No data was found

“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่ 3 ทำรักร้าว ผิดหวังคู่กรณีเบี้ยวนัด

กดติดตาม TOP NEWS

“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่ 3 ทำรักร้าว ผิดหวังคู่กรณีเบี้ยวนัด

“หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” แม้ยังไม่มีการเซ็นใบหย่ากับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามี แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันแล้วว่าเหลือเพียงสถานะพ่อและแม่ที่ดีของ “น้องณิริน” เท่านั้น และทำข้อตกลงเรื่องการเลี้ยงดู ซึ่งผู้จัดคนเก่งเดินหน้าทำเรื่องฟ้องมือที่สามเเละศาลรับฟ้องเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ก่อนหน้านี้

วันนี้ 30 พ.ค. 2566  คุณแม่สุดสตรอง “หนิง ปณิตา” พร้อม “พิทักษ์ สุขสมวงศ์” ทนายความส่วนตัว หอบหลักฐานเดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เขตจตุจักร หลังเป็นโจทก์ยื่นฟ้องหญิงสาวรายหนึ่งที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” จนครอบครัวที่อยู่กินกันมายาวนานถึง 12 ปี มีปัญหา ในข้อหาละเมิดเรียกค่าเสียหายกับบุคคลที่สาม เมื่อเช้าที่ผ่านมา(30 พ.ค. 2566)

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย “หนิง” เปิดใจว่า “วันนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน เพราะอีกฝ่ายเค้าไม่ได้มาตามนัด ก็คงต้องรอเจรจากันก่อน แต่ที่ผ่านมายังไม่มีการติดต่อขอเจรจานอกรอบ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นกระบวนการยุติธรรมของศาลค่ะ เอาจริง ๆ ความตั้งใจในการดำเนินคดีหนิงว่าปัจจุบันสังคมไทยหลายคนเจอกรณีแบบนี้เยอะ แล้วคนที่เจ็บปวดก็คือภรรยาหลวง หนิงอยากใช้กฏหมายข้อนี้ให้เป็นประโยชน์ ดีกว่าใช้วิธีอย่างอื่นที่มันอาจจะเกิดความรุนแรง ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้โอเคมาก บอกเหมือนเดิมค่ะว่าตอนนี้มูฟออนค่ะ ขอทำงานเพื่อตัวเองและลูกของหนิงค่ะ ส่วนเรื่องครอบครัวเราก็ยังทำหน้าที่ของพ่อและแม่ให้ดีที่สุดค่ะ หนิงไม่ได้ฟ้องหย่านะคะ แต่หนิงฟ้องเรียกค่าเสียหายกับบุคคลที่สามค่ะ ส่วนเรื่องของครอบครัวหนิงขอให้เป็นเรื่องราวของครอบครัวดีกว่านะคะ”

ด้าน ทนายพิทักษ์ สุขสมวงศ์ กล่าวว่า “เรื่องตัวเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญ แค่มันเป็นเรื่องความเจ็บปวดที่ได้รับมากกว่า แต่วันนี้คู่กรณีเค้าก็ไม่มา เรามีพยานหลักฐานทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว รอนัดอีกครั้ง วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 13.00 น.”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น