No data was found

“สนธิญา” ตอกหน้า “ตรีชฎา” หลังแซะบิ๊กตู่ ไล่ย้อนดูอดีตนายกฯพท.โกงจำนำข้าวหนี้ท่วม ไม่เห็นพูด

กดติดตาม TOP NEWS

“สนธิญา” ตอกหน้า “ตรีชฎา” หลังแซะบิ๊กตู่ ไล่ย้อนดูอดีตนายกฯพท.โกงจำนำข้าวหนี้ท่วม ไม่เห็นพูด

วันที่ 23 มิ.ย.66. นายสนธิญา สวัสดี ออกมาตอบโต้นางสาวตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ที่ไล่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้เก็บข้าวของออกจากบ้านพักกองทัพบกไปอยู่บ้านตัวเอง ว่า การออกมาทวงถามเรื่องบ้านพัก รวมถึง ค่าน้ำ ค่าไฟของพลเอกประยุทธ์ นางสาวตรีชฎาให้ข้อมูลที่ถูกต้องหรือไม่ เนื่องจาก ค่าน้ำค่าไฟพลเอกประยุทธ์ได้จ่ายเองมาตั้งนานแล้ว นางสาวตรีชฎาอยากโกหก อย่าพูดเท็จ

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่เรื่องบ้านพักในค่ายทหารเป็นการใช้สิทธิ์ของอดีต ผบ. ทบ.เคยทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชน ไม่ได้แตกต่างกับประเทศสหรัฐอเมริกา คนที่เคยเป็นประธานาธิบดีเป็นนายกรัฐมนตรีก็มีระบบการป้องกันคุ้มครองรักษาความปลอดภัยปกป้องอดีตผู้นำ พร้อมถามกลับว่าเมื่อรวมค่าน้ำค่าไฟหรือถ้ารวมค่าเช่าบ้านไปด้วยจะถึงปีละ 2 แสนหรือไม่ ดีกว่ากับการที่อดีตนายกฯบางคนที่พวกท่านรู้จักได้ทำความเสียหายให้กับประเทศชาติเป็นล้านๆบาทเช่นนโยบายจำนำข้าวที่พังไปต้องจ่ายหนี้กว่า 8 แสนล้านบาท รัฐบาลต้องจ่ายหนี้ไปถึงปี 2575 อีก 10 ปี ปีละ 30,000 ล้าน ที่ต้องจ่ายคืนธนาคารจากนโยบายที่ผิดพลาดของพรรคเพื่อไทย ทำไมถึงไม่ออกมาเรียกร้องบ้าง

“นี่คือสิ่งที่เกิดความเสียหายทั้งหมด ขอให้มองอย่างรอบคอบและอย่าคอยแซะ มองว่าเรื่องเล็กน้อยของพลเอกประยุทธ์ เรื่องเล็กๆน้อยๆที่ได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชนตลอด 8 ปีที่ผ่านมาอย่างมากมาย
ที่สำคัญไม่เคยทุจริต พลเอกประยุทธ์ซื่อสัตย์สุจริตโปร่งใสไม่โกงและมีผลงานที่ชัดเจนต่างกับอดีตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยที่ปัจจุบันหนีไปอยู่ต่างประเทศแล้ว ขอให้มองตรงนั้น จะเป็นธรรมกับพลเอกประยุทธ์ด้วย”

นายสนธิญา เรียกร้องไปยังพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น ที่ได้ตำแหน่งก็ได้มาจากประชาชนที่ศรัทธาในตัวของพลเอกประยุทธ์ ทั้งนั้น เหตุใดไม่ออกมาปกป้องหรือให้ข้อมูลที่แท้จริงช่วยพลเอกประยุทธ์บ้างหากไม่ออกมาก็ขอเรียกร้องให้ลาออกไปเพื่อให้คนอื่นที่เขาต้องการปกป้องพลเอกประยุทธ์ได้ทำหน้าที่แทนดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น