No data was found

แฟนคลับ Top News บินตรงจากสงขลา ชมภาพวาด ยังมีเรา สตรีทอาร์ต

กดติดตาม TOP NEWS

สาว "สงขลา" ชมความงาม พระบรมสาทิสลักษณ์ ณ อบจ. สมุทรปราการ ฝันอยากให้บ้านเกิดมีพระบรมสาทิสลักษณ์ แบบนี้ไวไว พร้อมขอบคุณ มูลนิธิยังมีเรา โดย Top News ที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆเพื่อประเทศชาติ

“ยังมีเรา สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล สืบสานศรัทธาผ่านลายศิลป์” ภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ลำดับที่ 19 ที่จัดขึ้นบริเวณกำแพงอาคารองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ สร้างความประทับใจให้กับประชาชนที่มาออกกำลังกายอยู่ที่แห่งนี้กันอย่างชื่นบาน

นายชวัส จำปาแสน หรือ ครูอะไหล่ เผยถึงแนวคิดภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ลำดับที่ 19 ชื่อว่า “แม่เรา เราประคองเอง” องค์ประกอบของภาพ จะเป็นภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงประคองสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี หรือสมเด็จย่า และภาพพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ทรงประคอง สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ซึ่งเป็นภาพสะท้อนให้เห็นว่าแม่สำคัญมากแค่ไหน ความคิดนี้เกิดขึ้นตรงกับวันแม่ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาด้วย และภาพสถานที่สำคัญของจังหวัดสมุทรปราการที่เกิดจากแนวพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้แก่ ประตูน้ำคลองลัดโพธิ์ นอกจากนี้ยังมีภาพสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่คือ หอชมเมืองสมุทรปราการ และรูปปั้นช้างสามเศียร รวมไปถึงภาพวาดพื้นที่สีเขียวของสวนบางกระเจ้า

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ประชาชนทั่วไปเดินทางมาออกกำลังกายอยู่ที่สวนสาธารณะของเมือง ศาลาว่าการจังหวัดสมุทรปราการ ได้แวะชมภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์กันตลอดช่วงที่ศิลปินกำลังวาด และเข้ามาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก เกิดภาพน่าประทับใจที่ประชาชนแห่ให้ความสนใจมากมาย

 

 

ทีมข่าวได้สัมภาษณ์ความรู้สึก คุณธัญญ์วรนันท์ เพชรัตนมุณี แฟนคลับ Top News เดินทางไกลจาก จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ได้ติดตามโครงการนี้มาอย่างต่อเนื่อง และต้องขอบคุณ Top News มูลนิธิยังมีเรา ที่สนับสนุนกิจกรรมดีๆ เพื่อชาติเพื่อบ้านเมือง ตนเองอยากให้ทุกจังหวัดในประเทศไทย มีภาพสวยๆแบบนี้ และที่สำคัญที่สุดคือ อยากให้ไปวาดที่จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของตนเอง

 

 

“วันนี้เดินทางมาทำธุระที่จังหวัดสมุทรปราการ และติดตามข่าวช่อง Top News มาอย่างต่อเนื่อง จึงบอกให้เพื่อนขับรถพามาดูภาพวาดจริงๆ ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นมาก ปกติจะเห็นแต่ในทีวี ต้องขอชื่นชมศิลปินนักวาดภาพทุกคน ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจวาดออกมาอย่างสุดฝีมือ ภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ภาพนี้ เห็นแล้วเป็นภาพที่มีพลัง และให้กำลังใจประชนคนไทยเป็นอย่างดีเยี่ยม เหมือนมีพระองค์ท่านอยู่ข้างกาย และยังมีแรงผลักดันให้เดินตามรอยท่านในการทำความดี และจะติดตามผลงานไปตลอดจนกว่างานจะเสร็จสมบูรณ์” คุณธัญญ์วรนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ท่านผู้ชมสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หมายเลขบัญชี 479-1-22722-0 เพื่อผลักดันให้ภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ของมูลนิธิยังมีเรา สำนักข่าว Top News มีทุกสถานที่สำคัญทั่วประเทศ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น