No data was found

“ผู้บริหารสาว” บริษัทชั้นนำของโลก เมาแล้วขับ เตรียมส่งทนาย ชี้แจงปมทำร้ายตร.-รับทราบข้อกล่าวหา

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้บริหารสาว" บริษัทชั้นนำของโลก เมาแล้วขับ เตรียมส่งทนาย ชี้แจงปมทำร้ายตร.-รับทราบข้อกล่าวหา

“ผู้บริหารสาว” บริษัทชั้นนำของโลก เมาแล้วขับ เตรียมส่งทนาย ชี้แจงปมทำร้ายตร.-รับทราบข้อกล่าวหา Top news รายงาน

กรณีอดีตผู้บริหารสาวบริษัทให้บริการข้อมูลระดับโลก ที่ถูกจับขณะเมาแล้วขับ และต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติงานของตำรวจเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา จนทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ขณะปฏิบัติหน้าที่ มีรายงานว่า วันนี้ผู้กระทำความผิด จะส่งทนายความเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้การเพิ่มเติมกรณีที่อาจจะถูกดำเนินคดีเพิ่มฐานความผิดต่อสู้จัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายร่างกาย นอกจากคดีเมาแล้วขับ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อดีตผู้บริหารสาว ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยทางโทรศัพท์กับทีมข่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างปรึกษากับทนายความถึงกรณีที่จะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ หรือไม่ซึ่งยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัด สำหรับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ที่พฤติกรรมของตนเองนั้นอาจจะเข้าข่ายการขัดขวางเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่ และมีพฤติกรรมไปทำร้ายร่างกาย ไม่ขอตอบคำถามในเรื่องนี้ เพราะต้องการต่อสู้คดีในชั้นศาล ส่วนกรณีที่ตำรวจออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองเคยถูกดำเนินคดี เมาแล้วขับมาก่อนหน้านี้ ยืนยันว่า เป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อนและตนไม่เคยต้องคดีในลักษณะดังกล่าวมาก่อน

ส่วนคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปโดยมีคำพูดที่คล้ายการดูหมิ่นตำรวจนั้น เป็นแค่บางช่วงที่ถูกตัดต่อและนำไปเผยแพร่ แต่ยอมรับว่า พูดคำดังกล่าวออกไปจริง แต่ไม่ได้จงใจว่าใคร ส่วนเรื่องผลกระทบทางจิตใจต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงานนั้น ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนตัวแล้ว และไม่มีอะไรติดใจกัน

 

 

ด้านพ.ต.ท. ดาราธร ขจรศิลป์ รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า วันนี้ทางพนักสอบสวนไม่ได้นัดหมายให้ผู้ต้องหาเข้าพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะอยู่ระหว่างการตรวจร่างกายเพื่อนำหลักฐานมายื่นให้พนักงานสอบสวน ในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย แต่ยืนยันว่า จากการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังจากทะเบียนประวัติแล้วพบข้อมูลว่า ผู้กระทำความผิดเคยถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ณ จุดเกิดเหตุเดียวกัน

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานจาก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ว่า ขณะนี้ได้ยื่นคำร้องขอผัดฟ้องต่อศาลแขวงพระโขนงในคดีเมาแล้วขับ เนื่องจาก การรวบรวมพยานหลักฐานยังไม่แล้วเสร็จ เพราะยังมีข้อหา ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน และทำร้ายร่างกาย ที่อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งผู้กระทำความผิด และผู้ได้รับความเสียหาย

 

 

เบื้องต้น ทางด้านอดีตผู้บริหารบริษัทชื่อดังได้ ประสานเข้ามาเพื่อติดต่อขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมาย โดยการขอให้ทนายความเข้ามาในกระบวนการสอบสวน ซึ่งล่าสุดผู้ต้องหา ได้นัดหมายพนักงานสอบสวน ว่า จะพาทนายความเข้าพบและให้ปากคำในช่วงค่ำวันนี้ ประมาณ 21.00 น. เนื่องจากทนายความ จะเดินทางกลับจากต่างประเทศในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะทำได้ เพราะไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนีหรือบ่ายเบี่ยงที่จะพบเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“พิพัฒน์” นำทีม Safety จิตอาสา แสดงพลังร่วมเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานอย่างยั่งยืน
ด่วน "กนอ." สั่งอพยพคนในพื้นที่ "ไฟไหม้ระยอง" ประกาศเข้าสู่ภาวะฉุกเฉินระดับที่ 2
เมียนมา รัฐบาล-กลุ่มต่อต้านไม่ยอมรับเจรจาสันติภาพทักษิณ
ผู้เสียหาย ร้องเอาผิด สาวใหญ่ หลอกแลกพระเก๊-นาฬิกาหรู สูญเงินนับ 10 ล้าน ล่าสุดออกหมายเรียกแล้ว
"สว.สมชาย" ส่งคำถาม 3 ข้อถึงรัฐบาล คาใจโปรโมทข้าวค้างโกดัง 10 ปี
"อนุทิน" ย้ำนายกฯอยากดึงกัญชากลับไปเป็นยาเสพติด มั่นใจไม่กระทบฐานเสียงภูมิใจไทย
ปปป.ส่งสำนวนให้ ป.ป.ช.แล้ว ปม "บิ๊กต่อ" กับพวกรับส่วยเว็บพนันฯ
มท.1 สั่งทุกหน่วยงาน ต้องปกป้องคนไทย-นทท. ให้พ้นมาเฟีย ย้ำขรก.ต้องไม่กลัวถูกข่มขู่
"นายกโรงแรมอีสาน" สวนกลับ "โน้ส อุดม" ไม่เข้าใจคำว่าพอเพียง ลั่นทำร้ายความรู้สึกคนไทย
“อนุทิน” ชี้ “กฤษฎา” ลาออกรมช.คลัง ไม่ส่งผลกระทบการทำงานรัฐบาล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น