logo

“จุรินทร์” ปราศรัยบ้านเกิดพังงา ขอชาวบ้านทุ่มคะแนนให้ปชป. มั่นใจแลนด์สไลด์เป็นหมัน

"จุรินทร์" ปราศรัยบ้านเกิดพังงา ทำหน้าที่หัวหน้าพรรคแม้สูญเสีย "บิดา" ขอชาวพังงาทุ่มคะแนนให้ ปชป. ชี้แลนด์สไลด์เป็นหมัน มั่นใจเงินซื้อชาวพังงาไม่ได้

30 เม.ย.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรคฯ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และนางกันตวรรณ ตันเถียร กุลจรรยาวิวัฒน์ ผู้สมัครส.ส.พังงา เขต 1 และนายราเมศ รัตนะเชวง ผู้สมัครส.ส.พังงา เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ 2 เวทีที่จังหวัดพังงา ซึ่งถือเป็นบ้านเกิดของนายจุรินทร์ เพื่อนำเสนอนโยบาย

 

 

 

และขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ให้กับพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมยืนยันพร้อมทำหน้าที่ผู้นำพรรคประชาธิปัตย์ต่อในการเลือกตั้งครั้งนี้ แม้จะต้องสูญเสียนายวีระ ลักษณวิศิษฏ์ ผู้เป็นบิดา โดยนายจุรินทร์ ขอให้ชาวพังงา สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งคน ทั้งพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้ พร้อมขอบคุณชาวพังงา ที่เป็นผู้ให้กำเนิด ส.ส.จุรินทร์ จนได้มีบทบาททางการเมือง ผลักดันนโยบายต่าง ๆ สู่ประชาชน และพัฒนาพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ฝูงชน และ ข้อความ

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายจุรินทร์ ยังเชื่อว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ แตกต่างจากการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 ที่มีการแบ่งขั้วทางการเมือง จนทำให้ประชาชนต้องไปเลือกพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐ เพื่อมาคานอำนาจกับพรรคเพื่อไทย แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ มั่นใจว่าจะไม่มีแลนด์สไลด์เกิดขึ้น ประชาชนจึงไม่ต้องแบ่งคะแนนไปให้พรรคการเมืองอื่น และกลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์ กลับมาดูแลบ้านเมือง และนำพาประเทศผ่านวิกฤตเศรษฐกิจตกต่ำ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ มีประสบการณ์มาแล้วทั้งการพาประเทศผ่านวิกฤตต้มยำกุ้ง และวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ พร้อมให้ความมั่นใจว่า หากพรรคประชาธิปัตย์ ได้เป็นรัฐบาล จะไม่สร้างเงื่อนไขการทุจริตให้เป็นเหตุการรัฐประหารแน่นอน และขอให้ประชาชนมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ตลอดไป และหากประชาชนถูกอิทธิพลเงินในพื้นที่ ก็ขอให้ประชาชนกินเหยื่อ แต่อย่ากินเบ็ด และขอให้ประชาชนชาวพังงา ช่วยกันรักษาจิตสำนึกทางการเมืองขอชาวพังงาที่เงินซื้อไม่ได้

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ แท่นบรรยาย

 

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ฝูงชน

 

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความ

 

 

นายจุรินทร์ ยังย้ำด้วยว่า จากเดินทางไปหาเสียงทั่วประเทศทุกภาค พรรคประชาธิปัตย์มีกระแสตอบรับดีขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จึงมั่นใจว่า จะสามารถชนะการเลือกตั้งในกรุงเทพฯ กลับคืนมาได้ เช่นเดียวกับพื้นที่ภาคใต้ ที่มั่นใจว่าจะได้ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 40 ที่นั่ง จากทั้งหมด 60 ที่นั่ง รวมถึงพื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศ เพราะผลการสำรวจประชาชน พบว่าพรรคการเมืองที่มีความเป็นสถาบันการเมือง และได้รับความนิยมอันดับ 1 ในฝั่งรัฐบาล คือ พรรคประชาธิปัตย์

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความ

นายจุรินทร์ ยังตอบโต้พรรคการเมืองคู่แข่งกล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีผลงานในพื้นที่ว่า ทั้งตนเอง และนางกันตวรรณ เป็น ส.ส.ในพื้นที่ ได้พัฒนาพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ทั้งระบบสาธารณูปโภค การศึกษา และระบบสาธารณสุข เป็นต้น และยังมีโครงการที่หากพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับการเลือกตั้งจะดำเนินการต่อ อาทิ การผลักดันสนามบินจังหวัดพังงา เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว และรองรับความแน่นหนารองจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต รวมถึงการประกันรายได้เกษตรกร ทั้งข้าว ยาง ปาล์ม ข้าวโพด และมัน เป็นต้น

 

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ฝูงชน และ ข้อความ

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, แท่นบรรยาย และ ข้อความ

 

การปราศรัยที่จังหวัดพังงา ของพรรคประชาธิปัตย์ครั้งนี้ แม้จะต้องเผชิญกับพายุฝนฟ้าคะนองในพื้นที่ แต่ประชาชนที่มาร่วมรับฟังการปราศรัย ก็ยังคงอยู่ร่วมรับฟังการปราศรัยเต็มพื้นที่ จนเสร็จสิ้นการปราศรัย

 

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮูตีเผยขีปนาวุธใหม่ ชื่อ "ปาเลสไตน์" คล้ายไฮเปอร์โซนิคอิหร่าน
เยลลี่กัญชาจากไทย เกือบทำสองพี่น้องในเกาหลีใต้ติดคุก
“กระทรวงวัฒนธรรม” ชวนชม “เทศกาลงิ้วแต้จิ๋วแห่งสยาม” 12-16 มิ.ย.นี้ ชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
“ธนดล” ฟ้องหมิ่น “ไทกร” ปมเรียกรับเงินหมูเถื่อน ศาลนัดสืบพยานโจทก์ 24 เม.ย.68
"แม่น้องหมิง" เล่าคำพูดสุดท้าย คุยกับลูกก่อนถูกฆ่า ลั่นเอาผิด "ไอ้แซน" ถึงที่สุด หลังตร.เจอมือถูกตัด 2 ข้าง
หนุ่มโมโหขับรถเฉี่ยวไม่ยอมจอดยิงปืนขึ้นฟ้าขู่สองนัด คู่กรณีหยุดรถแจ้งตำรวจจับทันที
กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดผลสรุปเสวนา "รู้เท่าทันและเฝ้าระวังสื่อ 5 ภูมิภาค" ป้องกันปชช.ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ
ผู้การชลบุรี ติวเข้มการ์ดสถานบันเทิงพัทยา ยกระดับการรักษาความปลอดภัย ภายในสถานบริการ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว
“อนุทิน” เปิดกระทรวงมหาดไทย ถกคกก.ผู้ช่วยรัฐมนตรี ลุยขับเคลื่อนข้อสั่งการ “นายกฯ” แก้หนี้นอกระบบ ปราบยาเสพติด
ทส. ระดมความร่วมมือ สทนช. และกรมชลประทาน แก้ไขปัญหาไฟป่าพรุควนเคร็ง🔥🔥

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น