No data was found

“3 ราศี” ซื้อไม่บ่อย แต่ซื้อทีชิ้นใหญ่ นักช้อปขาประจำชิดซ้าย

3 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

ไม่ชอบใช้เงินช้องปิ้ง "3 ราศี" ซื้อไม่บ่อย แต่ซื้อทีชิ้นใหญ่ ราคาสูง ชนิดที่ว่านักช้อปขาประจำยังชิดซ้าย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” ซื้อไม่บ่อย แต่ซื้อทีชิ้นใหญ่ ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย ดวงชะตาประจำเดือนพฤษภาคม ดวงชะตาประจำปี 2566 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศี

3 ราศีนี้ โดยปกติเป็นคนที่ไม่ชอบใช้เงินช้อปปิ้งเท่าไหร่ แต่ถ้าซื้อเมื่อไหร่มักเป็นของชิ้นใหญ่ราคาสูง ชนิดที่ว่านักช้อปขาประจำยังชิดซ้าย

“3 ราศี” ซื้อไม่บ่อย แต่ซื้อทีชิ้นใหญ่

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

ดวงชะตาประจำเดือนพฤษภาคม

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์นั้น เป็นราศีที่จะมีความผันผวนในเรื่องของการเงิน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรายจ่ายที่อาจจะมีรายจ่ายจรที่มากยิ่งขึ้น จริง ๆ ราศีกุมภ์เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะขึ้น เพียงแต่ว่าจังหวะดวงดาวกระเป๋ารั่วมันเกิดขึ้น ก็คือหามาได้ปุ๊บก็เทออกไปหมดเลย ดังนั้น ใครที่เกิดราศีกุมภ์คงต้องวางแผนในเรื่องของรายจ่ายให้ดี และอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องฝากเตือนราศีกุมภ์นั่นก็คือในเรื่องของสุขภาพ เพราะว่าในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ดวงดาวที่มันแรง ๆ ส่งผลเยอะ เรื่องโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก หรือว่าเรื่องอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะมีเกิดขึ้นได้ ดังนั้น ชาวราศีกุมภ์ก็ต้องใช้ชีวิตด้วยความมีสติให้มากยิ่งขึ้น

ดวงชะตาประจำปี 2566

  • ในปี 2566 นี้ ดวงของคุณเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ มีดวงดาวสำคัญมาส่งผลกับราศีกุมภ์ ส่งผลให้งานมีความคึกคักมากขึ้น ใครที่รู้สึกว่าปี 2 ปีที่ผ่านมา เงียบ ๆ เหงา ๆ ทำอะไรไปก็เรียกว่าไม่ค่อยมีกระแสเท่าไหร่ ค้าขายก็ยอดไม่ค่อยปัง แต่ในปีใหม่นี้ จังหวะดวงดาวไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้ว เพราะราศีกุมภ์นั้นได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ที่จะย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคม บางคนฟัง ดาวเสาร์นี้เหมือนพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกหรือเปล่า จริง ๆ ดาวเสาร์เป็นดวงดาวแห่งการทำงาน สำหรับราศีกุมภ์แล้วดาวเจ้าเรือนของราศีกุมภ์นั้นก็เป็นดาวที่เรียกว่าเป็นมิตรกับดาวเสาร์ แถมราศีกุมภ์ในทางโหราศาสตร์เป็นกลุ่มราศีที่เป็นนระ เวลาดาวเสาร์เข้ามาแบบนี้ไม่ได้น่ากลัว กลับกลายเป็นเรื่องแห่งความมั่งคั่ง ความเจริญก้าวหน้าที่ดี

การงาน

  • ใครที่เกิดราศีกุมภ์แล้วอยากเห็นการเติบโตของยอดขาย เห็นการเติบโตของธุรกิจของคุณในปีใหม่นี้ มีโอกาสได้เห็นอย่างแน่นอน มีเงื่อนไขอย่างเดียว ก็คือว่า คุณต้องยอมแลกมากับความเหน็ดเหนื่อย เพราะว่าการที่มีดวงดาวแห่งภาระเข้ามายังไงมันเหนื่อยขึ้น อาจจะเป็นเท่าตัวกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่ดาวอื่น ๆ นั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดาวการเงินก็กลับมามีพลัง อยู่ในตำแหน่งที่เรียกว่าเป็นราชาโชคอีก ดังนั้น มันไม่ได้เหนื่อยฟรี เป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดข่าวดี ความสำเร็จมากขึ้น หรือใครที่บางคนบอกว่าปีนี้ ปีใหม่นี้อาจจะอยากทำงานด้วยเรียนไปด้วย หาความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มเติมหรือว่ามีงานหลากหลายที่ทำมากขึ้น จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดี หรือการได้รับความช่วยเหลือสำคัญมาก ราศีกุมภ์ในปีใหม่นี้จะมีคอนเนกชันที่ดี มีการขยับขยายเติบโต ทำให้เกิดความก้าวหน้าในเชิงทั้งงานประจำ แล้วก็อาชีพที่เป็นธุรกิจส่วนตัวได้ด้วย

การเงิน

  • อย่างที่บอกไว้ว่า ดวงดาวการเงินเดินหน้าเต็มที่ ถึงแม้ว่าจะเจอกับรายจ่ายอยู่บ้าง มาปุ๊บ จ่ายปั๊บ มาปุ๊บ จ่ายปั๊บ แต่ในเชิงของปริมาณเงินหรือว่ารายได้จะเยอะขึ้นกว่าช่วงปีที่ผ่านมาด้วย ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าใช้ได้ แต่ว่าในปีใหม่นี้ ราศีกุมภ์ งานที่ได้เงินส่วนแบ่งเจรจาติดต่อการขายหรือคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง ทำมากได้มาก จังหวะตรงนี้มีเข้ามา ถ้าลุ้นเรื่องการเสี่ยงโชคก็มีบ้าง โชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ยังคงส่งผลดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์

ความรัก

  • จริง ๆ ก็ต้องฝากไว้หน่อย เพราะว่าคุณเป็นราศีที่งานหนัก บางทีเครียดโดยไม่รู้ตัวแน่นอน ปัจจัยเหล่านี้มีผลต่อความรัก มันอาจจะไม่ได้สวยหรูงดงามเหมือนที่ผ่านมา แต่บางคนบอกคบกันมานานแล้วอยู่กันแบบเป็นเพื่อนไปแล้ว อันนั้นไม่เป็นไร แต่อันนี้จะฝากสำหรับคนที่คิดจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ บางทียากหน่อย เหนื่อยหน่อย หรือว่าต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ปรับตัวเข้าหากันเยอะหน่อย

สุขภาพ

  • ฝากไว้ด้วย เพราะว่าคุณเป็นราศีที่งานหนัก เหนื่อยแน่นอน เรื่องสุขภาพขอให้เป็นความสำคัญอันดับ 1 ในปีใหม่นี้

ช้อปปิ้ง

“3 ราศี” ซื้อไม่บ่อย แต่ซื้อทีชิ้นใหญ่

ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

ดวงชะตาประจำเดือนพฤษภาคม

  • ผู้ที่เกิดในราศีตุลนั้น ถือว่าเป็นราศีหนึ่งที่ก่อนหน้านี้คุณเจอทั้งสุริยุปราคา จันทรุปราคา ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ว่าตอนนี้ดวงดาวเริ่มคลี่คลาย ความสว่างสดใสของดวงมีเข้ามาเป็นอย่างมาก ใครที่เกิดในราศีตุลนั้น ถ้าอยากจะมีคู่มีแฟนก็อาจจะมีในเรื่องของการเดินทาง หรือว่าจะเป็นคนที่อยู่คนละที่ คนละทาง คนละจังหวัด คนละประเทศ หรือบางคนพบเจอกันผ่านสื่อออนไลน์ทั้งหลายแบบนี้ก็จะมีโอกาสในเรื่องของความรักที่ดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการทำงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบ้าง แต่ว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น เพราะว่าราศีตุลเป็นราศีที่จะได้รับความเมตตาที่ดีจากเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าการได้รับความช่วยเหลือ ทำให้เกิดความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงานนี้ด้วย

ดวงชะตาประจำปี 2566

  • ต้องบอกว่าเป็นราศีที่ได้รับพลังจากดวงดาวที่ดีที่สุดดวงหนึ่ง นั่นก็คือ ดาวพฤหัสนั่นเอง และในครั้งนี้ไม่ใช่ดาวพฤหัสแบบปกติ เราเรียกว่าเป็นดาวพฤหัสที่เป็นราชาโชค แค่ฟังชื่อก็สบายใจได้แล้วว่าดาวดวงนี้จะย้ายเข้ามา แต่ขอก่อนว่าสักประมาณเดือน เมษายน เป็นต้นไป ราศีตุลจะเป็นราศีที่มีโชคใหญ่หลายเรื่อง เรื่องแรกเลย ก็คือ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับคู่ทั้งหลาย คู่ที่ว่าไม่ใช่แค่แฟนอย่างเดียว คู่ที่ว่าหมายถึงเรื่องงานก็ได้

การงาน

  • ได้รับความช่วยเหลือ ความเมตตาจากเจ้านาย เจ้านายอาจจะรักเรามากขึ้น ให้ตำแหน่งหน้าที่การงาน อะไรที่ดีขึ้น ความเมตตาจากลูกค้า คุณก็จะเหมือนกับมีลูกค้ามาติดต่อซื้อขายให้ความไว้วางใจเรามากยิ่งขึ้น และยังรวมไปถึงสำหรับคนที่อาจจะเป็นงานแบบเป็นโปรเจกต์ เป็นโครงการ ต้องมีการเซ็นสัญญาว่าจ้าง สัญญาซื้อขาย ในช่วงที่ดาวพฤหัสเริ่มมีพลังก็คือ หลังจากเดือน มีนาคม ไปแล้วเข้า เมษายน พฤษภาคม ไปแล้ว โอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้นลงทุน สัญญาซื้อขายทั้งหลายก็จะส่งผลดี เรียกว่าชาวราศีตุลมีข่าวดีเข้ามาตั้งแต่ในช่วงครึ่งปีแรกเลยทีเดียว จริง ๆ แล้วถ้าเกิดจำกันได้ เรื่องของพระราหูที่ส่งผลต่อราศีตุล แต่ว่าในช่วงปีที่ผ่านมา คุณมีแต่พระราหูอย่างเดียว ใครที่ถูกกับพระราหูก็ได้ทำงานต่างประเทศ ออนไลน์ อะไร แต่บางคนที่ไม่ถูกกับพระราหู อาจจะรู้สึกว่า ปัญหาชีวิต มันมีเรื่องจุกจิกกวนใจเยอะ แต่ไม่ต้องกังวล อย่างที่บอกคือ คุณมีดาวตัวช่วยที่ดีก็คือดาวพฤหัส เข้ามามันจะยิ่งส่งเสริมให้เกิดงานใหญ่ โครงการใหญ่ ๆ ที่คุณอาจจะไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งลงมือหรือเริ่มต้นไปแล้วน่าจะต้องมีข่าวดี แล้วก็มีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นตามมาได้อย่างแน่นอน

การเงิน

  • ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วราศีตุลเป็นราศีที่มีการขยับปรับเปลี่ยนของดวงดาวที่ดี แล้วก็ในเฉพาะครึ่งปีแรกนั้น ดวงดาวการเงินเริ่มอยู่ในจุดที่เดินหน้า โอกาสที่จะได้เงินแบบเป็นกอบเป็นกำ คือราศีตุลนั้น ตำแหน่งของดวงดาวโดยเฉพาะดาวพฤหัสหรือพระราหูหรือดาวอื่น ๆ ในปีนี้ เป็นตำแหน่งเกณฑ์ที่ดีในทางโหราศาสตร์ ก็จะส่งผลทำให้เกิดความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ดังนั้น ราศีตุลเชื่อว่ารายได้ไม่น่าห่วงแถมมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้ลุ้นในปีนี้ด้วย แต่ฝากรายจ่ายนิดนึง เพราะว่าด้วยดวงดาวแห่งการลงทุนที่จะโดดเด่น การขยับปรับเปลี่ยนของดาวเสาร์ในปีนี้ ส่งผลให้ราศีตุลมีโอกาสขยับขยายธุรกิจมากขึ้น ใช้เงินเพื่อการลงทุนหรือการค้าขายมากขึ้น ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ทำได้เลย บางคนทำบ้าน ทำออฟฟิศ ต่อเติมร้าน ก็ลุยได้เลย สามารถที่จะมีเครดิต สินเชื่อ มีคนมาสนับสนุน เรื่องการเงินที่ดีขึ้น

ความรัก

  • เรื่องที่เด่นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าคู่ส่งเสริมแน่นอน บางคนที่ไม่มีคู่ คำว่าคู่นี้ก็จะไปลงเรื่องงาน ได้หุ้นส่วน ลูกค้าที่ดี ใครที่อยากจะมีคู่พอดวงดาวที่ดีเข้ามา ตัวจริงคนที่ใช่คนที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ใช้คำนี้ดีกว่า จะเริ่มปรากฏกายให้เห็น หลังจากเดือน เมษายน เป็นต้นไป และที่สำคัญคือราศีตุลก่อนหน้านี้ก็มีดาวมฤตยูป้วนเปี้ยนเข้า ๆ ออก ๆ ส่งผลกับราศีตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา ในปี 2566 นี้ พอ มีนาคม ไปแล้วเข้า เมษายน แล้วมฤตยูบ๊ายบายจากคุณเลย อีกนานเลยกว่าจะมาเจอกันใหม่ ซึ่งเรื่องพวกนี้มันจะส่งผลทำให้คู่ครองความรักลงตัวมากขึ้น คนโสดจะได้เจอคนที่ดี ถ้าคนที่ไม่ดีมีอยู่จะหายไปจากชีวิตของเรา ใครอยากจะเตรียมเรื่องของการสู่ขอวางแผนแต่งงานหมั้นหมาย ในปี 2566 นี้ เป็นปีที่มีลุ้นข่าวดีเข้ามาแน่นอน

สุขภาพ

  • ฝากเตือนนิดหน่อย เพราะว่าดวงดาวเปลี่ยนแปลงเยอะ ทำงานหนักก็ได้แต่ว่าอย่าลืมดูแลเรื่องอาหารการกินแล้วก็การพักผ่อนให้เหมาะสมด้วย

“3 ราศี” ซื้อไม่บ่อย แต่ซื้อทีชิ้นใหญ่

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

ดวงชะตาประจำเดือนพฤษภาคม

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้นถือว่าเป็นราศีที่จะมีโอกาสจับเงินก้อนโต ต้องย้ำว่า พลังจากดาวเสาร์ที่ย้ายออกจากดวงคุณไปกลับกลายเป็นว่าไปส่งผลดีทำให้ราศีมังกรมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามา โดยเฉพาะเป็นแบบเงินบิ๊กลอต เงินก้อนโต ใครเกิดราศีนี้ คุณอาจจะต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของการหมุนเงินเยอะ ๆ หรือว่าบางคนอยากจะขายที่ขายทาง ได้เงินส่วนแบ่งอะไรก็ตามที่เป็นเงินก้อนเข้ามา ราศีมังกรจะมีข่าวดีเข้ามาหรือบางทีอาจจะเป็นลักษณะของได้มาเพื่อเอาไปต่อยอด เพราะว่าราศีมังกรนั้นก็สามารถที่จะลงทุนทำอะไรเพิ่มเติมขยับขยาย แต่ต้องย้ำว่า ดวงของราศีมังกรอาจจะต้องขอรอประมาณกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องของการเงินนั่นเอง

ดวงชะตาประจำปี 2566

  • ต้องบอกว่าในปี 2566 นี้ เป็นปีที่รอคอย ถ้าย้อนกันไปสัก 2 ปีกว่าที่ผ่านมา คุณจำได้ว่าดาวเสาร์ได้ย้ายเข้าสู่ราศีมังกร คือคนที่ถูกกับดาวเสาร์ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่บางคนเจอดาวเสาร์แล้วรู้สึกว่าที่ผ่านมา 2 ปีที่ผ่านมา มีแต่เรื่องทุกข์โศกเสียใจผิดหวังสูญเสีย อะไรก็ตามที่มันเข้ามาสารพัดสารเพ แต่ว่าทั้งหมดนี้จะย้าย ดาวเสาร์จะย้ายออกจากราศีมังกรในเดือนมีนาคมของปีนี้ ดังนั้น ย้ำเลยว่า ใครที่รู้สึกว่าที่ผ่านมาดาวเสาร์เข้ามาไม่มีอะไรดีเลย ขอให้มั่นใจว่าเขากำลังจะย้ายออกแล้ว แต่ฝากนิดนึงคือ ช่วงที่จะย้ายออกคือช่วงสัก กุมภาพันธ์ มีนาคม ช่วงที่ดาวมันถีบออกอาจจะแรงหน่อย แต่พอไปปุ๊บสักระยะหนึ่งเรียกว่า ฟ้าเปิดเลย เป็นราศีที่เรียกว่ามีทางสว่าง มีความสบายใจ อะไรที่เป็นเรื่องทุกข์ เรื่องเศร้า เรื่องอึดอัดใจ จะหมดไปนั่นเอง แถมราศีมังกรเป็นราศีในกลุ่มอัมพุราศี การที่ดวงดาวเปลี่ยนอย่างดาวพฤหัส หรือดาวอื่น ๆ ที่เปลี่ยนในปีนี้ ส่งผลให้เกิดเกณฑ์ที่ดีสำหรับราศีมังกร

การงาน

  • จะมีการเปลี่ยนแปลง และก็มีข่าวดีเข้ามา บริษัทองค์กรของคุณอาจจะมีการปรับเปลี่ยนทีมงาน ผู้บริหาร นโยบาย หรือว่ามีการยุบควบรวมกิจการอะไรบางอย่าง แต่คุณไม่ต้องตกใจ เราเป็นราศีที่ยังอยู่รอด เอาตัวรอดได้จากการเปลี่ยนแปลง หรือว่าพายุที่มันจะพัดเข้ามา แต่เพื่อน ๆ คุณถ้าเขาไม่ได้เกิดราศีเดียวกับเรา อันนี้ก็ต้องระวังหน่อย ดังนั้น โดยภาพรวมแล้วในเชิงของการทำงาน ถ้าหากอยากจะมีการขยับขยาย ทำร้านใหม่ ทาสีร้าน ต่อเติมกิจการ ปรับโต๊ะเก้าอี้ที่นั่งอะไรใหม่ อันนี้ก็เป็นสิ่งที่จะส่งผลดี

การเงิน

  • ราศีมังกรบางคนอาจจะวางแผนในเรื่องของการเงินอะไรใหม่ ๆ ในปีนี้ต้องย้ำเลยว่า เรื่องการเงินมีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ โดดเด่นนี่ไม่ใช่ว่าไม่ดี คือโดดเด่นในทางที่ดี เพราะว่าดวงดาวที่เป็นดาวพฤหัสที่ขยับไปสู่เรือนการเงินของราศีมังกร ทำให้เกิดความก้าวหน้าทางด้านการเงินที่ดีขึ้น การขยับขยายอย่างที่บอกว่าคุณเป็นราศีที่มีเรื่องใช้เงินเยอะ ใช้กับออฟฟิศ ใช้กับร้าน ใช้กับที่อยู่อาศัย ซึ่งปีนี้การเงินจะมีข่าวดี ถ้าหากมีความจำเป็นในเรื่องของการกู้ยืมเงิน ติดต่อเครดิต ขอสินเชื่อ ราศีมังกรก็จะได้รับข่าวดีตรงนั้นเข้ามาด้วย หรือใครที่เรียกว่าอยากจะเก็บหอมรอมริบอะไรก็ตาม ในปี 2566 นี้ เป็นปีที่ในเชิงของรายได้ ที่มาต่าง ๆ ทางด้านการเงินนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลง เรียกว่าฟังแล้วสบายใจ หรือคนที่เคยโดนโกงมา บางคนก่อนหน้านี้ดาวเสาร์เข้าถูกโกงถูกเบี้ยว เงินเหล่านั้นอาจจะได้คืนมาบางส่วนในปีนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก

  • โดดเด่นไม่แพ้กัน จริง ๆ จังหวะดวงดาวมันก็ไปลงเรื่องแบบครอบครัว มีความมั่นคงมากขึ้น บางคนก็ได้หมั้นหมาย แต่งงาน มีลูก มีบุตร บางคนทำบ้าน ทำที่อยู่อาศัยของครอบครัวใหม่ บางคนไปลงกับยวดยานพาหนะก็มี ไปออกรถคันใหม่ ก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนมีการวางแผนชีวิตอย่างไร แต่เชื่อว่าในเชิงของความรักนั้นอยู่ในจุดที่มีความสุข ความลงตัวมากขึ้น หรือว่าใครที่ทนทุกข์กับคู่ครองที่แบบอาจจะไม่ค่อยดีกับเรา หรือเป็นคนที่ไม่ซื่อสัตย์กับเรา พอดวงดาวร้าย ๆ ย้ายออกตั้งแต่เดือน มีนาคม เป็นต้นไป คุณก็จะเจอกับคนใหม่ หรือว่าความรักที่มีความสุขความลงตัวที่มากขึ้น

สุขภาพ

  • ไม่ได้เป็นประเด็นอะไรมาก แต่ก็อย่าไปประมาท เพราะว่าในปี 2566 นี้ เป็นปีที่ดวงดาวมันย้ายเยอะ เปลี่ยนแปลงเยอะ อาจจะต้องระมัดระวังดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพให้ตลอดต่อเนื่องทั้งปีด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น