No data was found

“หนิง ปณิตา” เสียงสั่น ตอบปมเซ็นหย่า เดินหน้าฟ้องสาวมือที่ 3 ไม่มาตามนัดศาล

กดติดตาม TOP NEWS

"หนิง ปณิตา" เสียงสั่น ตอบปมเซ็นหย่า เดินหน้าฟ้องสาวมือที่ 3 ไม่มาตามนัดศาล

ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง “หนิง ปณิตา” ได้มาศาลในฐานะโจทย์ยื่นฟ้องมือที่สามกรณี “จิน ธรรมวัฒนะ” สามีปันใจตามข่าวแต่คู่กรณีขอวีดีโอคอนเฟอเรน แต่ศาลไม่อนุญาตจึงเลื่อนนัดไปวันที่ 4 ตุลาคม 2566 เจ้าตัวเผยน้ำตาคลอกรณีบุตรสาว “น้องณิริน” โพสต์ภาพครอบครัว ไม่ขอตอบหย่า “จิน” แล้วหรือไม่อย่างไร

ข่าวที่น่าสนใจ

“หนิง ปณิตา” เผยว่าวันนี้คู่กรณีไม่มา เขาขอวิดีโอคอนเฟอเรนแต่ศาลไม่อนุญาต หนิงเองพอมีธงในการจะฟ้องค่าเสียหาย เวลามันผ่านไป ก็รู้สึกแบบว่าต้องมารอคอยอะไร

ประเด็นเรื่องราวไม่อยากลงรายละเอียด หนิงเป็นคนเดิมแบบนี้ วันนี้เขาไม่มา ก็มอบให้ทนายของเขามาเจรจา ก็สงสารทนายเขาเหมือนกัน ทนายเขาก็เป็นผู้หญิง ก็อยากให้มาเจรจา หนิงรอได้ถึงเย็นนี้เท่านั้น

“ส่วนของหนิงก็เราตั้งธงฟ้องสมเหตุสมผลแล้ว เขาทำให้หนิงสูญเสียครอบครัว พี่จำกรณีน้องน้ำหวานได้ป่าว เป็นข่าว10 กว่าปี ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันไปแล้ว วันที่หนูจะชนะ เป็นวันที่หนูยกทุกอย่างให้หมด”

“คนเรามันผิดพลาดได้ เมื่อผิดพลาดก็ต้องแก้ไขและยอมรับผิดจริง ๆไม่ใช่โทษว่าเป็นเพราะแบบโน้น แบบนี้ มันก็ไม่จบ ฝ่ายตรงข้ามก็เจ็บปวด”

“วันที่ 4 ตุลาคม หนิงสืบพยานตอนเช้า คู่กรณีสืบพยานในตอนเย็น เรามั่นใจ ยิ่งกว่ามั่นใจในหลักฐานที่มีในมือ เราตัดสินใจฟ้องแล้ว ที่สำคัญคือกฎหมายก็ชัดอยู่แล้ว”

กรณีชาวเน็ตวิจารณ์ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ซึ่งมีความรู้จักกับมือที่สามว่าทำไม่ไม่เข้าข้างหนิง เธอบอกว่าสำหรับพี่ญ่า เป็นกำลังใจให้ซัพพอร์ตหนิงตลอดและพี่ญ่าก็บอกว่า สุดท้ายก็ต้องดูกันไป เจตนาเป็นอย่างไร พวกเราตอนนี้ไม่ได้เวย์เป็นเด็กที่จะเอาชนะอย่างเดียว ถ้าคนทำผิดแล้วพร้อมรับผิดอย่างจริงใจ ถ้าเราไม่เปิดโอกาสให้ ก็เป็นคนอยากจะชนะอย่างเดียว มันคือเราพยายามเรียนรู้และทำเท่าที่จะดีได้

หนิงบอกอีกว่า “คำขอโทษเพียงพอไหน คือถ้ามันจริงใจไม่มีอะไรแอบแฝง แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นได้ ทั่งชายและหญิงต้องสำนึกในความผิด หนิงว่าจะไม่คุยแล้ว คุยแล้ว มันทำร้ายความรู้สึกหนิงเอง เลยขอให้กฎหมายจัดการ แล้วก็ถอยมาสร้างพลังงาน”

“ถ้าเขาไม่มาตามนัด 4 ตุลาคมก็แพ้คดีไปเลยนะ” เธอย้ำ

กรณีที่พี่จินหาทนายให้ฝ่ายมือที่สามอันนี้ ควรไปถามพี่จินมากกว่า ถ้าเราตอบก็บอกว่า เรามีหลักฐานอะไร เอาเป็นว่าไปถามจิน เรื่องนี้หนิงเจ็บปวดมากที่สุด ส่วนเรื่องหย่าจิน หนิงไม่อยากพูดตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก "ชลบุรี-สระแก้ว" น้ำท่วมรอระบายหลายจุด ทำการสัญจรไปมาลำบาก
“อ.เฉลิมชัย” จัดเต็มจากจอร์เจีย สวนกลับ “โน้ส อุดม” หยุดบูลลี่คนรุ่นเก่า ซัดแรง จะพูดอะไรก็ได้ แต่อย่าพาดพิงศิลปินแห่งชาติ
“คารม” เดือดซัด “โน้ส อุดม” อย่าเอาคำ "พอเพียง" มาบิดเบือนหากิน ลั่นแรงอย่าเอาความโง่ มาทำให้คนอื่นโง่ตาม
"สุชาติ" ชื่นมื่นร่วมงานพาณิชย์ "ภูมิธรรม" ดีใจได้ 2 คนเก่งมาช่วย
ชลบุรี อ่วมหลังพายุฤดูร้อนถล่มนานกว่า 3 ชม.ทำน้ำท่วมขลังหลายเส้นทางหลายอำเภอรถเล็กต้องหลีกเลี่ยงหลายเส้นทาง
พายุฤดูร้อนพ่นพิษฝนถล่มลมหอบหลังคาบ้านเรือนต้นไม้ใหญ่หักโค่นขวางถนนในหลายพื้นที่ของอำเภอท่าตะเกียบ มิจฉาชีพแฝงตัวอ้างเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสุ่มโทรหาผู้ใหญ่บ้านหวังหลอกเงิน
ศรีราชา อ่วมฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำให้น้ำท่วมรอระบายหลายจุด การสัญจรไปมาลำบาก
ศาลอาญา สั่งจำคุก 1 ปี 6 เดือน "ศรีพรรณ" กับพวก บุกรุกบ้านอากู๋ แถมอ้างสิทธิครอบครองปรปักษ์
สลด หนุ่มจับลูกชายเพื่อน 1 ขวบ โยนบ่อกุ้งดับสลด ขณะพ่อเด็กเข้าห้องน้ำ พ่อเด็กเผยสุดเศร้าไม่คิดว่าจะทำได้
พายุฝนฤดูร้อน พัดผ่าน สระแก้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น