No data was found

“2 ราศี” พยากรณ์ดวงชะตาเดือนมิถุนายน ดวงงานแน่น แทบไม่ได้พัก

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

พยากรณ์ดวงชะตาเดือนมิถุนายน "2 ราศี" งานแน่น แทบไม่ได้พัก แต่โอกาส ความสำเร็จ ข่าวดี มีรออยู่ มีเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน

เดือนมิถุนายนนี้ “2 ราศี” ดวงชะตานำพาเรื่องของการงาน แน่นมาก แทบไม่ได้พัก จะใช่คุณหรือเปล่าเช็คได้เลย ดวงรายเดือนกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

2 ราศี

“2 ราศี” ดวงงานแน่น แทบไม่ได้พัก

ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุลนั้น อย่าเพิ่งไปตกใจ โอ้โห ดวงงานแน่น มันไม่ดีหรือเปล่า จริง ๆ ราศีตุลนั้นเป็นราศีที่เริ่มมีข่าวดีในเรื่องของการทำงาน ข่าวดีเรื่องแรกจะเป็นเรื่องของความก้าวหน้า ถ้าหากคุณรอลุ้นในเรื่องของการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง การมีชื่อเสียง ได้รับรางวัล อะไรก็ตาม จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีสำหรับชาวราศีตุล เพียงแต่ว่ามันไม่ได้ว่าได้มาง่าย ๆ เพราะว่าราศีตุลนั้นเป็นราศีที่ต้องรับผิดชอบเยอะ แบกภาระเยอะ บางทีในเดือนนี้คุณอาจจะต้องทำงานหลายอย่าง หลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน ก็เรียกว่าเหนื่อยหน่อยแหละ แต่ว่าถ้ามองในเชิงของความสำเร็จหรือว่าข่าวดีที่รอราศีตุลอยู่ ก็เชื่อมั่นว่าคุณจะผ่านพ้นปัญหาที่มันเกิดขึ้นในตอนนี้ไปได้อย่างไม่ยากอย่างแน่นอน

แต่ว่าเรื่องนึงฝากราศีตุลไว้หน่อยก็คือ ในเรื่องของการเงิน เพราะว่าช่วงนี้รายจ่ายมีเข้ามาเยอะ บางทีเป็นหนี้สินที่เกิดขึ้นตั้งแต่ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พอเข้ามิถุนายนปุ๊บบิลเริ่มมาเก็บละ หรือรายจ่ายจิปาถะที่เกิดขึ้นจากพวกการซ่อมแซมอะไรทั้งหลาย ซ่อมบ้าน ซ่อมออฟฟิศ ซ่อมรถ อุปกรณ์แตกหักเสียหายทั้งหลาย ชาวราศีตุลก็อาจจะต้องเตรียมสำรองในเรื่องของเงินทองในส่วนนี้เอาไว้ด้วย

2 ราศี ดวงงานแน่น แทบไม่ได้พัก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์นั้น ในช่วงเดือนมิถุนายน เป็นจังหวะที่ดีมากสำหรับการลงทุนหรือทำอะไรเพิ่มเติม เพราะว่าตามดวงแล้ว ราศีกุมภ์เป็นราศีที่อยู่ไม่นิ่ง ในช่วงนี้โปรเจกต์ใหม่ โอกาสใหม่บางทีมันเข้ามาพร้อม ๆ กัน ในเวลาเดียวกัน คุณเลยเป็นราศีที่เรียกว่างานแน่นมาก เรื่องเวลาพักผ่อนแทบจะไม่ค่อยมี ยังไงก็ฝากดูแลในเรื่องของสุขภาพตัวเองด้วย ดังนั้น ใครที่เกิดราศีกุมภ์คิดและตั้งใจอะไร บางทีอยากจะทำแต่ว่าโอกาสนั้นไม่ให้ จังหวะไม่ดี คนช่วยไม่มี ลูกค้าไม่มา แต่ว่าในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ พอกลางเดือนไปแล้ว โอ้โห การขยับขยายโอกาสใหม่ ๆ มีเข้ามาเพียบเลย คุณอาจจะต้องเพิ่มแรงกายแรงใจ ความขยันไปอีกเท่าตัว รับรองว่าความสำเร็จที่ดียังคงมีเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

แต่เรื่องนึงที่ต้องฝากราศีกุมภ์ จริง ๆ ก็เตือนมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว เพราะคุณยังเป็นราศีที่มีความหนักเหนื่อย มีความวุ่นวาย และการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พอเข้าสู่เดือนมิถุนายน โปรเจกต์เยอะ งานเยอะ ปัญหามันก็เลยเยอะขึ้น ดังนั้น ใครราศีกุมภ์ต้องพยายามตั้งสติตัวเองให้ดี ๆ บางทีปัญหามันเหมือนทัวร์ลงเข้ามาพร้อม ๆ กันในเวลาเดียวกัน ค่อย ๆ คิดค่อย ๆ แก้ไปทีละอย่าง เชื่อมั่นว่าราศีกุมภ์นั้นสามารถจะบริหารจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วก็ทำให้เดือนนี้ถึงแม้ว่างานจะแน่น จะเป็นความแน่นที่ทำให้เกิดความสำเร็จที่ดีตามมา

2 ราศี ราศีตุล ราศีกุมภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" มอบผู้ว่าฯทุกจังหวัด ทำแผนป้องกันระงับอัคคีภัย หลัง พบสถิติเกิดไฟไหม้พุ่ง
ระทึกอีก บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน ช็อกคนในงานประกาศลั่น ถ้าไม่หลบก็ชน แฉเล่นพนันโจ่งครึ่ม
ระดมทีมเร่งค้นหา "ประธานาธิบดีอิหร่าน" หลังเฮลิคอปเตอร์ตก
คลิปบีบหีวใจ นาทีช่วยชีวิต "เด็กเล็ก" กินขนมปังติดคอ อาการหนักจนไม่มีเรี่ยวแรง
สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 52 จว. ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย
ด่วน สื่อตปท.ตีข่าวใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ประสบอุบัติเหตุ ทีมกู้ภัยเร่งค้นหา ยังไม่ทราบชะตากรรม
เกาหลีใต้เตือนระวังตัว เดินทางในไทย-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น