No data was found

ปทุมธานี จับหัวขโมยโต๊ะคัดกรอง covid-19 อ้างหน้าด้านๆเอาไว้ทำบุญ และ ใช้จ่าย

กดติดตาม TOP NEWS

จับหัวขโมยโต๊ะคัดกรอง covid-19 อ้างหน้าด้านๆเอาไว้ทำบุญ และ ใช้จ่าย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2564 ที่ สถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตำบลประชาธิปัตย์  อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนิน สวย.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  จับกุมตัว นายอารมณ์ ประเสริฐทรง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1169/102 ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แขวงวงศ์สว่าง เขตบางชื่อ กรุงเทพมหานคร หลังจากที่มีผู้ใช้ facebook ได้โพสต์ภาพคนร้ายขณะขับรถจักรยานยนต์เข้ามาขโมยโต๊ะที่เต็นท์ตรวจหาเชื้อไวรัส covid ของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นโต๊ะของทางเทศบาลนครรังสิตลักษณะโต๊ะสีแดงขาโต๊ะสแตนเลสพับได้

โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมคนก่อเหตุลักทรัพย์ ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 497/2564 ลงวันที่ 14 สิงหาคม 2564พร้อมตรวจยึด 1.เสื้อยืดแขนยาว สีเหลือง จำนวน 1 ตัว 2.กางเกงยืนขาสั้น จำนวน 1 ตัว 3.รองเท้าผ้าใบ สีขาว จำนวน 1 คู่ 4.หมวกนิรภัย สีดำ จำนวน 1 ใบ 5.แผ่นป้ายทะเบียน สีเหลือง หมายเลข 1 กฏ 2355 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 แผ่น 6.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กญ 1128 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน ต้องหากระทำผิดฐาน “ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ”

ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า นายอารมณ์ ประเสริฐทรง ผู้มีหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 497/2564 ลงวันที่ 14 สิงหาคม 2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์โดยใช้ ยานพาหนะ” ขณะนี้ยืนอยู่บริเวณริมถนนทางเข้าวัดเสด็จ ตำรวจชุดจับกุมจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายอารมณ์ ประเสิฐทรง ( ทราบชื่อสกุลภายหลัง ) ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับและที่ได้รับแจ้งมาจึงได้แสดงตัวพร้อมบัตรเป็นเจ้าพนักงานตำรวจและแสดงหมายจับให้ นายอารมณ์ ดูและอ่านหมายจับจนเป็นที่เข้าใจดีแล้ว สอบถาม นายอารมณ์ รับว่าเป็นบุคคลเดียวกับหมายจับนี้จริง และ ยังไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อน และ รับสารภาพว่าได้ลักทรัพย์โต๊ะที่บริเวณจุดคัดกรองตรวจโควิด-19 ของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ บริเวณริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ไปจริง 3 ครั้ง ครั้งแรก จำนวน 1 ตัว ครั้งที่สอง จำนวน 2 ตัว ครั้งที่สาม จำนวน 1 ตัว และนำไปขายที่ร้านรุ่งโรจน์รับซื้อของเก่าราคาตัวละ 200 บาท รวมเป็นเงิน 800 บาท พร้อมได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดเสื้อผ้า และ รถจักรยานยนต์  ที่ใช้ในวันก่อเหตุ    ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิตามกฎหมาย ให้ทราบแล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ผู้ต้องหาทราบข้อกล่าวหาดีแล้วให้การ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้การรับสารภาพเงินที่ขายได้เอาไปทำบุญที่วัดและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

อนันต์   วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น