No data was found

“จุรินทร์” ปราศรัยสตูล รับภาคใต้แข่งขันสูง พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง หวังส.ส.เข้าสภาตามเป้าเดิม

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์" ปราศรัยสตูล รับภาคใต้แข่งขันสูง พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง หวังส.ส.เข้าสภาตามเป้าเดิม

วันที่ 8 พ.ค.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ปราศรัยย่อยที่ช่วยผู้สมัครส.ส. ที่จ.สตูล ประกอบด้วย นายซอบรี หมัดหมัน ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสตูล เบอร์ 3 นายเกตุชาติ เกษา ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสตูล เบอร์ 1

โดยนายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีอีกไม่กี่วันใกล้ถึงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งแล้ว ยุทธศาสตร์โค้งสุดท้ายที่จะนำส.ส.เข้าสภา ว่า เดินหน้าทำงานเต็มที่ เราก็ทำมาโดยต่อเนื่อง ซึ่งต่อจากนี้จะมีการปราศรัยใหญ่ไปจนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของการหาเสียง เช่นเดียวกับวันนี้ที่เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทั้งที่จังหวัดสตูล และ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งได้รับการตอบรับและมีผู้สนับสนุนเข้าร่วมฟังการปราศรัยจำนวนมาก โดยเฉพาะเขต 1 จังหวัดสตูลเขตเดียว มีคนมาฟังปราศรัยจำนวนมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งถือว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และเป็นสัญญาณการตอบรับก็ดีขึ้นเป็นลำดับ เราก็ทำงานหนักไปจนถึงวันเลือกตั้ง ขอเเรงพี่น้องคนไทยทั้งประเทศช่วยสนับสนุนพรรคการเมืองที่เป็นสถาบันทางการเมืองที่ตนได้ยืนยันกับประชาชนว่า เป็นที่พึ่งอย่างยั่งยืนได้สำหรับประเทศไทย อาจจะไม่หวือหวา แต่ว่ารับผิดชอบ พี่น้องฝากผีฝากไข้ฝากอนาคตบ้านเมืองได้ไม่ว่าจะเป็น ทางเศรษฐกิจ การเมือง ระบอบประชาธิปไตย ตนยืนยันว่า เราเป็นแกนตั้งรัฐบาลเราพาประเทศรอดวิกฤติแน่นอนที่ได้พิสูจน์มาแล้วด้วยฝีมือและผลงาน พาประชาธิปไตยรอดเพราะเราไม่โกง ไม่มีใครมาหาเหตุสร้างเงื่อนไขปฏิวัติได้ ถ้าเราได้เป็นรัฐบาลเพราะเราซื่อสัตย์สุจริต

พร้อมขอให้พี่น้องชาวประชาธิปัตย์ทุกคนกลับบ้านเรา กลับมาทำบ้านนี้ให้มั่นคงแข็งแรง เป็นที่พึ่งของบ้านเมืองและคนไทยทั้งประเทศให้มากยิ่งขึ้นไป

ส่วนจะเป็นกังวลหรือไม่ในพื้นที่ภาคใต้เป็นพื้นที่เนื้อหอม หลายพรรคการเมืองตั้งเป้ากวาดพื้นที่และส.ส.ให้ได้ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ก็รู้ว่าการแข็งขันมันรุนแรง หวังว่าพี่น้องจะได้ไตร่ตรองด้วยความรอบครอบโดยเฉพาะคนภาคใต้ยามยาก ยามทุกข์ ยามสุข พรรคไหนอยู่กับพี่น้องชาวภาคใต้เสมอมาไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่เคยทอดทิ้งกันตลอด 77 ปี สิ่งนี้ทำให้เรามีความผูกพันธ์กับคนภาคใต้ เช่นเดียวกับทุกภาคทั้งประเทศ จึงอยากให้ไตร่ตรองให้รอบคอบเพราะการเลือกตั้งเป็นการเลือกอนาคตของประเทศ มีความหนักแน่นมั่นคง มีจุดยืนที่ชัดเจน นโยบายเพื่อประโยชน์ของบ้านเมือง และซื่อสัตย์สุจริตให้มีโอกาสได้มาทำงานแทนพี่น้องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น