No data was found

“จุรินทร์” นำคณะปชป.สังเกตการณ์ การเลือกตั้งหน่วยเลือกตั้งที่ 18 เขตพญาไท ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ ตัดสินอนาคตประเทศ

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์" นำคณะปชป.สังเกตการณ์การเลือกตั้งหน่วยเลือกตั้งที่18 เขตพญาไท เชิญชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ ตัดสินอนาคตของประเทศ ด้านคนกรุงออกมาเลือกตั้งกันอย่างคึกคักแต่เช้าตรู่

 

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำคณะประกอบด้วย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรค และนายธนา ชีรวินิจ ผู้สมัคร ส.ส.เขตดินแดง พญาไท เดินทางร่วมสังเกตการณ์การเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 18 เต็นท์วงเวียนหมู่บ้านอาคารพิบูลวัฒนา เขตพญาไท

 

 

 

 

โดยนายจุรินทร์ เปิดเผยว่า วันนี้มาสังเกตการณ์เลือกตั้ง สำหรับตนเองได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่จังหวัดพังงาแล้ว และวันนี้จะตระเวนสังเกตการเลือกตั้งเท่าที่สถานการณ์เอื้ออำนวย ในการติดตามตามหน่วยเลือกตั้งต่าง ๆ ในพื้นที่กทม. จากนั้นจะเข้าพรรคประชาธิปัตย์เพื่อประสานงานกับผู้สมัครของเราทั่วประเทศและติดตามผลการเลือกตั้งต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

สำหรับการมาสังเกตการณ์วันนี้ ในช่วงเช้าจะมีประชาชนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างมากในหลายหน่วยจากที่ติดตามและได้รับรายงานมา ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่พี่น้องคนไทยทั้งประเทศออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะ เพราะเราก็อยากเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น จะเป็นประโยชน์กับประเทศต่อไป และเป็นประโยชน์ต่อประชาธิปไตยด้วย

ทั้งนี้นายจุรินทร์ ขอถือโอกาสนี้เชิญชวนพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพื่อจะเป็นการพิจารณาตัดสินอนาคตของประเทศต่อไป เพราะการเลือกตั้งมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับการปกครองในระบอบประชาธิปไตย

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศของหน่วยเลือกตั้งที่ 18 เขตพญาไท จะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก 8 คน หลังได้เปิดคูหาในเวลา 8.00 น. ได้มีประชาชนทยอยเดินทางมาตรวจสอบรายชื่อเพื่อจะใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้มาใช้สิทธิ์ในเขตนี้มีทั้งหมด 689 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น