No data was found

“5 อันดับ ราศี ดวงดี” เดือน กรกฎาคม 2566 เช็คด่วน ๆ ดวงชะตา

5 อันดับ ราศี ดวงดี

กดติดตาม TOP NEWS

เช็คด่วน ๆ "5 อันดับ ราศี ดวงดี" เดือน กรกฎาคม 2566 เปิดคำพยากรณ์ ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง ใครเฮง ใครปัง ใครต้องระวัง แนะนำแก้เคล็ด

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “5 อันดับ ราศี ดวงดี” เดือน กรกฎาคม 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน ๆ คำพยากรณ์ ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 5 อันดับ ราศี ดวงดี กรกฎาคม 2566

“5 อันดับ ราศี ดวงดี” อันดับที่ 5 ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

คำพยากรณ์ ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้น จริง ๆ ในครึ่งปีหลัง ก็ถือว่าจังหวะดวงดาวมีความก้าวหน้าที่ดีมากขึ้น ราศีมังกรถ้าเกิดจำกันได้ คุณเป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้า ในช่วงครึ่งปีแรกออกไปเรียบร้อยแล้ว ใครที่เจอดาวเสาร์อยู่กับคุณมา 2 ปีกว่า พอดาวเสาร์ออกใหม่ ๆ อาจจะยังไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเหมือนในช่วงครึ่งปีแรกที่ดวงดาวก็ค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ว่าการเปลี่ยนแปลง ที่ชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนั้นจะมีให้เห็นมากกว่า

เรื่องของงาน ราศีมังกรก็จะเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของการมีสังคมใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ในการทำงาน ตอนนี้เราอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ ใหม่แล้วมันดีหรือไม่ดี จริง ๆ คำว่าใหม่มันหมายถึง การขยับขยาย ใครเกิดราศีมังกรคุณอาจจะมีลูกค้าเยอะขึ้น มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเยอะขึ้น ก็ทำให้ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงานมีเข้ามา บวกกับจังหวะดวงดาวในเรื่องการงานนั้น ในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลาย ๆ ปี จะมีความชัดเจน ดวงดาวการงานเริ่มเคลื่อนตัวโคจรในมุมที่ส่งผลดีกับราศีมังกรมากขึ้น ก็เชื่อว่าคุณน่าจะมีความสำเร็จ ยิ้มรับในข่าวดีที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ได้

หรือแม้กระทั่งในเรื่องการเงินก็เช่นเดียวกัน ราศีมังกรนั้นถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นราศีที่มีโชคลาภอะไรโดดเด่นมากนัก แต่ว่าอย่างน้อยความมั่งคั่งในเรื่องของการเงินจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี โอกาสในเชิงของรายได้ การหาเงินได้เยอะขึ้น ใครที่รู้สึกว่าก่อนหน้านี้มันติดขัด ขยับอะไรก็ยาก เงินกว่าจะได้ก็ช้า ในครึ่งปีหลังไม่เป็นแบบนั้นแล้ว มีความคล่องตัว มีความสมูทในเรื่องของการเงิน โอกาสในการหาเงินหรือว่ารายได้พิเศษ รายได้เสริมต่าง ๆ นั้นก็ถือว่าอยู่ในจุดที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณสามารถที่จะหมุนเงินได้อย่างลงตัวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ด้วย

“5 อันดับ ราศี ดวงดี” อันดับที่ 4 ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

คำพยากรณ์ ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

ชาวราศีพฤษภนั้นในช่วงต้นปีนั้น มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญสำหรับราศีของคุณ นั่นก็คือ การที่มีดาวมฤตยูโคจรเข้ามาในราศีพฤษภ แต่ต้องบอกก่อนว่า ดาวมฤตยูจะอยู่กับเราทั้งหมด 7 ปี เพียงแต่ว่าดาวดวงนี้ถึงแม้จะอยู่นาน แต่ข้อดีอย่างนึง คือผลของดาวมฤตยูจะค่อย ๆ ซึมไปเรื่อย ๆ จะไม่ได้เห็นผลแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ดังนั้น ผ่านมาครึ่งปี ชาวราศีพฤษภก็เรียกว่าเริ่มที่จะมองเห็นเค้าลางของการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เกิดขึ้นจากดาวมฤตยูอยู่พอสมควร เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ราศีพฤษภเป็นราศีที่มันมีดาวดวงอื่นด้วย ไม่ใช่มีแต่มฤตยูอย่างเดียว มีความวุ่นวาย มีการมารวมกันของดวงดาว 3 – 4 ดวง ในช่วงต้นปี ก็เลยทำให้ราศีพฤษภเจอเรื่องเครียด ๆ เยอะ มีปัญหากับผู้ใหญ่ในเรื่องของการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังนั้น ราศีพฤษภดวงก็เรียกว่าค่อนข้างจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

โดยในเรื่องแรกนั้นที่ส่งผลดีกับราศีพฤษภ นั้นก็คือ ในเรื่องของความรัก ใครเกิดราศีพฤษภ คุณจะเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรัก แต่ว่าต้องย้ำว่า ขอเป็นสักช่วงปลาย ๆ ปี ตุลาคมอะไรไปแล้วโอกาสในเรื่องของความลงตัว ในเรื่องของความรักก็จะมีเข้ามา ทั้งคนโสด คนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะมีโอกาสได้พบได้เจอคนที่ใช่

แต่ว่าอย่างเรื่องของการทำงานนั้น อาจจะฝากย้ำเตือนอยู่บ้าง คือจริง ๆ ถ้าคุณเกิดราศีพฤษภแล้วชีวิตของคุณไม่ได้ไปข้องเกี่ยวอะไรกับใครเยอะมาก คือทำงานของเราไป ไม่ต้องไปพึ่งพาอาศัยอะไรใครมาก จังหวะดวงก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะว่าที่ต้องบอกอย่างนี้ เพราะว่าบางทีดวงงานของคุณมันจะมีปัญหากับเจ้านายบ้างกับผู้ใหญ่บ้าง ถ้าเกิดเราต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะ ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังก็ยังเป็นช่วงที่ต้องระวัง

ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ก็ฝากเตือนหน่อย คุณเป็นราศีที่มีเรื่องเสียเงินอยู่ แต่ว่ามันมีจังหวะของดวงดาวโชคลาภในช่วงปลายปีเข้ามาด้วย บางทีมันจะคล้าย ๆ กับทุกขลาภ คือได้เงินมาแล้วก็ต้องเสียไปเรื่องอื่น ดังนั้น ใครเกิดราศีพฤษภก็แนะนำว่า การวางแผนในเรื่องของรายรับรายจ่ายทั้งหลายก็ดูให้มันลงตัวหน่อย ภาวะการเงินที่มันไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวได้ เดี๋ยวไม่ได้ หาความลงตัวไม่ค่อยมี อาจจะส่งผลทำให้กลายเป็นปัญหาในเรื่องของหนี้สินเกิดขึ้นตามมาได้

“5 อันดับ ราศี ดวงดี” อันดับ 3 ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

คำพยากรณ์ ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลง อย่างดาวพฤหัสได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษในช่วงครึ่งปีแรกไปเรียบร้อยแล้ว แต่บางคนบอก เอ๊ะ เห็นบอกว่าดวงดาวพฤหัสดีมาก ทำไมเข้ามาแล้วชีวิตมันยังดูอึมครึม ดูไม่ชัดเจน เหมือนจะดีแต่ว่าไปไม่สุด สาเหตุเป็นเพราะว่าดาวพฤหัสเข้าไปอยู่ร่วมกับพระราหูนั่นเอง ก็เลยทำให้เหมือนกับมันก็ซ้ายทีขวาทีนึง ไม่รู้จะไปทางไหน แต่ข่าวดีก็คือว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ พอเข้าสู่ตุลาคมไปแล้ว ดาวราหูจะออกจากราศีเมษ ออกแล้ว โอ้โห อีกเป็น 10 ปีกว่าจะกลับมาใหม่ ดังนั้น ราศีเมษจะเหลือแต่ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดดวงเดียวเลยอยู่ในราศีของคุณ ซึ่งอันนี้ล่ะ จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างชัดเจน

งานที่รอคำตอบอยู่ จะได้รับข่าวดีเข้ามา ใครที่ตั้งใจบางคนอาจจะไม่ได้เน้นเรื่องงาน เน้นเรื่องการเรียน การศึกษา ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะมีข่าวดีเข้ามา โอกาสได้สำเร็จการศึกษา โอกาสได้ที่เรียนที่เราตั้งใจไว้ ก็จะมี หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการทำงาน ธุรกิจ การงาน สำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศ งานประจำ มีโอกาส แต่ขอเป็นสักช่วงปลาย ๆ ปี ถ้าหากคุณลุ้นจะขอปรับเปลี่ยน โยกย้าย ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง อันนี้ก็จะมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งใครที่ตั้งใจไว้แล้วว่าอยากจะลองทำนู่นทำนี่ดูเล็ก ๆ น้อย ๆ มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ควบคู่กับในเรื่องของงานประจำ หรือทำหลาย ๆ อาชีพในเวลาเดียวกัน จังหวะดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ก็จะส่งผลดีให้ได้เริ่ม ไม่ใช่เริ่มเร็วด้วย เริ่มแล้วมีกระแสตอบรับ มีผลตอบแทนที่ดีเข้ามา

ซึ่งก็จะส่งผลดีในเรื่องของการเงินด้วย ทำให้ราศีเมษนั้นเป็นราศีที่มีการเงินที่ชัดเจน คำว่าชัดเจนมันหมายถึง เรื่องของเงินที่คุณควรจะได้ คุณก็จะได้เข้ามา อะไรที่รออยู่อาจจะถูกผัดวันประกันพรุ่ง ปัญหาเรื่องหนี้สินอะไรทั้งหลายก็จะพบกับทางออก คำตอบที่ดี ทำให้เกิดความลงตัวในเรื่องของการเงินที่ดีเข้ามา อาจจะไม่ได้เป็นในเชิงของโชคลาภ แต่จะเป็นในเชิงของการปรับเปลี่ยนในเรื่องของรายได้ประจำ

หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรัก ก่อนหน้านี้อาจจะยังดูเหมือนไม่ชัดเจน ไม่ลงตัว ราศีเมษพอพระราหูออกไปแล้วในช่วงปลายปี โอกาสเจอคนที่ใช่ อาจจะมีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่หน่อย หรือเป็นคนที่เรียกว่าให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ คุยแล้วถูกชะตากัน ราศีเมษจะมีข่าวดี คนโสดมีลุ้นสละโสด หรือคนที่คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วอยากจะแต่งงาน หมั้นหมาย ปลายปีนี้ยาวไปถึงปีหน้าเลยมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามา

ฝากราศีเมษนิดนึงว่า ดวงดีอย่างเดียวไม่พอ ก็คงต้องหมั่นสร้างบุญบารมี หมั่นทำบุญทำทาน ทำสิ่งที่เป็นกุศล เพื่อช่วยผลักดันให้กลายเป็นราศีอันดับ 1 จริง ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 5 อันดับ ราศี ดวงดี กรกฎาคม 2566

“5 อันดับ ราศี ดวงดี” อันดับ 2 ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

คำพยากรณ์ ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างจะดีมากในปีนี้ เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรก ดวงดาวที่ดีมีเข้ามา แต่มันเหมือนกับมันมีความชุลมุนวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่อะไรต่าง ๆ มันเยอะไปหมดเลย แต่พอครึ่งปีหลังปุ๊บ เหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ย้ำเลยว่าใครเกิดราศีตุล ยิ่งช่วงไปปลายปีสักตุลาคมอะไรไปแล้ว จังหวะดวงดาวคุณจะโดดเด่นมาก

อย่างเรื่องการเงิน จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินสุดปังเลย โอกาสแห่งการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย รายได้ที่ดีขึ้น บางคนอาจจะมีโอกาสในเชิงของสวัสดิการของชีวิตที่ดี มีรายได้ใหม่ ๆ การค้าขาย ธุรกิจมีความสำเร็จที่ดี ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้น

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งอันนี้ราศีตุลคนไหนที่รอคอยในเรื่องของความรักอยู่ ย้ำเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด ดีกว่าครึ่งปีแรกเลย ครึ่งปีแรกอาจจะมีเข้ามาบ้าง ไม่รู้ใช่ไม่ใช่ ดูกันไปดูกันมา แต่ถ้าอยากจะเปิดตัว บอกเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลาย ๆ ปี ตุลาคมไปแล้ว อะไรที่มันไม่ดีไม่ใช่ ของปลอมทั้งหลาย จะออกจากชีวิตเราไป คุณจะเจอของจริง เจอกับคนที่ใช่ หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้ว อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการหมั้นหมาย แต่งงาน ดูฤกษ์ดูยาม ก็ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับ 3 ของครึ่งปีหลังนี้เลยทีเดียว

“5 อันดับ ราศี ดวงดี” อันดับ 1 ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

คำพยากรณ์ ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

ชาวราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่มีความต่อเนื่องในเรื่องดวงที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จะเป็นช่วงที่มีงานใหญ่ ๆ มีโปรเจกต์ใหญ่ ๆ รอคุณอยู่ ถ้าหากคุณคิดว่าครึ่งปีแรกครึ่งปีหลังจะเรื่อย ๆ อืด ๆ ไม่ได้มีอะไร ให้คิดซะใหม่ เพราะว่าจังหวะดวงดาวที่เป็นแบบ โอ้โห งานที่ต้องทำเยอะขึ้น ต้องเจอคนเยอะขึ้น ต้องมีความวุ่นวายมากขึ้น รอคุณอยู่ในครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะช่วงประมาณ กันยายน ตุลาคม จะเป็นช่วงที่มีหลายเรื่องที่ต้องรับผิดชอบเข้ามา แต่ไม่ได้แปลว่าไม่ดี คือมันจะเป็นสิ่งที่สร้างเครดิต ทำให้เกิดความก้าวหน้า ผู้ใหญ่มองเห็นแล้วก็ทำให้เกิดความสำเร็จ ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือใครที่เป็นเจ้าของร้าน คุณอาจจะมีสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาหลายตัวมากขึ้น ต้องเปิดตัวพร้อมกัน ต้องไปประชุมไปสัมมนา ต้องไปทำกิจกรรมอะไรทั้งหลาย ก็จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีในการเพิ่มฐานลูกค้าที่ดีให้กับตัวคุณ

ซึ่งอานิสงส์ตรงนี้ก็มีความต่อเนื่องมาถึงเรื่องของการเงินด้วย เพราะว่าราศีพิจิกนั้นจะเป็นราศีที่การเงินก็จะคึกคักมาก โอกาสในเชิงของรายได้ถ้าเทียบกันนั้น ครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงเวลาที่ทำเงินได้เยอะกว่าครึ่งปีแรกด้วยซ้ำไป หรือบางทีงานที่ติดต่อไว้ในครึ่งปีแรก เงินจะมาออกในช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวในเรื่องของเงินทองเข้ามาเลยทีเดียว

แต่ว่าฝากนิดเดียว ด้วยความที่ดวงดาวมันวุ่นวายมาก ราศีพิจิกมี 2 ประเด็นที่ต้องเตือน 1 คือ เรื่องสุขภาพ ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะช่วงที่ดวงดาวมันวุ่นวาย กันยายน ตุลาคม ให้ดูแลสุขภาพให้ดี จะนัดหมอก็นัดในช่วงนั้นก็ได้ ถ้าอยากจะไปบริจาคเลือด ถ้าร่างกายคุณแข็งแรงก็ไปในช่วงนั้น จะได้เป็นการแก้เคล็ดกันไป

อย่างที่ 2 นั่นก็คือ คุณเป็นราศีที่เรียกว่า มันมีประเด็นในเรื่องของความรักเกิดขึ้นได้ง่าย อาจจะเป็นเพราะว่างานยุ่งมาก ก็เลยไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ระวังเรื่องของความสัมพันธ์ ความไว้วางใจกัน ปัญหามือที่ 3 ต้องเรียกว่า เชื่อใจกันให้มาก มีเวลาให้กันมากขึ้น หรืออย่างน้อยไม่มีเวลา พยายามพูดคุยสื่อสารกัน เทคโนโลยีปัจจุบันสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว หรืออยากจะพาแฟนของคุณเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวไปพักผ่อน ก็จะเป็นการเหมือนช่วยแก้เคล็ดดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 5 อันดับ ราศี ดวงดี กรกฎาคม 2566

Banana IT Apple Back to School

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น