No data was found

“2 ราศี” ชอบดูแล เทคแคร์ เอาใจใส่ แต่ปลูกต้นไม้ไม่เคยรอด

2 ราศี

แม่นอย่างกับตาเห็น "2 ราศี" ข้อดี ชอบดูแล เทคแคร์ เอาใจใส่ ข้อเสีย ปลูกต้นไม้ไม่เคยรอด ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” ข้อดี ชอบดูแล เทคแคร์ เอาใจใส่ ข้อเสีย ปลูกต้นไม้ไม่เคยรอด ได้แก่ ราศีกรกฎ และ ราศีกุมภ์ เช็คด่วน คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566 เป็นอย่างไรบ้าง TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

2 ราศี ราศีกรกฎ ราศีกุมภ์

ดวงชะตา “2 ราศี” ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ในช่วงครึ่งปีแรกก็ถือว่าเป็นช่วงพ้นเคราะห์ เพราะว่าดาวเสาร์ได้ย้ายออกจากดวงคุณ ซึ่งราศีกรกฎเจอดาวเสาร์มา 2 ปีกว่า เรื่องส่วนตัว คดีความ การฟ้องร้อง ความผิดหวัง เสียใจอะไรต่าง ๆ ก็พ้นไป เพียงแต่ว่า ดวงดาวที่ดีหรือแม้กระทั่งอย่างเรื่องงาน บางทีมันยังมีความติดขัดอยู่บ้างในช่วงครึ่งปีแรก คือพ้นเคราะห์เฉย ๆ แต่ว่าเรื่องดี ๆ ยังไม่ค่อยชัดเจน แต่พอมาครึ่งปีหลังมีการเปลี่ยนแปลง ของดวงดาวที่ดี และส่งผลต่อราศีกรกฎเยอะขึ้น อย่างเช่นมุมของพระราหู ที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายราศี ในช่วงปลายปีจะส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้า

สำหรับคนที่เกิดราศีกรกฎ ถ้าเกิดงานที่คุณทำนั้นเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง หรือว่ามีโอกาสในเชิงของการเปลี่ยนแปลง จะส่งผลดีในเรื่องของตำแหน่งที่ดีขึ้น ชื่อเสียงที่ดีขึ้น หรือของเดิมกรกฎอาจจะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ว่าในช่วงครึ่งปีหลังมันจะเป็นช่วงแห่งการตั้งสมาธิ คือคุณจะโฟกัสทำอะไรก็ทำไปอย่างหนึ่งเลย ทำไปให้ดีให้สุดเลย ปัญหาจุกจิกกวนใจ เมฆหมอกทั้งหลายที่เคยมาบดบังในเรื่องการทำงานของคุณจะลดน้อยลง คุณจะได้ทำงานที่ใช่ ทำงานที่ถนัด ได้เจอสิ่งที่ชอบ ภาระความเหนื่อยใจในเรื่องการทำงานก็จะลดน้อยลง

เรื่องดีอีกอย่างหนึ่งคือ ราศีกรกฎเรียกว่าดวงดาวที่มันแรง ๆ อย่างช่วงประมาณกลาง ๆ ปี มีดาวอังคารซึ่งเป็นดาวที่ค่อนข้างแรง แต่พอครึ่งปีหลังปุ๊บ ดาวอังคารก็จะค่อย ๆ ย้ายออกจากดวงของคุณไป ก็ส่งผลให้ราศีกรกฎนั้น อันดับแรกเลย คือมีความสบายใจที่ดีขึ้น และก็ยังคงส่งผลดีในเรื่องทั้งการงาน การทำธุรกิจ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำให้รายได้ความก้าวหน้าในเรื่องการเงินของราศีกรกฎในช่วงครึ่งปีหลังนี้ก็จะมีมามากยิ่งขึ้นด้วย อาจจะไม่ได้เป็นเชิงโชคลาภอย่างเดียว แต่ว่าก็จะมีลักษณะของการหาเงิน รายได้ที่ดีขึ้น หรือว่าโอกาสในเชิงของรายได้พิเศษ การค้าขายที่ทำให้เกิดผลกำไร และก็ผลตอบแทนที่ดีขึ้นด้วย

2 ราศี ราศีกรกฎ ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

สำหรับชาวราศีกุมภ์นั้น ก็เป็นช่วงเวลาที่เรียกว่า มีการขยับขยายในเรื่องของการทำงาน จริง ๆ ต้องบอกว่า ถ้าเกิดในเชิงของข่าวดี อาชีพที่เป็นงานอิสระ อาชีพที่เรียกว่าทำมากได้มาก หรืออย่างพวกงานขายทั้งหลาย ต้องบอกว่าในครึ่งปีหลัง ดวงการงานของคุณนั้นมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นโอกาสในเรื่องของการมีลูกค้าใหม่ ๆ ปิดการขายได้เยอะ มีการขยับขยาย มีการลงทุนอะไรใหม่ ๆ ที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าราศีกุมภ์นั้นจะเป็นราศีที่ยังคงมีดาวเสาร์อยู่ในดวง เพราะว่าดาวเสาร์ย้ายมาในช่วงครึ่งปีแรก แต่พื้นฐานดวงของราศีกุมภ์นั้น ดาวประจำราศีกุมภ์คือพระราหู ใครเกิดราศีกุมภ์ ราหูจะเป็นดาวประจำตัวของท่าน คราวนี้ราหูกับเสาร์มาเจอกัน ก็เหมือนกับเป็นดาวที่เป็นคู่มิตรกัน มันก็ส่งผลทำให้เกิดการขยับขยาย หรือว่าการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องของการทำงานนะ

เพียงแต่ว่า มีบางเรื่องที่อาจจะยังคงต้องเตือนราศีกุมภ์อยู่ เรื่องแรกก็คือ ในเรื่องของการเงิน เพราะว่าในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จังหวะดวงดาวมีการขยับปรับเปลี่ยน โดยเฉพาะช่วงหลังจากตุลาคมไปแล้ว ราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่มีเรื่องต้องเสียเงินก้อนโตเข้ามา คราวนี้ไอ้การเสียเงินมีหลายแบบ จากดวงดาวจะบอกว่า คุณอาจจะต้องเสียเงิน อันดับแรก คือเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกับเราเลย เรื่องชาวบ้านญาติพี่น้องคนนู้นคนนี้ ต่อเติมบ้านทำที่อยู่อาศัย ก็เป็นรายจ่ายหนักพอสมควรที่จะเข้ามา หรือบางคนเตรียมวางแผนไปเที่ยวไกล ๆ ก็ต้องเตรียมในเรื่องของการเงินให้ดี อีกหนึ่งอย่างนั้น คือราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่มีโอกาสแห่งการขยับขยาย อย่างที่บอกไว้บางทีคุณอาจจะเตรียมลงทุน ทำธุรกิจ ทำอะไรใหม่ ๆ เพียงแต่ว่าในเชิงของรายได้ มันยังไม่ได้เข้ามาในตอนนี้เท่านั้นเอง มันเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตข้างหน้า ดังนั้น ใครราศีกุมภ์ กะว่าลงไปปุ๊บได้ปั๊บ ผลตอบแทนเยอะ ๆ อันนี้ลืมไปได้เลย มันเป็นการลงทุนเพื่อหวังผลในระยะยาว หรือแม้กระทั่งใครที่แบบจะทำอะไรที่มันเสี่ยง ๆ มาก ๆ จังหวะดวงดาวในครึ่งปีหลัง ยังไม่ค่อยแนะนำ เพราะว่าคุณอาจจะเป็นราศีที่มีปัญหาในเรื่องของการถูกโกงก็ได้ด้วยเหมือนกัน เพราะว่าเป็นอิทธิพลของดาวเสาร์ที่ยังคงอยู่ในราศีกุมภ์

แล้วก็ต้องย้ำเตือนเรื่องสุขภาพอยู่บ้าง เพราะว่าคุณเป็นราศีที่ต้องเอาใจใส่ ใครที่ตั้งใจจะออกกำลังตั้งแต่ต้นปียังไม่ได้ทำ ครึ่งปีหลังเริ่มได้แล้ว เพราะว่าพลังของดวงดาว ถ้าหากคุณดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการออกกำลัง ดูแลตัวเองดี ๆ ปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย ก็จะไม่ได้น่าเป็นห่วง

2 ราศี ราศีกรกฎ ราศีกุมภ์

Banana IT Apple Back to School

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ
“พิมพ์ภัทรา” เผยเริ่มขน "กากแคดเมียม" 4 พันตัน ออกจากชลบุรีแล้ว มั่นใจเสร็จทันตามกำหนดการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น