No data was found

ชนสนั่น..พ่วง18 ล้อ เบรกกะทันหัน บรรทุกตามหลัง หักหลบไม่ทันพุ่งชน ดับ 1 เจ็บ 1

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดอุบัติเหตุ บนถนนมอเตอร์เวย์ สาน7 ..18 ล้อ เบรกกระทันหัน สาวโชเฟอร์รถบรรทุก หักหลบ แต่ไม่พ้นเฉี่ยวชนพังยับ 2 สาวผู้โดยสาร กระเด็นตกรถ ดับ 1 เจ็บ 1 ในขณะที่คู่กรณีหลบหนี

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.ธนภัทร เกิดสวัสดิ์ สว.สอบสวน สถานีย่อยเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ พุ่งชนเฉี่ยวท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 เหตุเกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 3 ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ช่วงบริเวณหน้าไปรษณีย์ไทย สาขาอ่าวอุดม ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครแหลมฉบัง นำรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่ช่องทางเลนขวาสุดพบรถบรรทุก 18  ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-0141 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 73-0947 ชลบุรี อยู่ในสภาพส่วนหัวรถบรรทุกพังเสียหาย จนขาดออกจากกัน ที่บริเวณใต้ท้องรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นหญิงทราบชื่อคือนางมลฤทัย น้ำจันทร์ อายุ 27 ปี (ผู้ขับขี่) และ ด.ญ.ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 10 ขวบ (นั่งโดยสารมา) เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ในขณะที่บริเวณซากรถ ช่วงหางพ่วง พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 15 ปี (นั่งโดยสารมา) เจ้าหน้าที่จึงได้นำผ้าขาวมาปิดคุมเอาไว้ ใกล้กันพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ  ซีพี โฟตอน สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-3294 ปทุนธานี หมายทะเบียนส่วนหาง 73-7936 ชลบุรี จอดอยู่ที่บริเวณท้ายรถมีร่องรอยเฉี่ยวชน โดยไม่พบผู้ขับขี่ ออกมาแสดงตัวแต่อย่างใด คาดอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

 จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบบัตรประจำตัวประชาชนบนรถบรรทุกคันที่หลบหนี ทราบชื่อคือนายอนุชา วันธกุล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 ม.7 ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในขณะเดียวกันที่บริเวณช่องทางจุดเกิดเหตุ มีรอยเบรกล้อรถเป็นทางยาว ของทั้ง 2 คัน เบรกตามกันมา ก่อนที่จะพบรอยล้อรถเบรกอีกคันจะหักหลบแต่ไม่พ้น จนเฉี่ยวชนดังกล่าว

สอบถามนางปาริดา อินทรักษา อายุ 41 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก ที่ขับขี่ผ่านมาในยังเกิดเหตุ กล่าวว่า ดูจากร่องรอยจุดเกิดเหตุแล้ว ตนเองคิดว่าน่าจะขับขี่ตามกันมา แล้วปรากฎว่า รถบรรทุกคันหน้า อาจจะเบรกกระทันหัน ส่งผลให้รถบรรทุกอีกคัน เบรกไม่ทัน จนต้องหักหลบ แต่ก็ไม่พ้น พุ่งเฉี่ยวชนจนเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวน เพื่อติดตามตัวคู่กรณีมาสอบปากคำ ในขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บต้องรอให้อาการทุเลาลงก่อน จะสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น