No data was found

“3 ราศี” เจอคนไม่ซื่อ เข้ามายิ้มแย้ม แท้จริงหน้าไหว้หลังหลอก

กดติดตาม TOP NEWS

มีลับลมคมใน "3 ราศี" จะเจอกับคนไม่ซื่อ ต่อหน้าพูดดี ลับหลังนินทา จ้องจับผิด ให้ร้าย ชิงดีชิงเด่น ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566 ดีหรือร้าย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ” 3 ราศี” ช่วงนี้ดวงมีประเด็นกับเรื่องคน จะเจอกับคนไม่ซื่อ จ้องจับผิด ให้ร้าย เข้ามายิ้มแย้ม แท้จริงหน้าไหว้หลังหลอก ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน พร้อมพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566 ดีหรือร้ายอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีกุมภ์

หมอช้าง ระบุ ราศีสิงห์ ราศีธนู และ ราศีกุมภ์ จะเจอกับคนไม่ซื่อ มีลับลมคมใน ต่อหน้าพูดดี ลับหลังนินทา จ้องจับผิด ให้ร้าย ชิงดีชิงเด่น เข้ามายิ้มแย้ม แท้จริงหน้าไหว้หลังหลอก แนะนำ อดทนนับ 1 – 100 และปล่อยให้เขาแพ้ภัยตัวเอง

คำพยากรณ์ดวงชะตา “3 ราศี” ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์นั้นเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ที่โคจรมาในช่วงครึ่งปีแรก ประมาณช่วงเดือนมีนาคม ดาวเสาร์หลายคนกลัวและก็กังวล แต่ว่าราศีสิงห์นั้นยังมีตัวช่วยที่ดี เลยทำให้ในช่วงครึ่งปีแรกนั้นคุณสามารถที่จะผ่านพ้นอุปสรรคของดาวเสาร์ไปได้ แต่แน่นอนในปีนี้ ดาวเสาร์อยู่กับราศีสิงห์ตลอดทั้งปี เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีหลังนั้นพลังของดาวเสาร์จะส่งผลให้ราศีสิงห์นั้นมีการขยับขยาย มีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานที่ดีขึ้น งานคุณจะเยอะมาก ชื่อเสียงคุณจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่เป็นเจ้าของร้านก็ให้สบายใจได้ว่า ลูกค้าคุณก็จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่ว่าข้อควรระวัง ยังไงดาวเสาร์ก็เป็นดาวเสาร์ คือมันยังคงส่งปัญหาในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงได้อยู่ ดังนั้น ใครที่เกิดราศีสิงห์ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะทำธุรกรรม ทำสัญญาอะไรก็ตาม ดูแลตรวจสอบให้รอบคอบ อาจจะมีข้อผิดพลาดในการฟ้องร้อง หรือว่ามีเรื่องของคดีความเกิดขึ้นได้

แต่ถ้าเกิดมองในเชิงของความก้าวหน้า หรือว่าความสำเร็จที่รออยู่นั้น ราศีสิงห์ถือว่าเป็นราศีที่มีจังหวะที่ดีเข้ามาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงินเหมือนกัน เพราะว่าคุณเป็นราศีที่มีโอกาสที่จะทำงานเยอะขึ้น รายได้เยอะขึ้น การเก็บสะสมเงินในช่วงครึ่งปีหลังก็จะมีอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น หรือว่าบางคนอาจจะได้เงินจากในเรื่องของทรัพย์สินมรดกที่ดิน โชคทางด้านอสังหาริมทรัพย์ยังเป็นโชคที่โดดเด่นของราศีสิงห์ อาจจะได้โอนที่มา หรืออาจจะขายที่บางแปลงที่ตั้งใจไว้แล้วก็จะเป็นข่าวดีที่ส่งผลต่อการเงินของคุณ

แต่ว่าฝากเตือนนิดนึงในเรื่องของความรัก เพราะว่าราศีของคุณนั้นดวงดาวความรักมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างจะเยอะ ใครที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะมีความสัมพันธ์ที่ดูแล้วสั่นคลอนพอสมควร ต้องพยายามอดทน หรือว่าพยายามทำความเข้าใจกันให้มาก ๆ โดยเฉพาะช่วงประมาณเดือนตุลาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวความรัก คู่ครองมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น หรือว่าใครที่เรียกว่ายังเป็นโสดอยู่ ก็คงต้องค่อย ๆ เรียนรู้กันไป บางทีคุณอาจจะได้เริ่มพบได้เจอใครใหม่ แต่ว่ามันอาจจะมีหลายสิ่งที่เราต้องปรับตัวเข้าหากันให้มาก ก็ถือว่าเป็นบททดสอบสำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นความรักในครึ่งปีหลังนี้

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูนั้นก็เป็นราศีที่สบาย ๆ จังหวะดวงดาวมีความต่อเนื่องมาจากในช่วงครึ่งปีแรก ข้อดีอย่างหนึ่งก็คือว่า ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นพระเสาร์ย้าย พระราหูเปลี่ยน ดาวมฤตยูย้าย ดาวอะไรย้ายก็ตาม แทบจะไม่ได้ส่งผลโดยตรงกับราศีธนู ก็เลยทำให้ราศีธนูแคล้วคลาดจากดวงดาวแรง ๆ ดังนั้น ในเชิงของการทำงานนั้น โปรเจกต์ที่คุณคิดและตั้งใจในช่วงครึ่งปีแรก จะได้สานต่อ หรือว่าได้เดินหน้า ได้ลงมือทำ มีความเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจนมากขึ้น ใครอยากจะเรียนต่อ ศึกษาต่อ ก็ลุยได้ในช่วงครึ่งปีหลัง โอกาสที่เป็นโชคทางด้านการศึกษา หรือว่าการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ บางคนอาจจะได้รับประกาศนียบัตร บางคนอาจจะได้เข้าคอร์สอบรมอะไรบางอย่างในช่วงครึ่งปีหลัง มีจังหวะที่ดี

หรือแม้กระทั่งความสัมพันธ์ระหว่างเรื่องการทำงานกับผู้ใหญ่กับเจ้านาย ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นราศีที่เจ้านายจะให้การสนับสนุน ทำให้เกิดความก้าวหน้า ความมั่นคงที่ดีในเรื่องของการทำงานที่มากขึ้นด้วย

หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงิน ราศีธนูอาจจะไม่ใช่เป็นราศีที่แบบ โอ้ โชคหล่นทับ อะไรแบบนั้น แต่ว่าโดยรวมในครึ่งปีหลังนั้น การเงินคุณยังสามารถที่จะบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี ยกเว้นว่าบางคนอาจจะวางแผนใช้เงินก้อนโต บางคนจะไปซื้อรถใหม่ก็มี บางคนจะไปซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ อันนี้ก็ต้องดูแลในเรื่องของรายรับรายจ่ายต่าง ๆ ให้ลงตัวด้วย

ดังนั้น ใครที่เกิดราศีธนู ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว เรื่องของความรักนั้น ถ้าได้เริ่มแล้วทำแล้วในช่วงครึ่งปีแรก ครึ่งปีหลังนี้ก็เป็นจุดที่ดีในการสานต่อสิ่งต่าง ๆ เพื่อนำพาชีวิตของคุณไปสู่ความสำเร็จในเรื่องที่คุณต้องการได้

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

สำหรับชาวราศีกุมภ์นั้น ก็เป็นช่วงเวลาที่เรียกว่า มีการขยับขยายในเรื่องของการทำงาน จริง ๆ ต้องบอกว่า ถ้าเกิดในเชิงของข่าวดี อาชีพที่เป็นงานอิสระ อาชีพที่เรียกว่าทำมากได้มาก หรืออย่างพวกงานขายทั้งหลาย ต้องบอกว่าในครึ่งปีหลัง ดวงการงานของคุณนั้นมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นโอกาสในเรื่องของการมีลูกค้าใหม่ ๆ ปิดการขายได้เยอะ มีการขยับขยาย มีการลงทุนอะไรใหม่ ๆ ที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าราศีกุมภ์นั้นจะเป็นราศีที่ยังคงมีดาวเสาร์อยู่ในดวง เพราะว่าดาวเสาร์ย้ายมาในช่วงครึ่งปีแรก แต่พื้นฐานดวงของราศีกุมภ์นั้น ดาวประจำราศีกุมภ์คือพระราหู ใครเกิดราศีกุมภ์ ราหูจะเป็นดาวประจำตัวของท่าน คราวนี้ราหูกับเสาร์มาเจอกัน ก็เหมือนกับเป็นดาวที่เป็นคู่มิตรกัน มันก็ส่งผลทำให้เกิดการขยับขยาย หรือว่าการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องของการทำงานนะ

เพียงแต่ว่า มีบางเรื่องที่อาจจะยังคงต้องเตือนราศีกุมภ์อยู่ เรื่องแรกก็คือ ในเรื่องของการเงิน เพราะว่าในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จังหวะดวงดาวมีการขยับปรับเปลี่ยน โดยเฉพาะช่วงหลังจากตุลาคมไปแล้ว ราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่มีเรื่องต้องเสียเงินก้อนโตเข้ามา คราวนี้ไอ้การเสียเงินมีหลายแบบ จากดวงดาวจะบอกว่า คุณอาจจะต้องเสียเงิน อันดับแรก คือเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกับเราเลย เรื่องชาวบ้านญาติพี่น้องคนนู้นคนนี้ ต่อเติมบ้านทำที่อยู่อาศัย ก็เป็นรายจ่ายหนักพอสมควรที่จะเข้ามา หรือบางคนเตรียมวางแผนไปเที่ยวไกล ๆ ก็ต้องเตรียมในเรื่องของการเงินให้ดี อีกหนึ่งอย่างนั้น คือราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่มีโอกาสแห่งการขยับขยาย อย่างที่บอกไว้บางทีคุณอาจจะเตรียมลงทุน ทำธุรกิจ ทำอะไรใหม่ ๆ เพียงแต่ว่าในเชิงของรายได้ มันยังไม่ได้เข้ามาในตอนนี้เท่านั้นเอง มันเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตข้างหน้า ดังนั้น ใครราศีกุมภ์ กะว่าลงไปปุ๊บได้ปั๊บ ผลตอบแทนเยอะ ๆ อันนี้ลืมไปได้เลย มันเป็นการลงทุนเพื่อหวังผลในระยะยาว หรือแม้กระทั่งใครที่แบบจะทำอะไรที่มันเสี่ยง ๆ มาก ๆ จังหวะดวงดาวในครึ่งปีหลัง ยังไม่ค่อยแนะนำ เพราะว่าคุณอาจจะเป็นราศีที่มีปัญหาในเรื่องของการถูกโกงก็ได้ด้วยเหมือนกัน เพราะว่าเป็นอิทธิพลของดาวเสาร์ที่ยังคงอยู่ในราศีกุมภ์

แล้วก็ต้องย้ำเตือนเรื่องสุขภาพอยู่บ้าง เพราะว่าคุณเป็นราศีที่ต้องเอาใจใส่ ใครที่ตั้งใจจะออกกำลังตั้งแต่ต้นปียังไม่ได้ทำ ครึ่งปีหลังเริ่มได้แล้ว เพราะว่าพลังของดวงดาว ถ้าหากคุณดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการออกกำลัง ดูแลตัวเองดี ๆ ปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย ก็จะไม่ได้น่าเป็นห่วง

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีกุมภ์

Banana IT Apple Back to School

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง
ยูเครน เซเลนสกี้ระงับทริปต่างปท.หลังรัสเซียรุกหนักคาร์คีฟ
มาเลเซีย จี้เฟสบุ๊คชี้แจงเหตุลบโพสต์อันวาร์พบฮามาส
ไทยครองแชมป์เที่ยว ‘ลาว’ มากสุดในไตรมาสแรก
"รอง ผบช.น." เผยสาเหตุ แก๊งหนุ่มเกาหลี "ฆ่ายัดถังโบกปูน" เพื่อนร่วมชาติ
"น้องมะปราง" มิสแกรนด์สระบุรีขอพรขอโชคอาศรมฤาษีเณร
"หมิว อุบลรัตน์" ขอบคุณ "หมอชัย -หมอวรงค์" ให้เกียรติ Top News เป็นสื่อกลางเผยแพร่ข้อมูล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น