No data was found

“3 ราศี” ดวงชะตา พฤษภาคม 2566 การเงินดี ยิ้มรับทรัพย์ฟลุ๊ค ๆ

3 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เช็คด่วน ดวงเดือนพฤษภาคม "3 ราศี" ปลดล็อกปัญหาด้านการเงิน ยิ้มรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนโต แถมโดดเด่นเรื่องของโชคลาภ ได้เงินแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย คำพยากรณ์ “3 ราศี” ดวงเดือนพฤษภาคม 2566 การเงินดี ยิ้มรับทรัพย์ ปลดล็อกปัญหา มีโอกาสจับเงินก้อนโต แถมโดดเด่นเรื่องของโชคลาภ ได้เงินแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศีกรกฎ ราศีมังกร ราศีเมถุน

“3 ราศี” ดวงการเงินดียิ้มรับทรัพย์

ราศีมังกร

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้นถือว่าเป็นราศีที่จะมีโอกาสจับเงินก้อนโต ต้องย้ำว่า พลังจากดาวเสาร์ที่ย้ายออกจากดวงคุณไปกลับกลายเป็นว่าไปส่งผลดีทำให้ราศีมังกรมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามา โดยเฉพาะเป็นแบบเงินบิ๊กลอต เงินก้อนโต ใครเกิดราศีนี้ คุณอาจจะต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของการหมุนเงินเยอะ ๆ หรือว่าบางคนอยากจะขายที่ขายทาง ได้เงินส่วนแบ่งอะไรก็ตามที่เป็นเงินก้อนเข้ามา ราศีมังกรจะมีข่าวดีเข้ามาหรือบางทีอาจจะเป็นลักษณะของได้มาเพื่อเอาไปต่อยอด เพราะว่าราศีมังกรนั้นก็สามารถที่จะลงทุนทำอะไรเพิ่มเติมขยับขยาย แต่ต้องย้ำว่า ดวงของราศีมังกรอาจจะต้องขอรอประมาณกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องของการเงินนั่นเอง

ราศีเมถุน

  • ส่วนผู้ที่เกิดในราศีเมถุนนั้น ถือว่าเป็นราศีที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเงินเช่นเดียวกัน แต่ว่าราศีเมถุนนั้นบางทีอาจจะมาในเชิงของรายได้หรือรายได้ประจำที่มีการปรับเปลี่ยน มีสวัสดิการชีวิตที่ดีขึ้น มีโอกาสในเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการเงินที่มากขึ้น ก่อนหน้านี้อะไรที่มันเคยติดขัด เช่น ทวงหนี้ไม่ได้ หรือขายของยาก ลูกค้ากว่าจะตัดสินใจซื้อ แต่ว่าในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ จังหวะดวงดาวส่งผลดี โดยเฉพาะช่วงต้นเดือน ราศีเมถุนนั้นจะเป็นราศีที่มีโอกาสเรียกว่าปลดล็อกในเรื่องของปัญหาทางด้านการเงิน แต่ว่าฝากนิดนึงว่าในช่วงเดือนนี้ จะเป็นเดือนที่คุณมีรายจ่าย ไม่ว่าจะเป็นภาษีสังคม รายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของฟุ่มเฟือยหรูหรา หรือของที่มันไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ ดังนั้น การหาเงินได้อย่างเดียวไม่พอ คุณต้องวางแผนในเรื่องของการเก็บการออมให้มากขึ้นด้วย

ดวงการเงินดียิ้มรับทรัพย์

ราศีกรกฎ

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกรกฎนั้น ในเดือนพฤษภาคมเป็นราศีที่โดดเด่นมากในเรื่องของโชคลาภ ย้ำว่า ขอเป็นกลางเดือนไปแล้ว คุณจะเป็นราศีที่มีโอกาสได้เงินได้โชคมาแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน อะไรที่ลืมไปแล้ว อะไรที่ทำหายไปแล้ว อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้กลับคืนมาแล้ว ในเดือนพฤษภาคมนี้มีสิทธิที่จะลุ้นเข้ามาอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งในเชิงของรายได้ประจำ เขาเรียกว่าเป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง การค้าขายดีมีกำไร รายได้ประจำก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่มีความมั่นคง บวกกับดวงดาวโชคลาภเข้ามา ถือว่าราศีกรกฎก็เป็นราศีหนึ่งที่ดวงปังในเรื่องของการเงินมาก ๆ ในเดือนนี้

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น