No data was found

“ขวัญเลิศ”เรียกผู้ช่วยสอบฉีดไฟเซอร์ก่อนด่านหน้า

กดติดตาม TOP NEWS

“ขวัญเลิศ”ขอตรวจสอบผู้ช่วยสอบฉีดไฟเซอร์ทั้งครอบครัว ชี้หากไม่เข้าข่ายได้รับวัคซีนจะสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ แจงตัวเองยังไม่ได้ฉีดสักเข็ม

วันที่ 16 ส.ค. – จากกรณีเพจ CSILA ได้โพสต์ภาพนายณัฐพล พูลสวัสดิ์ ผู้ช่วยดำเนินงานคนที่ 1 ของนายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล ได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ทั้งครอบครัว พร้อมกับระบุว่าขนาดขี้ข้านักการเมือง กระจอกๆแบบนี้ ยังได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ก่อนหมอด่านหน้า มีหรือที่ครอบครัวนักการเมือง และพวกพ้องจะไม่ได้ฉีด ตอนนี้หายสงสัยหรือยังว่า บุคลากรด่านหน้าถึงไม่ได้ฉีดไฟเซอร์

 

ต่อมา นายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล ได้โพสต์คลิปชี้เเจง พร้อมข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ขอชี้แจงกรณีมีผู้ช่วยดำเนินการได้รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เพื่อทำความเข้าใจ เบื้องต้นผมได้เรียกเอกสารผู้ช่วยทุกคน ที่ได้รับการฉีดวัคซีนทั้งหมด เพื่อมาตรวจสอบว่าจริงเท็จประการใด จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้ช่วยดำเนินการส.ส.มีทั้งหมด 5 คน แบ่งเป็น คนที่ 1.ฉีดแอสตร้าเซเนก้า 1 เข็ม คนที่ 2 ฉีดชิโนฟาร์มไปแล้ว 1 เข็ม คนที่ 3 ฉีดชิโนฟาร์มไปแล้ว 1 เข็ม คนที่ 4 ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนใด ๆ ทั้งสิ้น คนที่ 5 คือ คนที่มีข้อครหา ณ ปัจจุบันว่า ได้รีบวัคซีนไฟเซอร์

 

นายขวัญเลิศ กล่าวว่า ตนจะดำเนินการติดตามและตรวจสอบว่า บุคคลที่มีปัญหานั้นเข้าข่าย 7 กลุ่มเสี่ยง ที่ต้องได้รับการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ หรือไม่ ในกรณีที่ไม่เข้าข่าย จะติดตามว่าได้มาอย่างไรและจะให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยส.ส.ทันที และกราบขออภัยพี่น้องประชาชนทุกท่าน ที่ทำให้มีเรื่องเคลือบแคลงใจ ขอยืนยันว่าตนก็เป็นอีก 1 คน ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนใด ๆ ทั้งสิ้นแม้แต่ 1 โดส และครอบครัวของตน คือพ่อ และแม่ ได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าตามระบบช่องทางปกติ ไม่ได้รับอภิสิทธิ์ ใด ๆ ทั้งสิ้น  การที่พี่น้องประชาชนติดตามตรวจสอบ ตนมีหน้าที่เพียงชี้แจง ขอยืนยันว่าสิทธิตรวจสอบและตั้งคำถาม เป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของพี่น้องประชาชนทุกคนที่สามารถทำได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก.  100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power
สุดแปลก ควายเปลี่ยนสีได้ จากสีเผือกกลายเป็นสีดำทั้งตัว ปศุสัตว์ยันไม่ได้ป่วยหรือเป็นโรคผิวหนัง
"เอกสิทธิ์" ผงาด นั่งหน.พรรคพลังปวงชนไทย คนใหม่ พร้อมชูนโยบายทันสมัย ตอบโจทย์คนไทย
"นายกฯ" ลุยตรวจโรงงานสารเคมีระยอง จี้ถามอธิบดีกรมโรงงานลงพื้นที่ช้า สั่ง 5 ข้อแก้-เยียวยา ปชช.
"ผู้บริหารสาว" บริษัทชั้นนำของโลก เมาแล้วขับ เตรียมส่งทนาย ชี้แจงปมทำร้ายตร.-รับทราบข้อกล่าวหา
อก.เตรียมส่ง "กากแคดเมียม" กลับบ่อฝังกลบ เที่ยวแรก 270 ตัน 29 เม.ย.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น