logo

“3 ราศี” ดวงกวักโชคกวักลาภเงินเพิ่มพูนรายได้สุดปัง

3 ราศี

ดวงกวักโชคกวักลาภ "3 ราศี" ดวงชะตาแห่งโชคลาภเข้ามาสนับสนุน พบหนทางรายได้สุดปัง การเงินเพิ่มพูน ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” ดวงกวักโชคกวักลาภ ดวงชะตาแห่งโชคลาภเข้ามาสนับสนุน มีความสำเร็จทางการเงินที่ดี ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566 ดีร้ายหรือไม่เป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี

ราศีดวงกวักโชคกวักลาภ ดวงชะตาแห่งโชคลาภเข้ามาสนับสนุน มีความสำเร็จทางการเงินที่ดี มีความมั่งคั่งมากขึ้น พบหนทางรายได้สุดปัง การเงินเพิ่มพูน ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีตุล และ ราศีมังกร

คำพยากรณ์ดวงชะตา “3 ราศี” ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภนั้นในช่วงต้นปีนั้น มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญสำหรับราศีของคุณ นั่นก็คือ การที่มีดาวมฤตยูโคจรเข้ามาในราศีพฤษภ แต่ต้องบอกก่อนว่า ดาวมฤตยูจะอยู่กับเราทั้งหมด 7 ปี เพียงแต่ว่าดาวดวงนี้ถึงแม้จะอยู่นาน แต่ข้อดีอย่างนึง คือผลของดาวมฤตยูจะค่อย ๆ ซึมไปเรื่อย ๆ จะไม่ได้เห็นผลแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ดังนั้น ผ่านมาครึ่งปี ชาวราศีพฤษภก็เรียกว่าเริ่มที่จะมองเห็นเค้าลางของการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เกิดขึ้นจากดาวมฤตยูอยู่พอสมควร เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ราศีพฤษภเป็นราศีที่มันมีดาวดวงอื่นด้วย ไม่ใช่มีแต่มฤตยูอย่างเดียว มีความวุ่นวาย มีการมารวมกันของดวงดาว 3 – 4 ดวง ในช่วงต้นปี ก็เลยทำให้ราศีพฤษภเจอเรื่องเครียด ๆ เยอะ มีปัญหากับผู้ใหญ่ในเรื่องของการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังนั้น ราศีพฤษภดวงก็เรียกว่าค่อนข้างจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

โดยในเรื่องแรกนั้นที่ส่งผลดีกับราศีพฤษภ นั้นก็คือ ในเรื่องของความรัก ใครเกิดราศีพฤษภ คุณจะเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรัก แต่ว่าต้องย้ำว่า ขอเป็นสักช่วงปลาย ๆ ปี ตุลาคมอะไรไปแล้วโอกาสในเรื่องของความลงตัว ในเรื่องของความรักก็จะมีเข้ามา ทั้งคนโสด คนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะมีโอกาสได้พบได้เจอคนที่ใช่

แต่ว่าอย่างเรื่องของการทำงานนั้น อาจจะฝากย้ำเตือนอยู่บ้าง คือจริง ๆ ถ้าคุณเกิดราศีพฤษภแล้วชีวิตของคุณไม่ได้ไปข้องเกี่ยวอะไรกับใครเยอะมาก คือทำงานของเราไป ไม่ต้องไปพึ่งพาอาศัยอะไรใครมาก จังหวะดวงก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะว่าที่ต้องบอกอย่างนี้ เพราะว่าบางทีดวงงานของคุณมันจะมีปัญหากับเจ้านายบ้างกับผู้ใหญ่บ้าง ถ้าเกิดเราต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะ ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังก็ยังเป็นช่วงที่ต้องระวัง

ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ก็ฝากเตือนหน่อย คุณเป็นราศีที่มีเรื่องเสียเงินอยู่ แต่ว่ามันมีจังหวะของดวงดาวโชคลาภในช่วงปลายปีเข้ามาด้วย บางทีมันจะคล้าย ๆ กับทุกขลาภ คือได้เงินมาแล้วก็ต้องเสียไปเรื่องอื่น ดังนั้น ใครเกิดราศีพฤษภก็แนะนำว่า การวางแผนในเรื่องของรายรับรายจ่ายทั้งหลายก็ดูให้มันลงตัวหน่อย ภาวะการเงินที่มันไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวได้ เดี๋ยวไม่ได้ หาความลงตัวไม่ค่อยมี อาจจะส่งผลทำให้กลายเป็นปัญหาในเรื่องของหนี้สินเกิดขึ้นตามมาได้

คำพยากรณ์ดวงชะตา “3 ราศี” ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างจะดีมากในปีนี้ เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรก ดวงดาวที่ดีมีเข้ามา แต่มันเหมือนกับมันมีความชุลมุนวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่อะไรต่าง ๆ มันเยอะไปหมดเลย แต่พอครึ่งปีหลังปุ๊บ เหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ย้ำเลยว่าใครเกิดราศีตุล ยิ่งช่วงไปปลายปีสักตุลาคมอะไรไปแล้ว จังหวะดวงดาวคุณจะโดดเด่นมาก

อย่างเรื่องการเงิน จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินสุดปังเลย โอกาสแห่งการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย รายได้ที่ดีขึ้น บางคนอาจจะมีโอกาสในเชิงของสวัสดิการของชีวิตที่ดี มีรายได้ใหม่ ๆ การค้าขาย ธุรกิจมีความสำเร็จที่ดี ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้น

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งอันนี้ราศีตุลคนไหนที่รอคอยในเรื่องของความรักอยู่ ย้ำเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด ดีกว่าครึ่งปีแรกเลย ครึ่งปีแรกอาจจะมีเข้ามาบ้าง ไม่รู้ใช่ไม่ใช่ ดูกันไปดูกันมา แต่ถ้าอยากจะเปิดตัว บอกเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลาย ๆ ปี ตุลาคมไปแล้ว อะไรที่มันไม่ดีไม่ใช่ ของปลอมทั้งหลาย จะออกจากชีวิตเราไป คุณจะเจอของจริง เจอกับคนที่ใช่ หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้ว อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการหมั้นหมาย แต่งงาน ดูฤกษ์ดูยาม ก็ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับ 3 ของครึ่งปีหลังนี้เลยทีเดียว

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี

คำพยากรณ์ดวงชะตา “3 ราศี” ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้น จริง ๆ ในครึ่งปีหลัง ก็ถือว่าจังหวะดวงดาวมีความก้าวหน้าที่ดีมากขึ้น ราศีมังกรถ้าเกิดจำกันได้ คุณเป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้า ในช่วงครึ่งปีแรกออกไปเรียบร้อยแล้ว ใครที่เจอดาวเสาร์อยู่กับคุณมา 2 ปีกว่า พอดาวเสาร์ออกใหม่ ๆ อาจจะยังไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเหมือนในช่วงครึ่งปีแรกที่ดวงดาวก็ค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ว่าการเปลี่ยนแปลง ที่ชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนั้นจะมีให้เห็นมากกว่า

เรื่องของงาน ราศีมังกรก็จะเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของการมีสังคมใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ในการทำงาน ตอนนี้เราอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ ใหม่แล้วมันดีหรือไม่ดี จริง ๆ คำว่าใหม่มันหมายถึง การขยับขยาย ใครเกิดราศีมังกรคุณอาจจะมีลูกค้าเยอะขึ้น มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเยอะขึ้น ก็ทำให้ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงานมีเข้ามา บวกกับจังหวะดวงดาวในเรื่องการงานนั้น ในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลาย ๆ ปี จะมีความชัดเจน ดวงดาวการงานเริ่มเคลื่อนตัวโคจรในมุมที่ส่งผลดีกับราศีมังกรมากขึ้น ก็เชื่อว่าคุณน่าจะมีความสำเร็จ ยิ้มรับในข่าวดีที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ได้

หรือแม้กระทั่งในเรื่องการเงินก็เช่นเดียวกัน ราศีมังกรนั้นถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นราศีที่มีโชคลาภอะไรโดดเด่นมากนัก แต่ว่าอย่างน้อยความมั่งคั่งในเรื่องของการเงินจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี โอกาสในเชิงของรายได้ การหาเงินได้เยอะขึ้น ใครที่รู้สึกว่าก่อนหน้านี้มันติดขัด ขยับอะไรก็ยาก เงินกว่าจะได้ก็ช้า ในครึ่งปีหลังไม่เป็นแบบนั้นแล้ว มีความคล่องตัว มีความสมูทในเรื่องของการเงิน โอกาสในการหาเงินหรือว่ารายได้พิเศษ รายได้เสริมต่าง ๆ นั้นก็ถือว่าอยู่ในจุดที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณสามารถที่จะหมุนเงินได้อย่างลงตัวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี

Banana IT Apple Back to School

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมืองพัทยาขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตประชาชน เปิดอบรมเสริมความรู้พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
"ธรรมนัส" เร่งเยียวยาจิตใจ "ครอบครัว EOD" ขาขาด 2 ข้างโดนบึ้มโจรใต้ บรรจุภรรยาเป็นขรก.กระทรวงเกษตรฯ
กัมพูชา ตั้งชื่อถนน‘สีจิ้นผิง” ในพนมเปญ
อินเดีย ยังร้อนจัดวันเดียวดับ 15 คน
เช็กเลย พรุ่งนี้ไฟดับ รับเดือน "pride month" เช้าถึงเย็น ที่ไหนบ้างได้รับผลกระทบ
สิงคโปร์ รมว.กลาโหมจีน-สหรัฐพบหารือนอกรอบ
กองทัพภาคที่ 1 จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "พระราชินี" เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิ.ย.67
นาทีระทึก "รถทัวร์" พุ่งชนรถบรรทุกตู้ทึบ บาดเจ็บหลายราย
"เสริมศักดิ์" ต้อนรับ นทท.บินตรงจากสเปน เที่ยวบินปฐมฤกษ์ มาดริด-กรุงเทพฯ
ตำรวจรับแจ้งทุกข้อหา แม่ เผย เจสซี่ป่วยไพโบล่า พร้อมให้โอกาสกลับตัวกลับใจ ฝากคู่กรณีให้มารับผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น