No data was found

“จุรินทร์​” รับห่วงใช้เงินซื้อเสียง แต่เชื่อคนใต้ซื้อไม่ได้​ ลั่นพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประชาธิปไตยไม่โกง

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์​" รับห่วงใช้เงินซื้อเสียง แต่เชื่อคนใต้ซื้อไม่ได้​ ลั่นพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประชาธิปไตยไม่โกง

วันที่ 4 พ.ค.66 ที่จ.พังงา นายจุรินทร์.ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์​ ว่า ที่เมื่อวานนี้มีการปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี เชื่อว่าจะสามารถปักธงที่จังหวัดพิจิตรได้อย่างแน่นอน ส่วนจะกี่ที่ขอให้รอดูผลในวันเลือกตั้ง ขณะเดียวกันคะแนนพรรคถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

ขณะเดียวกันนายจุรินทร์ ยังระบุอีกว่า จะมีการปราศรัยใหญ่ในวันที่ 5 พฤษภาคมที่จังหวัดกระบี่ และจะเดินทางไปปพบปะประชาชนที่ ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 6 พฤษภาคม

นอกจากนี้ในวันที่ 7 พฤษภาคมนายจุรินทร์จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่จังหวัดพังงา แล้วจะถือโอกาสขึ้นเวทีปราศรัยเขต 2 ซึ่งเป็นเขตของนายราเมศ รัตนเชวง ส่วนในวันที่ 8 พฤษภาคมจะมีกำหนดการปราศรัยที่จังหวัดสงขลา และจะมีกิจกรรมต่อเนื่องไปจนถึงวันเลือกตั้ง

ส่วนกรณีที่หลายพรรคการเมืองเร่งลงพื้นที่ภาคใต้ อย่างเช่นพรรคพลังประชารัฐและพรรครวมไทยสร้างชาติ

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งมีกำหนดการลงพื้นที่ในสัปดาห์นี้ มั่นใจในการรักษาพื้นที่ไว้ได้หรือไม่​ นายจุรินทร์​ กล่าวว่า เชื่อว่าประชาธิปัตย์ยังดีอยู่ เพราะว่าอย่างน้อยที่สุดได้มีการพูดคุยกับผู้สมัครจังหวัดภูเก็ตก็ยังมั่นใจถึงเสียงตอบรับ ยังมั่นใจถึงเสียงตอบรับก็ยังดี และยิ่งหลังการปราศรัยเสียงตอบรับก็ยังดีขึ้นไปอีก ยอมรับว่าสิ่งที่น่าเป็นห่วงคือการใช้เงิน แต่ก็ยังมั่นใจว่าคนใต้ซื้อไม่ได้ เพราะฉะนั้นอยากให้ประชาชนคนใต้ และทุกภาค อย่าพิจารณาการเลือกตั้งลงคะแนนเสียง จากเงินที่มาหยิบยื่นซื้อเสียง เพราะสิ่งนี้สุดท้ายจะหันกลับมาทำลายประเทศและประชาธิปไตยในระยะยาว พร้อมกับระบุว่า หากใครใช้เงินมาก ก็จะเข้าไปถอนทุนคืนก็จะเกิดการทุจริตคอรัปชั่น พร้อมกับยังกล่าวว่าสุดท้ายการยึดอำนาจมา ทุกครั้งก็เพราะมีการทุจริต อย่างรัฐบาลก่อนหน้านั้น นี่คือสิ่งที่ตนอยากให้ทุกคนตระหนักในเรื่องนี้ และเชื่อว่าทุกคนจะต่อต้านไม่ยอมรับ

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยังย้ำว่า การเลือกตั้งหมายถึงการเลือกอนาคตประเทศ จะให้ใครเป็นรัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศ และเป็นผู้กำหนดอนาคตประเทศ​ ซึ่งตนคิดว่าอย่างน้อยที่สุด เราต้องเลือกพรรคการเมืองที่มั่นใจได้ว่าจะพาประเทศรอด ซึ่งต้องรอดทั้งทางเศรษฐกิจและรอดทั้งการเมือง​ คือพาประชาธิปไตยรอดด้วย ซึ่งนั่นเป็นประเด็นสำคัญที่สุด ซึ่งประชาธิปัตย์มั่นใจได้ว่าหากได้จัดตั้งรัฐบาลเราพาประเทศรอด​ เพราะอดีตพิสูจน์มาแล้ว ทั้งวิกฤตต้มยำกุ้งและวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ จัดเต็มที่สำคัญคือผ่าประชาธิปไตยรอดด้วย เพราะประชาธิปัตย์ไม่โกง พร้อมกับยังกล่าวอีกว่า​ ที่ประชาธิปไตยไม่รอดกี่ยุคมาแล้ว​ ขอให้ไปย้อนดูว่ารัฐบาลก่อนรัฐประหารโกง จึงไม่สามารถทำให้ประเทศเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง และมีเสถียรภาพ พร้อมกับยังเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์​ สามารถที่จะแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ​ ปากท้องขณะนี้ได้ รวมไปถึงสามารถนำพาประเทศรอด และนำพาประชาธิปไตยของประเทศรอด​ ผ่านอุดมการณ์ประชาธิปไตยสุจริตได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป
“ภูมิธรรม” เล่านาที “สุชาติ” โทรบอกดีใจได้ร่วมงานกัน เชื่อทำงานด้วยกันได้ดี ไม่มีปัญหา
แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชน "ตำรวจจราจร" ดับ ขณะยืนโบกรถ สุดอึ้งวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 287
โซเชียลแฉที่มาเพจ "หมอชลน่าน FC" โพสต์เดือดปุด ปมหลุดเก้าอี้สธ.1 เทียบพลีชีพโดนเหยียบย่ำ
"เลขาฯกกต." โต้ ก้าวไกล ยันระเบียบคุมเลือกตั้งสว.ยึดตามรธน. ห้ามจูงใจลงสมัคร-ฮั้วแลกคะแนน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น