logo

“2 ราศี” ช่วงนี้ ศัลยกรรมพารวย เข้าล็อกไม่พลาดตัดสินใจได้เลย

ลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง "2 ราศี" ศัลยกรรมพารวย นอกจากได้ความสุขใจความสบายใจ ยังสร้างให้เกิดรายได้ ช่วงนี้เด่น ให้ตัดสินใจได้เลยไม่ต้องคิดมาก

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ เผย “2 ราศี” ลัคนาราศีนี้ ในช่วงนี้ ศัลยกรรมพารวย นอกจากได้ความสุขใจ ความสบายใจ ยังสร้างให้เกิดรายได้ ตัดสินใจได้เลยไม่ต้องคิดมาก TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศี

ราศีศัลยกรรมพารวย ได้แก่ ลัคนาราศีมิถุน และ ลัคนาราศีตุลย์

เรื่องศัลยกรรมเนี่ย เวลาทำศัลยกรรมแล้วถ้ามันลงล็อก ไม่ใช่หมอเถื่อนนะวางแผนและศัลยกรรม จะจมูกจะหน้าผากจะอะไรต่าง ๆ บนใบหน้าต่าง ๆ เนี่ยนะ ข้อแรก เนี่ยได้ความสุขใจความสบายใจของผู้ทำศัลยกรรม มันดูดีสบายตา เพราะเรียบร้อยน่าดูน่าชม เพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้มันสร้างให้เกิดรายได้ สำหรับคนในอาชีพ อาชีพอะไร อาชีพที่จะต้องพบปะให้บริการเจอผู้คน ที่มันทำให้น่าดูน่าชม น่ามอง แต่หลังจากนั้นมันต้องมีเรื่องของมธุรสทางวาจาเป็นเรื่องสำคัญ ที่นำพาทำให้เกิดการร่วมมือก่อให้เกิดรายได้

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

ที่นี้พารวยเนี่ย ถ้าให้เด่นชัด ทุกราศีเนี่ยนะมันก็ได้ดี ทุกราศีนะถ้าศัลยกรรมแล้วมีช่องทางไป แต่ตอนนี้ช่วงนี้เด่น แล้วศัลยกรรมแล้วพารวย ให้ตัดสินใจได้เลยไม่ต้องคิดมาก คือ ราศีมิถุนและตุลย์ ชัดเจน เพราะราศีตุลย์มีดาวพฤหัสบดีคือดาวหมอเล็งชะตา ราศีมิถุนมีดาวหมอจรเป็นลาภะแก่ดวงชะตาพร้อมกันเลย ตั้งแต่ 19 เม.ย. เพราะฉะนั้นศัลยกรรมแล้วไม่พลาด เข้าล็อกตามที่ปรารถนา เอาล่ะครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ ศัลยกรรมพารวย ได้แก่ ชาวราศีมิถุน และชาวราศีตุลย์ ฟันธงครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน
"โจรใจบาป" ย่องทุบโกศเก็บอัฐิบรรพบุรุษ เดือนเดียวเสียหายกว่า 40 ใบ ฉกเงิน-ของมีค่าหลบหนีลอยนวล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น