No data was found

“ดวงการเงินปัง” 4 ราศี ก.ย. รายได้พุ่งแถมเรื่องโชคลาภเด่นมาก

ดวงการเงินปัง

กดติดตาม TOP NEWS

กันยายน 2566 "ดวงการเงินปัง" เช็คด่วน 4 ราศี ใช่คุณหรือเปล่า จังหวะการเงินพุ่ง รายได้เป็นกอบเป็นกำ มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า แถมโชคลาภเด่นมากด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 4 ราศี “ดวงการเงินปัง” เดือน กันยายน 2566 จังหวะการเงินพุ่ง รายได้เป็นกอบเป็นกำ เรียกว่ามีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า แถมเด่นมากในเรื่องของโชคลาภอีกด้วย ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ดวงการเงินปัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีมีน

ในเดือน กันยายน 2566 นี้ ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และแน่นอนมีหลายราศีเลยที่ดวงจะดีขึ้นในเรื่องของการเงิน แล้วมีราศีอะไรบ้างล่ะ ไปดูกันเลย

ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

ดวงการเงินปัง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษ เรียกว่าในช่วงที่ผ่านมา จังหวะการเงินของคุณค่อนข้างจะมีความวุ่นวาย เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เดี๋ยวหาได้เยอะ เดี๋ยวรายจ่ายเยอะ แต่ว่าพอเข้าสู่เดือนกันยายน ปัญหาอุปสรรคหรือว่าความวุ่นวายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเงินนั้น จะค่อย ๆ ลดน้อยลงไป ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลาย ใครที่อาจจะติดขัด หมุนเงินไม่ได้ มีรายจ่ายเยอะ หรืออะไรก็ตาม ในช่วงเดือนกันยายนนี้ จะมีทางออกไปในทางที่ดีขึ้น คุณจะหมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น แล้วก็จะมีโอกาสในเชิงของรายได้ต่าง ๆ ไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย รวมไปถึงบางคนนั้นอาจจะวางแผนในการลงทุน ขอเครดิต สินเชื่อ กู้ยืมเงิน หรือทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติม คุณก็จะเป็นราศีที่ได้แหล่งเงินทุน แหล่งเงินกู้ที่ดีเข้ามา

การงาน

  • ต้องย้ำด้วยว่า ราศีเมษในเดือนกันยายนนี้ อาจจะเป็นเดือนที่มีการบุกเบิกในเรื่องอื่น เช่น ในเรื่องของการทำงาน เริ่มต้นงานใหม่ มีโปรเจกต์ใหม่ เหนื่อยหน่อย ศัตรูเยอะ อุปสรรคเยอะ แต่ว่าจะส่งผลดีในเรื่องของการเงินที่ดีตามมา

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

ดวงการเงินปัง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ในเดือนกันยายนนี้ ชาวราศีเมถุนจะเด่นมากในเรื่องของโชคลาภ คุณเป็นราศีที่เรียกว่าถ้ามีการลงทุนอะไรที่เสี่ยง ๆ โอกาสมีเข้ามาให้ลุ้นจะสูงมาก ๆ หรือแม้กระทั่งในเรื่องของซิกซ์เซนส์ ลางสังหรณ์ ชาวราศีเมถุนนั้นจะเป็นราศีที่ให้มั่นใจในลางสังหรณ์ตัวเอง จะแม่นยำ เพราะว่าจากดวงดาวส่งผลทำให้เกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามาในช่วงนี้ด้วย หรือแม้กระทั่งราศีเมถุนคนไหนที่มีโอกาสในเรื่องของการเดินทางไกล เพราะว่าดวงของคุณเหมือนกับเวลาเดินทางไกลไปต่างที่ ต่างถิ่น ต่างจังหวัด มักจะมีโชคกลับมา อันนี้ก็ถือว่าเป็นเคล็ดที่ดีอย่างหนึ่งด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน อะไรที่เรียกว่าอาจจะลืมไปแล้ว ทำหายไปแล้ว มีสิทธิจะได้กลับคืนมาในช่วงเดือนกันยายนนี้

การงาน

  • แต่ว่าต้องฝากชาวราศีเมถุนนิดนึงว่า ในเดือนกันยายน ดวงการเงินดีก็จริง แต่ว่างานจะวุ่นวายมาก คุณเป็นราศีที่ต้องทำ ต้องรับผิดชอบอะไรหลาย ๆ อย่างเข้ามาพร้อม ๆ กัน ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นงานหลักของเรา งานของคนอื่น มีภาระ มีเรื่องต้องดูแลเยอะ ดังนั้น ใครเกิดราศีนี้ต้องจัดตารางงานให้ลงตัวหน่อย แล้วก็อาจจะต้องดูแลในเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ให้มากเป็นพิเศษด้วย

ดวงการเงินปัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีมีน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

ดวงการเงินปัง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ นั้นเป็นราศีที่จังหวะการเงินค่อนข้างจะมีพลังมากขึ้น โอกาสแห่งความมั่นคงทางด้านการเงิน หรือว่ารายได้ที่ดีขึ้น ราศีกันย์มีสิทธิ อาจจะได้เจอกับรายได้ใหม่ ๆ หลาย ๆ ทาง หรือว่าอาชีพที่ต้องพบปะเจอผู้คนเยอะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนอะไรทั้งหลาย จังหวะดวงดาวจะส่งผลดีทำให้เกิดเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชัน มีรายได้ที่ดีแบบเป็นกอบเป็นกำ

เตือน

  • แต่ว่าราศีกันย์นั้นมีสองอย่างที่ต้องฝากเตือน ก็คือในเรื่องของทรัพย์สิน ของมีค่า ในเดือนนี้อาจจะหาย เช่น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ ต้องดูแลให้มากขึ้น หรือในเรื่องของรายจ่ายที่เกิดขึ้นจากการซ่อมแซม ไม่ว่าจะเป็นยวดยานพาหนะ ซ่อมรถเฉี่ยวชนอุบัติเหตุ ต้องไปแก้เคล็ด เอารถไปเช็คก่อน ไปเข้าศูนซะก่อน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดไป หรือว่าใครที่อาจจะนัดตรวจสุขภาพ หาหมอ ทำฟัน ในช่วงเดือนนี้ก็ถือว่าเป็นวิธีการแก้เคล็ดที่ดีสำหรับปัญหาเรื่องสุขภาพหรือว่าอุบัติเหตุที่ต้องระวังสำหรับราศีกันย์ในช่วงนี้

ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

ดวงการเงินปัง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีน นั้นก็ถือว่าเป็นราศีที่มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้าเลย เพราะว่าจังหวะดวงมีโอกาสในเรื่องของช่องทางในการทำเงินหรือหารายได้ใหม่ ๆ ช่วงเดือนกันยายนจะเป็นเดือนที่งานก็คึกคัก เงินก็มีโอกาสเข้ามา โดยเฉพาะงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเซ็นสัญญา เจรจาร่วมหุ้นลงทุน สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้จะส่งผลทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการเงินที่จะงอกเงยเข้ามามากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เตือน

  • แต่ว่าราศีมีนนั้นอาจจะต้องฝากเตือนในเรื่องของความขัดแย้งนิดนึง เพราะว่าในช่วงเดือนกันยายนนี้ โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว ราศีของคุณจะมีประเด็นเรื่องความขัดแย้งกับหุ้นส่วนคู่สัญญา หรือว่าเพื่อนร่วมงาน จะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ง่าย ถ้าหากเราอาศัยเรื่องความเข้าใจ อดทน หรือว่าบางเรื่องเราสามารถที่จะปล่อยผ่านได้บ้าง ก็เรียกว่าเดือนนี้ผลตอบแทนหรือว่ารายได้จะทำให้ราศีมีนนั้นมีพลังและมีความสุขมากขึ้นอย่างแน่นอน

ดวงการเงินปัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีมีน

Noc Noc : 9.9 Mega Sale

  • ช้อปครบ 2,000 ลดทันที 199 Code : CADS10
  • ช้อปครบ 9,000 ลดเพิ่ม 9% สูงสุด 900 Code : CADS11
  • ช้อปครบ 18,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 2,000 Code : CADS12

ช้อปมันส์ทั้งเดือนกันยายน ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 58 จ.อุทัยธานี เปิดใจ แจงปมดราม่าไม่มี "นมโรงเรียน" ให้เด็กกิน
"สุริยะ" มอบทอท.ดูแล-ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสุวรรณภูมิ
"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม
"นายกฯ" ย้ำปมดราม่าข้าว 10 ปี จบแล้ว ขั้นตอนซื้อขายให้เป็นตามกลไกเชิงพาณิชย์
ซีพีเอฟ ร่วม เขตหนองจอก กทม. โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความหลากหลายทางชีวภาพ
"รมว.วธ." ปลื้มรับ "โกลเด้นบอย-สตรีพนมมือ" เปิดเข้าชม 22 พ.ค.นี้
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ถอนฟ้อง “บุ้ง ทะลุวัง” คดีหมิ่นประมาท
พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมประกอบพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
ทรภ. 1 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ”เนื่องในวันอาภากร” ประจำปี 2567
"กลุ่มสมาพันธ์กัญชา" ยื่นหนังสือหนุน "ภูมิใจไทย" ผลักดันกม.กัญชา คัดค้านแนวคิดรัฐดึงกลับเป็นยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น