No data was found

“สุวัจน์” ยัน “กรณ์” ไขก๊อกพรรคชาติพัฒนากล้า จากกันด้วยดี เตรียมประชุมเคาะวันเลือกหัวหน้าคนใหม่

กดติดตาม TOP NEWS

“สุวัจน์” ยัน “กรณ์” ไขก๊อกพรรคชาติพัฒนากล้า จากกันด้วยดี เตรียมประชุมเคาะวันเลือกหัวหน้าคนใหม่

เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 26 มิ.ย.นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า(ชพก.) ได้กล่าวถึงกรณีที่นายกรณ์ จาติกวณิชได้ลาออกจากหัวหน้าพรรคว่า นายกรณ์ได้มาพบและแจ้งให้ทราบว่า เมื่อได้มีการเลือกตั้งทั่วไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็อยากที่จะเปิดโอกาส ให้มีการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ทางการเมืองที่พรรคชาติพัฒนากล้าจะต้องเดินหน้าต่อไป ในการทำงาน ทางการเมืองของสภาชุดใหม่ เพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวม และผลักดันนโยบายต่างๆ ที่ได้หาเสียงไว้ ให้เกิดประโยชน์ โดยเฉพาะในด้านเศรษฐกิจ จึงขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งจะมีผลให้ต้องมีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ แต่นายกรณ์ยังคงเป็นสมาชิกของพรรคอยู่ ก็ต้องขอขอบคุณในสปิริตทางการเมือง ที่เป็นแบบอย่างที่ดี จากนี้ไปก็คงจะต้องมีการเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ซึ่งทำหน้าที่รักษาการ เพื่อกำหนดวันประชุมใหญ่ ในการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ต่อไป ตามข้อบังคับพรรคกำหนดว่าขณะที่ยังไม่มีหัวหน้าพรรคท่านใหม่ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 ก็จะทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าพรรคไปก่อน คือนายวัชรพล โตมรศักดิ์

นายสุวัจน์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้าที่นายกรณ์จะลาออกจากหัวหน้าพรรคนั้น นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ประธานยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ ก็ได้มาแจ้งให้ทราบว่าขอลาออกจากตำแหน่ง รวมทั้ง นายวรวุฒิ อุ่นใจ ก็ได้ขอลาออกจากรองหัวหน้าพรรคพร้อมกับนายกรณ์ ก็ต้องขอขอบคุณทั้ง 3 ท่าน ที่ได้ช่วยกันทำงานให้กับพรรคในช่วงที่มีการเลือกตั้ง รวมทั้งกรรมการบริหารพรรคทุกท่าน ถึงแม้ว่าผลการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคชาติพัฒนากล้า จะมี ส.ส. เพียง 2 ท่าน แต่ก็จะมุ่งมั่นทำงาน เพื่อผลักดันนโยบายต่างๆ ให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนและประเทศชาติอย่างเต็มที่

“ภายในสัปดาห์นี้ทางพรรคก็จะมีการเรียกประชุมของคณะกรรมการบริหารพรรคที่ทำหน้าที่รักษาการ เพื่อกำหนดวันประชุมใหญ่ ในการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคและคณะกรรมการ บริหารพรรคชุดใหม่ต่อไป”นายสุวัจน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อินโดนีเซีย เครื่องบินไฟไหม้ ลงจอดฉุกเฉิน
กกต.ระยอง จัด Kick off การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา '20 กลุ่มอาชีพ ร่วมใจ ขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกัน' ภายใต้กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การให้ได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา
สาวขับรถยนต์เหยียบเบรคไม่อยู่ รู้ตัวอีกทีไฟลุกควันท่วมห้องเครื่องกลางถนน พลเมืองดีช่วยดับวุ่น
จังหวัดเลย เจอพิษภัยแล้ง ทำผลผลิตมะม่วงบุฮม ลดฮวบกว่า 50 %
"นายใหญ่" แสดงฤทธิ์เดชเหนือ "รัฐบาล" ฟอกขาวคดีจำนำข้าว ตั้ง "รมต.สายล่อฟ้า" ล่อเป้าฝ่ายตรงข้ามรุมถล่มจุดอ่อนรัฐบาล
เตือนภัย หนุ่มชุมแพ ทำทีขอซื้อซิม ก่อนฉกมือถือมือสอง ลืมบัตรปชช. ไว้เป็นเบาะแส ตร.
"บัสบาส" ผู้ต้องหาคดี 112 เรือนจำเชียงราย ประกาศขอเลิกอดอาหาร หลังทราบข่าว "บุ้ง" เสียชีวิต
ใกล้จะพังแล้ว ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลพุดซา จัดการแข่งขันชกมวยการกุศล ศึกราชสีห์เมืองโคราช + ส.ยิ่งเจริญการช่าง หาเงินทุนปรับปรุงซ่อมแซมอาคารชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ที่พังทรุดโทรม
"หมอเหรียญฯ" เหลืออดโดนก๊วนส้มโจมตียัดยา "กุ๊ย" ลั่นพร้อมชนตร.ขบวนการค้าสารเสพติด
สืบนครบาล รวบ "น้องนุ่น Onlyfan" คาคอนโด หลังโฆษณาชักชวนเล่นเว็บพนันออนไลน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น