logo

“4 ราศี” พยากรณ์ดวงชะตาเดือนมิถุนายน ดวงงานพุ่งสู่ความสำเร็จ

4 ราศี

พยากรณ์ดวงชะตาเดือนมิถุนายน "4 ราศี" ดวงงานพุ่งสู่ความสำเร็จ เรียกว่า หายฝุ่นตลบ เห็นเส้นทางแสงสว่างชัดเจน

เดือนมิถุนายนนี้ “4 ราศี” ดวงชะตานำพาเรื่องของการงานพุ่งสู่ความสำเร็จ จะใช่คุณหรือเปล่าเช็คได้เลย ดวงรายเดือนกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

4 ราศี

“4 ราศี” ดวงงานพุ่งสู่ความสำเร็จ

ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

ต้องบอกว่าจริง ๆ ใครที่จำกันได้ ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ราศีเมษ มีดวงดาวหนึ่งย้ายเข้ามา นั่นคือ ดาวพฤหัสบดี ซึ่งย้ายเข้ามาที่ราศีเมษแล้วเป็นดวงดาวที่ทำให้พลิกชีวิต มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่หลายคนบอกว่า เอ๊ะ ตั้งแต่ดาวพฤหัสย้ายมา ทำไมมันมีแต่เรื่องวุ่น ๆ เข้ามา เหตุผลก็คือว่า ในช่วงระยะทางระหว่าง 19 เมษายน จนถึงเดือนมิถุนายน มันมีดวงดาวดวงอื่นเข้ามาสถิตอยู่ที่ราศีเมษหลายดวง ก็เลยทำให้คนที่เกิดราศีเมษนั้นยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน แต่ว่าข่าวดีในเดือนมิถุนายนนี้ เรื่องแรกก็คือว่า ความวุ่นวายในชีวิตของราศีเมษลดน้อยลง เรียกว่า หายฝุ่นตลบ และชีวิตของคุณจะเริ่มมองเห็นเส้นทางแสงสว่าง หนทางที่ชัดเจน และก็จะเป็นหนทางที่นำไปสู่ความสำเร็จที่ดีในอนาคตสำหรับชาวราศีเมษด้วย

จริง ๆ เรื่องที่โดดเด่นของราศีเมษในตอนนี้ ก็อยากจะแนะนำเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อ เรื่องการเจรจาทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นการเจรจากับลูกค้า การปิดการขาย หรือแม้กระทั่งในลักษณะของการไปสอบสัมภาษณ์ สมัครงาน สมัครเรียนต่อ หรืออะไรแบบนี้ จังหวะดวงดาวจะส่งผลทำให้เกิดข่าวดี แล้วก็มีความชัดเจนมีความลงตัวเป็นอย่างมาก

แต่ว่าฝากเตือนนิดนึงว่า ราศีเมษยังมีความวุ่นวายเรื่องของภายในบ้าน ภายในครอบครัวอยู่บ้างเล็กน้อย อะไรที่เป็นเรื่องจุกจิกกวนใจ เรื่องคู่ครอง ปัญหาลิ้นกับฟัน กระทบกระทั่งกันบ้าง อันนี้ก็เรียกว่าเป็นสิ่งที่เชื่อว่าชาวราศีเมษจะผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาตรงนี้ได้อย่างไม่ยากนัก

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุนนั้น ถือว่าในเดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่ดวงดาวประจำราศีของคุณ ส่องสว่างมีกำลังมาก แต่ว่าเหตุการณ์นี้ต้องย้ำว่ามันจะเกิดขึ้น ขอสักหลัง 15 มิถุนายนไปแล้ว จำง่าย ๆ คือหลังกลางเดือนมิถุนายนไปแล้ว ดาวประจำราศีคุณจะมีพลัง การที่ดวงดาวมีพลังก็ส่งผลในทางที่ดีในเรื่องของทำอะไรไปแล้วคนจะมองเห็นผลงาน เห็นความสามารถ รวมไปถึงในเรื่องของชื่อเสียงด้วย ชื่อเสียงในการทำงาน เช่น เจ้านายมีรางวัลมอบให้ มีคำชมให้กับคุณ หรือว่าคุณจะมีโอกาสเป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้นในสายงานสายอาชีพที่คุณทำ

เพียงแต่ว่าราศีเมถุนในช่วงมิถุนายนนี้อาจจะมีเรื่องของการเดินทางในระยะใกล้ ๆ เข้ามาอยู่พอสมควร แต่ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับการทำงาน อาจจะต้องพยายามจัดคิว จัดตารางงานต่าง ๆ ให้ลงตัวหน่อย แล้วฝากนิดนึงว่าในช่วงต้นเดือนมิถุนายน จะเป็นช่วงที่บางทีคุณเจออุปสรรคอยู่บ้าง มีความท้อแท้ มีเรื่องหมดกำลังใจ แต่ขอให้มั่นใจว่าพอดวงดาวประจำตัวเราสว่างขึ้น หลังจาก 15 มิถุนายนไปแล้ว อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นั้นก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้เช่นเดียวกัน

4 ราศี ดวงงานพุ่งสู่ความสำเร็จ

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีธนู ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงแห่งโอกาส มีเข้ามา ต้องย้ำว่าพอดวงดาวที่ดี ดวงดาวแห่งโอกาสเข้ามาปุ๊บ ตัวเราเองชาวราศีธนูก็อย่าไปรอมันอย่างเดียว เราต้องเอาตัวเองไปพบไปเจอโอกาสตรงนั้นด้วย ถามว่าเมื่อ 2 อย่างนี้มาคู่กันก็จะส่งผลให้ราศีธนูนั้นเป็นราศีที่มีความสำเร็จที่ดีในเรื่องของงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่อาศัยในเรื่องของการเซ็นสัญญา ไม่ว่าจะเป็น บางคนอาจจะปิดการขายได้ด้วยการทำสัญญาซื้อขาย หรือว่างานที่เป็นลักษณะของโปรเจกต์ หรือว่าโครงการ จะส่งผลดี หรือว่าใครที่อาจจะอยากเริ่มต้นธุรกิจเล็ก ๆ คุณมีดวงที่จะได้หุ้นส่วนได้พาร์ทเนอร์ที่ดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งลักษณะของงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทางไกล ติดต่อลูกค้าต่างจังหวัดไกล ๆ หรือว่างานทางด้านต่างประเทศก็เป็นสิ่งที่เพิ่มทั้งโอกาสและก็ความสำเร็จที่ดีให้กับผู้ที่เกิดในราศีธนูด้วย

ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีนในช่วงเวลานี้ถือว่าจังหวะดวงดาวแห่งตัวช่วยค่อนข้างจะส่งผลดี คุณจะมีคนมาคอยช่วยเหลือสนับสนุนผลักดันทำให้เกิดโอกาสและก็ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงาน ราศีมีนนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานประจำ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ จังหวะดวงดาวเรียกว่า ทำให้มีสิ่งดี ๆ มีข่าวดีรอคุณอยู่ ทั้งเรื่องของลูกค้าที่มากขึ้น ทั้งเรื่องของตำแหน่งหรือว่าการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ราศีมีนนั้นเป็นราศีที่เริ่มขยับ หรือคุณอาจจะมีไอเดียในการเริ่มทำหรือมีโปรเจกต์อะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเช่นเดียวกัน

แต่ว่าฝากนิดนึงสำหรับราศีมีนนั้น และระยะนี้อาจจะมีความวุ่นวายในเรื่องของบริวาร คนที่เราต้องรับผิดชอบดูแลหรือบางคนไปลงในเรื่องของครอบครัว ก็คือความวุ่นวายในเรื่องของบุตรหลานภายในบ้าน ราศีมีนก็ต้องจัดสรร หรือว่าจัดการกับปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ให้รอบคอบด้วย

4 ราศี ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีธนู ราศีมีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดนาที "ครอบครัวเชื่อมจิต" ขึ้นรถออกจากสน.ทองหล่อ หลังเข้ารับทราบข้อหาคดีหมิ่นประมาท "หนุ่ม กรรชัย" ตร.ตรึงกำลังเข้ม
"แพรรี่" ฟาดจัดหนัก "ก๊วนเชื่อมจิต" กล้าพูดตัวเองบริสุทธิ์ ไม่ต้องกลัวพิมพ์ลายนิ้วมือ ทิ้งท้ายประโยคสุดพีค
"อินโดนีเซีย" หวัง "ไทย" ช่วยรวบตัว "เฟรดี้ ปราตามา" เจ้าพ่อค้ายา หลังประสานร่วมจับกุม "เสี่ยแป้ง"
การรถไฟฯ จัดเดินขบวนพิเศษรถจักรไอน้ำนำเที่ยว เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระราชินี 3 มิถุนายน 2567
วุ่นหนัก "หนุ่ม กรรชัย" ถามตำรวจ 2 มาตรฐาน หลัง "แม่น้องไนซ์" ขัดขืนพิมพ์ลายนิ้วมือ รับทราบข้อหา
แม่ค้าแค้นใจถูกขโมยกุ้งไปพร้อมสวิงตั้งรางวัลนำจับห้าพันบาท
ผู้ช่วย ผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีไฟไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมีวินโพรเสส จ.ระยอง พบหลักฐานใหม่
นักท่องเที่ยว แห่เที่ยวทะเลวันหยุด หาดบางแสน สุดเซ็ง พบน้ำเขียว สาเหตุเกิดจากแพลงก์ตอนบลูม
จาก “FC ลุงตู่” สู่ “ด้อมพีระพันธุ์” ป้าอยุธยา-ครูแหม่ม" อยู่แล้ว อยู่อีก อยู่ไปเรื่อย ๆ กับรทสช.
จีน ปฏิเสธไม่เคยห้ามชาติไหนเข้าร่วมประชุมสันติภาพที่สวิตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น