No data was found

“3 ราศี” ดวงดีที่สุดในครึ่งปีหลัง 2566 เช็คคำพยากรณ์ ดวงชะตา

กดติดตาม TOP NEWS

ด่วน ๆ "3 ราศี" ดวงดีที่สุดในครึ่งปีหลัง 2566 ใครจะติดอันดับ ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย คำพยากรณ์ ดวงชะตา ปัง ๆ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” ดวงดีที่สุดในครึ่งปีหลัง 2566 ใครกันที่เฮงปัง ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย คำพยากรณ์ ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ราศีตุล

“3 ราศี” ดวงดีที่สุดในครึ่งปีหลัง 2566

อันดับ 3 ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างจะดีมากในปีนี้ เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรก ดวงดาวที่ดีมีเข้ามา แต่มันเหมือนกับมันมีความชุลมุนวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่อะไรต่าง ๆ มันเยอะไปหมดเลย แต่พอครึ่งปีหลังปุ๊บ เหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ย้ำเลยว่าใครเกิดราศีตุล ยิ่งช่วงไปปลายปีสักตุลาคมอะไรไปแล้ว จังหวะดวงดาวคุณจะโดดเด่นมาก

อย่างเรื่องการเงิน จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินสุดปังเลย โอกาสแห่งการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย รายได้ที่ดีขึ้น บางคนอาจจะมีโอกาสในเชิงของสวัสดิการของชีวิตที่ดี มีรายได้ใหม่ ๆ การค้าขาย ธุรกิจมีความสำเร็จที่ดี ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้น

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งอันนี้ราศีตุลคนไหนที่รอคอยในเรื่องของความรักอยู่ ย้ำเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด ดีกว่าครึ่งปีแรกเลย ครึ่งปีแรกอาจจะมีเข้ามาบ้าง ไม่รู้ใช่ไม่ใช่ ดูกันไปดูกันมา แต่ถ้าอยากจะเปิดตัว บอกเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลาย ๆ ปี ตุลาคมไปแล้ว อะไรที่มันไม่ดีไม่ใช่ ของปลอมทั้งหลาย จะออกจากชีวิตเราไป คุณจะเจอของจริง เจอกับคนที่ใช่ หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้ว อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการหมั้นหมาย แต่งงาน ดูฤกษ์ดูยาม ก็ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับ 3 ของครึ่งปีหลังนี้เลยทีเดียว

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ราศีกรกฎ

อันดับ 2 ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ในช่วงครึ่งปีแรกก็ถือว่าเป็นช่วงพ้นเคราะห์ เพราะว่าดาวเสาร์ได้ย้ายออกจากดวงคุณ ซึ่งราศีกรกฎเจอดาวเสาร์มา 2 ปีกว่า เรื่องส่วนตัว คดีความ การฟ้องร้อง ความผิดหวัง เสียใจอะไรต่าง ๆ ก็พ้นไป เพียงแต่ว่า ดวงดาวที่ดีหรือแม้กระทั่งอย่างเรื่องงาน บางทีมันยังมีความติดขัดอยู่บ้างในช่วงครึ่งปีแรก คือพ้นเคราะห์เฉย ๆ แต่ว่าเรื่องดี ๆ ยังไม่ค่อยชัดเจน แต่พอมาครึ่งปีหลังมีการเปลี่ยนแปลง ของดวงดาวที่ดี และส่งผลต่อราศีกรกฎเยอะขึ้น อย่างเช่นมุมของพระราหู ที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายราศี ในช่วงปลายปีจะส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้า

สำหรับคนที่เกิดราศีกรกฎ ถ้าเกิดงานที่คุณทำนั้นเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง หรือว่ามีโอกาสในเชิงของการเปลี่ยนแปลง จะส่งผลดีในเรื่องของตำแหน่งที่ดีขึ้น ชื่อเสียงที่ดีขึ้น หรือของเดิมกรกฎอาจจะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ว่าในช่วงครึ่งปีหลังมันจะเป็นช่วงแห่งการตั้งสมาธิ คือคุณจะโฟกัสทำอะไรก็ทำไปอย่างหนึ่งเลย ทำไปให้ดีให้สุดเลย ปัญหาจุกจิกกวนใจ เมฆหมอกทั้งหลายที่เคยมาบดบังในเรื่องการทำงานของคุณจะลดน้อยลง คุณจะได้ทำงานที่ใช่ ทำงานที่ถนัด ได้เจอสิ่งที่ชอบ ภาระความเหนื่อยใจในเรื่องการทำงานก็จะลดน้อยลง

เรื่องดีอีกอย่างหนึ่งคือ ราศีกรกฎเรียกว่าดวงดาวที่มันแรง ๆ อย่างช่วงประมาณกลาง ๆ ปี มีดาวอังคารซึ่งเป็นดาวที่ค่อนข้างแรง แต่พอครึ่งปีหลังปุ๊บ ดาวอังคารก็จะค่อย ๆ ย้ายออกจากดวงของคุณไป ก็ส่งผลให้ราศีกรกฎนั้น อันดับแรกเลย คือมีความสบายใจที่ดีขึ้น และก็ยังคงส่งผลดีในเรื่องทั้งการงาน การทำธุรกิจ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำให้รายได้ความก้าวหน้าในเรื่องการเงินของราศีกรกฎในช่วงครึ่งปีหลังนี้ก็จะมีมามากยิ่งขึ้นด้วย อาจจะไม่ได้เป็นเชิงโชคลาภอย่างเดียว แต่ว่าก็จะมีลักษณะของการหาเงิน รายได้ที่ดีขึ้น หรือว่าโอกาสในเชิงของรายได้พิเศษ การค้าขายที่ทำให้เกิดผลกำไร และก็ผลตอบแทนที่ดีขึ้นด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ราศีเมษ

อันดับ 1 ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลง อย่างดาวพฤหัสได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษในช่วงครึ่งปีแรกไปเรียบร้อยแล้ว แต่บางคนบอก เอ๊ะ เห็นบอกว่าดวงดาวพฤหัสดีมาก ทำไมเข้ามาแล้วชีวิตมันยังดูอึมครึม ดูไม่ชัดเจน เหมือนจะดีแต่ว่าไปไม่สุด สาเหตุเป็นเพราะว่าดาวพฤหัสเข้าไปอยู่ร่วมกับพระราหูนั่นเอง ก็เลยทำให้เหมือนกับมันก็ซ้ายทีขวาทีนึง ไม่รู้จะไปทางไหน แต่ข่าวดีก็คือว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ พอเข้าสู่ตุลาคมไปแล้ว ดาวราหูจะออกจากราศีเมษ ออกแล้ว โอ้โห อีกเป็น 10 ปีกว่าจะกลับมาใหม่ ดังนั้น ราศีเมษจะเหลือแต่ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดดวงเดียวเลยอยู่ในราศีของคุณ ซึ่งอันนี้ล่ะ จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างชัดเจน

งานที่รอคำตอบอยู่ จะได้รับข่าวดีเข้ามา ใครที่ตั้งใจบางคนอาจจะไม่ได้เน้นเรื่องงาน เน้นเรื่องการเรียน การศึกษา ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะมีข่าวดีเข้ามา โอกาสได้สำเร็จการศึกษา โอกาสได้ที่เรียนที่เราตั้งใจไว้ ก็จะมี หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการทำงาน ธุรกิจ การงาน สำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศ งานประจำ มีโอกาส แต่ขอเป็นสักช่วงปลาย ๆ ปี ถ้าหากคุณลุ้นจะขอปรับเปลี่ยน โยกย้าย ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง อันนี้ก็จะมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งใครที่ตั้งใจไว้แล้วว่าอยากจะลองทำนู่นทำนี่ดูเล็ก ๆ น้อย ๆ มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ควบคู่กับในเรื่องของงานประจำ หรือทำหลาย ๆ อาชีพในเวลาเดียวกัน จังหวะดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ก็จะส่งผลดีให้ได้เริ่ม ไม่ใช่เริ่มเร็วด้วย เริ่มแล้วมีกระแสตอบรับ มีผลตอบแทนที่ดีเข้ามา

ซึ่งก็จะส่งผลดีในเรื่องของการเงินด้วย ทำให้ราศีเมษนั้นเป็นราศีที่มีการเงินที่ชัดเจน คำว่าชัดเจนมันหมายถึง เรื่องของเงินที่คุณควรจะได้ คุณก็จะได้เข้ามา อะไรที่รออยู่อาจจะถูกผัดวันประกันพรุ่ง ปัญหาเรื่องหนี้สินอะไรทั้งหลายก็จะพบกับทางออก คำตอบที่ดี ทำให้เกิดความลงตัวในเรื่องของการเงินที่ดีเข้ามา อาจจะไม่ได้เป็นในเชิงของโชคลาภ แต่จะเป็นในเชิงของการปรับเปลี่ยนในเรื่องของรายได้ประจำ

หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรัก ก่อนหน้านี้อาจจะยังดูเหมือนไม่ชัดเจน ไม่ลงตัว ราศีเมษพอพระราหูออกไปแล้วในช่วงปลายปี โอกาสเจอคนที่ใช่ อาจจะมีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่หน่อย หรือเป็นคนที่เรียกว่าให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ คุยแล้วถูกชะตากัน ราศีเมษจะมีข่าวดี คนโสดมีลุ้นสละโสด หรือคนที่คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วอยากจะแต่งงาน หมั้นหมาย ปลายปีนี้ยาวไปถึงปีหน้าเลยมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามา

ฝากราศีเมษนิดนึงว่า ดวงดีอย่างเดียวไม่พอ ก็คงต้องหมั่นสร้างบุญบารมี หมั่นทำบุญทำทาน ทำสิ่งที่เป็นกุศล เพื่อช่วยผลักดันให้กลายเป็นราศีอันดับ 1 จริง ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

Banana IT Apple Back to School

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เริ่มได้กลิ่นตุๆ! "สุริยะใส กตะศิลา" ชี้ผิดคาดสมัคร "สว." หรอมแหรม แฉแทคติกฮั้วเลือกกันเองแต่จับมือใครดมไม่ได้
"สันติสุข" เตือนเสี่ยงคุก ย้ำซื้อหวย "ลอตเตอรี่พลัส" ผิดกม. ชี้เล่ห์เหลี่ยมคนขายกินกำไรรวยอู้ฟู่
"อนุทิน" มอบผู้ว่าฯทุกจังหวัด ทำแผนป้องกันระงับอัคคีภัย หลัง พบสถิติเกิดไฟไหม้พุ่ง
ระทึกอีก บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน ช็อกคนในงานประกาศลั่น ถ้าไม่หลบก็ชน แฉเล่นพนันโจ่งครึ่ม
ระดมทีมเร่งค้นหา "ประธานาธิบดีอิหร่าน" หลังเฮลิคอปเตอร์ตก
คลิปบีบหีวใจ นาทีช่วยชีวิต "เด็กเล็ก" กินขนมปังติดคอ อาการหนักจนไม่มีเรี่ยวแรง
สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 52 จว. ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย
ด่วน สื่อตปท.ตีข่าวใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ประสบอุบัติเหตุ ทีมกู้ภัยเร่งค้นหา ยังไม่ทราบชะตากรรม
เกาหลีใต้เตือนระวังตัว เดินทางในไทย-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น