No data was found

“2 ราศี” นักสะสมของที่ไม่ได้ใช้ พอจะโละทิ้ง ก็หวงขึ้นมาทันที

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

นั่งเลือกเป็นลัง ทิ้งจริงหยิบมือ "2 ราศี" นักสะสมของที่ไม่ได้ใช้ พอถึงคราวจะโละทิ้งหรือบริจาค กลับทำใจไม่ได้ หวงขึ้นมาทันที

ใช่คุณหรือเปล่า “2 ราศี” นักสะสมของที่ไม่ได้ใช้ พอถึงคราวต้องมาคัดเลือกเพื่อโละทิ้งหรือบริจาค กลับทำใจทิ้งไม่ลง หวงขึ้นมาทันที เช็คเลย ดวงรายเดือนมิถุนายนกับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

2 ราศี

“2 ราศี” นักสะสมของที่ไม่ได้ใช้

  • ไม่ว่าจะเสื้อผ้า ของใช้ต่าง ๆ ที่เก็บไว้ ไม่ได้ใช้งาน พอถึงคราวต้องมาคัดเลือกเพื่อโละทิ้งหรือบริจาค กลับทำใจทิ้งไม่ลง ทั้งที่ผ่านมาไม่เคยใช้ พอจะทิ้ง หวงขึ้นมาทันที นั่งเลือกเป็นลัง ทิ้งจริงหยิบมือ นั่นก็คือ ชาวราศีมังกร และ ชาวราศีพิจิก

ดวงรายเดือนมิถุนายน 2566

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร ก็เป็นอีกราศีหนึ่งที่เรียกว่าชีวิตลงตัว โดยเฉพาะความรักจะสดใสจริง ๆ เพราะว่าคุณเป็นราศีที่เนื้อหอมและก็มีเสน่ห์ ใครราศีมังกร ถ้าคุณยังเป็นโสดอยู่บางทีเราไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลย อยู่นิ่ง ๆ เฉย ๆ เดี๋ยวสักพักอาจจะมีคนส่งข้อความมา มีคนทักแชทมา ก็ลองดู ถ้าเกิดคุณพร้อมจังหวะนี้ก็เป็นจังหวะที่มีโอกาสในเรื่องของความรักที่ดีเกิดขึ้นได้ หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว มันก็บ่งบอกถึงเรื่องของความมั่นคง เรื่องของความรัก ความสบายใจ ความสุขที่มีร่วมกันที่มากยิ่งขึ้น
  • แต่ว่าจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของราศีมังกร จะเป็นเรื่องของโชคลาภด้วย ใครเกิดราศีนี้คุณมีลุ้นจะมีเงิน มีโชค ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน แต่ว่าฝากเตือนนิดนึง คือ โชคลาภก็เป็นส่วนโชคลาภ แต่ในเรื่องของรายจ่ายก็มีเข้ามาเยอะเหมือนกันในช่วงนี้ ใครที่เกิดราศีมังกรเดี๋ยวมันจะกลายเป็นทุกขลาภ คือ ได้เงินอะไรมาแล้วต้องวางแผนในเรื่องของบัญชีรายรับ รายจ่าย หรือว่าการบริหารจัดการให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วย

2 ราศี ราศีมังกร ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิกนั้น ถือว่าเป็นราศีที่มีความลงตัวและก็มีข่าวดีในเรื่องของความรักเข้ามา ชาวราศีพิจิกนั้นถ้ายังเป็นโสดอยู่ จริง ๆ ก่อนหน้านี้คุณเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของชีวิตคู่ ชีวิตส่วนตัว มีความวุ่นวายอะไรหลายอย่าง แต่ว่าในเดือนมิถุนายนนี้ ดวงดาวความรัก คู่ครอง เริ่มมีความก้าวหน้ามากขึ้น ใครที่ยังเป็นโสดอยู่ จะมีตัวช่วยที่ดี เช่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน กองเชียร์ พ่อสื่อแม่สื่อ ช่วยแนะนำให้เกิดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรือว่าในลักษณะดวงนั้น ความรักก็อาจจะพบเจอกันในช่วงของการเดินทาง หรือว่าเป็นคนที่อยู่ในที่ไกล ๆ แล้วได้มาเจอกันในช่วงเดือนนี้ก็เป็นไปได้
  • นอกเหนือจากนี้ ดวงคู่ครองของคุณสำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงคู่ครองก็จะช่วยสนับสนุนทำให้เกิดความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงาน แถมราศีพิจิกนั้นก็ยังเป็นราศีหนึ่งที่เรียกว่ายังมีโอกาสในเรื่องของการเงิน หรือว่าการขยับขยายที่ดีมากขึ้นด้วยในเดือนมิถุนายนนี้

2 ราศี นักสะสมของที่ไม่ได้ใช้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น