัก หรือว่าไป ปิ๊งปั๊ง กันระหว่างเดินทางก็ได้ ดังนั้น ใครที่ยังโสดอยู่ เดินทางไปไหนมาไหนก็ลองสังเกตคนรอบตัวให้ดี ๆ มีโอกาสเลยว่าบางทีคนที่อยู่ใกล้กับเรา อาจจะไกลด้วยระยะทางแต่ว่าใกล้ด้วยการสื่อสาร เช่น การพูดคุยกันทางออนไลน์ ก็มีโอกาสมีลุ้นเข้ามาสำหรับชาวราศีธนู หรือแม้กระทั่งคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน ทำให้ความรักเกิดความสัมพันธ์ที่มั่นคง อาจจะได้ไปเที่ยว ไปเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกัน

โชคลาภ

  • จริง ๆ ดวงของราศีธนูไม่ได้มีแค่เรื่องของความรัก เรื่องโชคลาภนี่ก็พอมีเข้ามาให้ลุ้น เพราะว่าคุณเป็นราศีที่มีโอกาสได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ เหมือนกัน

การงาน

  • หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการทำงาน ในเดือนกันยายนนี้ งานอาจจะเยอะหน่อย หนักหน่อย หรือบางทีมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข ยกเลิก อย่าไปกังวลใจ เพราะว่าจะเป็นสิ่งที่เรียกว่าส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้าหรือว่าตำแหน่งที่ดีขึ้นได้ด้วย

ดวงดีเรื่องความรัก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีธนู ราศีกรกฎ ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ดวงดีเรื่องความรัก

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิกนั้น ดวงในเดือนกันยายนนี้ ความรักก็เป็นประเด็นหนึ่งที่เริ่มมีข่าวดีเข้ามา จริง ๆ เหมือนกับความลงตัวที่มากขึ้น อุปสรรคปัญหาเรื่องราวที่ผิดใจกันอะไรทั้งหลายจะลดน้อยลง ทำให้ราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่เรียกว่ามีความสุข มีความเข้าใจ มีความมั่นคงที่ดีในเรื่องของความรักที่ตามมา หรือแม้กระทั่งคนที่ยังเป็นโสดอยู่ แต่ว่าคนโสดดวงความรักจะไปผูกพันกับเรื่องของการทำงานซะเยอะ เช่น เจอกันระหว่างการทำงาน ออกไปติดต่องาน หรือว่าเป็นคนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจที่ใกล้เคียงกันนั่นเอง

โชคลาภ

  • จริง ๆ ราศีพิจิกนั้นยังมีจุดเด่นอีกเรื่องหนึ่งก็คือในเรื่องของโชคลาภ ใครเกิดราศีนี้ก็ลองดูจังหวะดวงดาวในเรื่องของโชคลาภจะส่งผลดี

การงาน

  • หรือแม้กระทั่งในเรื่องของงาน เดือนนี้ก็อาจจะเป็นเดือนที่คุณต้องรับผิดชอบหลายจ๊อบ หลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน หรือว่าเป็นช่วงที่เหมือนกับเตรียมตัวบางอย่างเพื่องานใหญ่ที่กำลังรออยู่ เหนื่อย แต่ว่าความสำเร็จแล้วก็เป้าหมายที่คุณตั้งใจไว้จะมีโอกาสไปถึงฝั่งได้อย่างแน่นอนเลย

ดวงดีเรื่องความรัก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีธนู ราศีกรกฎ ราศีพิจิก

Noc Noc : 9.9 Mega Sale

  • ช้อปครบ 2,000 ลดทันที 199 Code : CADS10
  • ช้อปครบ 9,000 ลดเพิ่ม 9% สูงสุด 900 Code : CADS11
  • ช้อปครบ 18,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 2,000 Code : CADS12

ช้อปมันส์ทั้งเดือนกันยายน ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 58 จ.อุทัยธานี เปิดใจ แจงปมดราม่าไม่มี "นมโรงเรียน" ให้เด็กกิน
"สุริยะ" มอบทอท.ดูแล-ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสุวรรณภูมิ
"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม
"นายกฯ" ย้ำปมดราม่าข้าว 10 ปี จบแล้ว ขั้นตอนซื้อขายให้เป็นตามกลไกเชิงพาณิชย์
ซีพีเอฟ ร่วม เขตหนองจอก กทม. โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความหลากหลายทางชีวภาพ
"รมว.วธ." ปลื้มรับ "โกลเด้นบอย-สตรีพนมมือ" เปิดเข้าชม 22 พ.ค.นี้
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ถอนฟ้อง “บุ้ง ทะลุวัง” คดีหมิ่นประมาท
พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมประกอบพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
ทรภ. 1 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ”เนื่องในวันอาภากร” ประจำปี 2567
"กลุ่มสมาพันธ์กัญชา" ยื่นหนังสือหนุน "ภูมิใจไทย" ผลักดันกม.กัญชา คัดค้านแนวคิดรัฐดึงกลับเป็นยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น