No data was found

“เอกสิทธิ์” ผงาด นั่งหน.พรรคพลังปวงชนไทย คนใหม่ พร้อมชูนโยบายทันสมัย ตอบโจทย์คนไทย

กดติดตาม TOP NEWS

"เอกสิทธิ์" ผงาด นั่งหน.พรรคพลังปวงชนไทย คนใหม่ พร้อมชูนโยบายทันสมัย ตอบโจทย์คนไทย

“เอกสิทธิ์” ผงาด นั่งหน.พรรคพลังปวงชนไทย คนใหม่ พร้อมชูนโยบายทันสมัย ตอบโจทย์คนไทย

วันที่ 27 เม.ย 67 นายพันธุ์ศักดิ์ ซาบุ รักษาการหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 โดยมีคณะกรรมการบริหารพรรคฯ กรรมการสาขา ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด สมาชิกพรรค คณะทำงาน ในแต่ละจังหวัดเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียง ณ ห้องประชุม อาคารสุขอนันต์ จังหวัด สมุทรปราการ

เอกสิทธิ์

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยวาระในการประชุมในครั้งนี้ มีวาระสำคัญ ทั้งการดำเนินกิจการของพรรคฯ ที่ผ่านมา และวาระสำคัญแต่งตั้งหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยนายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย, ส่วนเลขาธิการพรรค เป็นนายวรฐ สุนทรนนท์, รองหัวหน้าพรรค ฯ มีบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคมมากมาย อาทินายมนต์รัก แสงศาสตรา, นายบุญส่ง จันทะสุก, นายจิตรกร ลากุล และนายสุชาติ ดีจันทร์, ขณะที่นายพันธุ์ศักดิ์ ซาบุ เป็นนายทะเบียนสมาชิกพรรค, นางสาวธัญลักษณ์ ศรีทา เป็นเหรัญญิกพรรค

 

 

นอกจากนี้กรรมการบริหารพรรค มีนายวิรัตน์ ลีรุ่งเรือง, นายธนภัทร ศักดิ์เรืองงาม, นายพีรพัฒน์ ถานิตย์, นายสมบูรณ์ บุญยรัตนประภา, นายสุระ วัฒนบารมี และนายประจักษ์ จันทร์เดช

นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย (คนใหม่)เปิดเผยว่า วันนี้พรรคพลังปวงชนไทย จะเป็นอีกหนึ่งพรรคการเมือง ที่จะมาช่วยพัฒนาเมืองไทย จากคนรุ่นใหม่ ทำการเมืองแบบใหม่ ด้วยนโยบายที่ทันสมัยตอบโจทย์ทุกปัญหา โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจและปากท้องประชาชน โดยมีคณะผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในภาคธุรกิจเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจอย่างจริงจัง

ซึ่งตลอดการประชุมใหญ่สามัญ ทางพรรคฯ ได้เชิญเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต) มาตั้งเครื่องลงคะแนนเลือกตั้งแบบอิเลคทรอนิคส์ และร่วมสังเกตุการณ์ในการลงคะแนนเสียงครั้งนี้ตลอดการประชุมอีกด้วย

 

สำหรับ นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล เป็นประธานกรรมการบริหาร เขตประกอบการอุตสาหกรรม สยามอีสเทิรน์ อินดัสเทรียล พาร์ค ,จี เค แลนด์ และยัง เป็นประธานสภาองค์การนายจ้างแห่งประเทศไทย เคยได้รับตำแหน่งประธานสภาองค์การนายจ้างอาเซียน และ มีประสบการณ์ ทางการเมือง เป็นอดีตกรรมการบริหาร พรรคชาติไทย และเป็นอดีตเลขานุการรัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม 2 สมัย และเป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)
คนชลบุรี ค้านเลือกตั้งซ่อม สจ.เขต 5 ศรีราชา หลังสจ.คณะก้าวหน้าลาออก ชี้รัฐต้องเสียงบ 3 ล้าน
อัปเดตล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว เหตุไฟไหม้ถังเก็บสารเคมี นิคมอุตฯมาบตาพุด
จีน ทัวร์ชิมของอร่อยดันธุรกิจอาหารเติบโตช่วงหยุดยาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น