logo

คนแห่ฟังแน่น “จุรินทร์” ปราศรัยใหญ่สงขลาสุดคึกคัก เชื่อจิตวิญญาณปชป.กลับมาเต็มร้อย เลือกตั้งครั้งนี้ขอประชาชนไตร่ตรองให้ดี

"จุรินทร์" ปราศรัยใหญ่สงขลาคึกคัก คนแห่ฟังแน่น เชื่อจิตวิญญาณปชป.สงขลากลับมาเต็มร้อยแล้ว เลือกตั้งครั้งนี้ขอประชาชนไตร่ตรองให้ดี จะเสียหายเหมือน "จำนำข้าว"

8 พ.ค.66 นายจุรินทร์​ ลักษณวิศิษฐ์​ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย​นายนิพนธ์​ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค​ นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่​ที่สนามโรงเรียนสอนขับรถยนต์ คลองร. 5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ช่วยผู้สมัครทั้ง 9 เขต​ คือ เขต 1 นายสรรเพชญ บุญญามณี เบอร์ 4 เขต 2 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เบอร์ 4 เขต 3 นายสมยศ พลายด้วง เบอร์ 4 เขต 4 นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว เบอร์ 6 เขต 5 นายเดชอิศม์ ขาวทอง เบอร์ 3 เขต 6 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล เบอร์ 2 เขต 7 นายศิริโชค โสภา เบอร์ 2 เขต 8 พลตำรวจตรีสุรินทร์ ปาลาเร่ เบอร์ 7 เขต 9 นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง เบอร์ 1 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนร่วมฟังปราศรัยจนเต็มพื้นที่

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

โดยนายจุรินทร์ กล่าวปราศรัยว่า เสียงตอบรับประชาธิปัตย์ที่จังหวัดสงขลาตอบรับดีเป็นอย่างมาก จากการเลือกตั้งซ่อมที่อำเภอสะเดา เชื่อว่าจิตวิญญาณประชาธิปัตย์ที่จังหวัดสงขลากลับคืนมาเต็มร้อยแล้ว และเลือกตั้งเที่ยวนี้สำคัญมาก เพราะไม่ใช่เป็นแค่การเลือกเสื้อ เลือกกางเกง ที่ใส่ผิดก็ถอดได้ แต่เลือกตั้งเที่ยวนี้เป็นการเลือกอนาคตประเทศ ถ้าเลือกผิดก็ต้องอดทนไป 4 ปี ถ้ารัฐบาลสร้างความเสียหายให้บ้านเมือง ความเสียหายก็จะมากเกิน 4 ปี อย่างจำนำข้าว เสียหาย 6-8 แสนล้าน จนวันนี้ต้องเอาเงินภาษีไปชดใช้และยังไม่หมด

 

 

 

ถ้าพี่น้องเลือกพรรคที่โกง ก็จะได้รัฐบาลโกง ถ้าพี่น้องเลือกพรรคกัญชา พี่น้องก็จะได้กัญชา ขอให้พี่น้องไตร่ตรองให้ดี ถ้าเลือกพรรคที่สักแต่จะเปลี่ยน สุดท้ายสิ่งดีงามที่เกิดขึ้นในประเทศก็จะต้องถูกเปลี่ยน สำหรับประชาธิปัตย์เราไม่ใช่พรรคโบราณ อะไรที่เปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยน แต่เปลี่ยนอย่างมีวุฒิภาวะ แต่สิ่งที่ต้องเปลี่ยนคือ นโยบาย รัฐบาล ต้องเปลี่ยนไปตามสภาพปัญหา เพื่อให้บ้านเมืองทันโลก ทันเหตุการณ์

 

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เลือกตั้งเที่ยวนี้ขอให้พี่น้องไตร่ตรองให้รอบคอบ เราเคยอยู่กันมา ก็เชื่อว่าหลายคนอยู่กับประชาธิปัตย์ หลายคนเลือกประชาธิปัตย์ หลายคนคือเนื้อแท้ของประชาธิปัตย์ หลายคนกรีดเลือดออกมาเป็นสีฟ้า ประชาธิปัตย์ จึงเชื่อว่าเลือดพี่น้องทุกคนยังเป็นสีฟ้าเหมือนเดิม เลือกตั้งเที่ยวนี้ อย่าไปลงคะแนนคนเดียว ชวนพี่ ชวนเพื่อน ชวนครอบครัว ที่อยู่ในเขตเดียวกัน ให้มาช่วยสนับสนุนประชาธิปัตย์ของพวกเรา ขอให้พี่น้องอย่าทิ้งเรา ใครที่ออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น ขอให้กลับบ้านเรา กลับบ้านประชาธิปัตย์ มาช่วยกันสร้างบ้านประชาธิปัตย์ให้มั่นคง แข็งแรง มาช่วยกันสร้างบ้านหลังนี้ให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่ยั่งยืน ไม่ใช่เพื่อเรา ไม่ใช่แค่เพื่อคนสงขลา แต่เพื่อประเทศไทย และเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนมั่นคงของพวกเราต่อไป

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มหาดไทย" เริ่มแล้ว "เดิน วิ่ง ปั่น" ธงตราสัญลักษณ์ งานเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ชวนคนไทยร่วมแสดงความจงรักภักดี
สุดยิ่งใหญ่อลังการ ประมวลภาพ “Bangkok Pride Festival 2024” คนไทย-ต่างชาติร่วมแสนเดินขบวนสะบัดธงไพรด์สีรุ้ง
"นายกฯ" พร้อมผลักดันควายไทยเป็น Soft Power สร้างรายได้เกษตรกร​
พ่อ-แม่ เศร้าลูกหนีไปเล่นน้ำตก สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต
ผบช.ภ.1 แถลงรวบ “โฟโต้” มือฆ่าหมกคอนโดฯ สารภาพ ปมขัดแย้งธุรกิจ
"ผู้ช่วยครูสาว" ร้องสายไหมต้องรอด ถูกเจ้าแม่เงินกู้ดอกโหด บุกตบถ่ายคลิปประจาน ผวากลับมาทำร้ายซ้ำ
สุดคึกคัก "นายกฯ" ควง "อุ๊งอิ๊ง” สวมเสื้อสีรุ้ง ร่วมขบวนพาเหรด Pride Festival 2024 ชาว LGBTQIAN+ ต้อนรับแน่น
รวบตัว "หนุ่มรับจ้างทำความสะอาด" ขโมยเงิน นทท.ญี่ปุ่น อ้างเอาไปผ่อนรถเพราะกลัวโดนยึด
สอบสวนกลาง ร่วม FBI ทลายองค์กรอาชญากรรมไซเบอร์ระดับโลก โจมตีระบบองค์การใหญ่ เสียหายกว่า 190 ประเทศ
ข่าวดี "พิพัฒน์" แจ้งรับสมัครคนไทย ทำงานบนเครื่องบิน "คาเธ่ย์ แปซิฟิค" 400 อัตรา สวัสดิการจัดเต็ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น