No data was found

“ชัช เตาปูน” เดือด ม็อบก่อเหตุรุนแรงรายวัน

กดติดตาม TOP NEWS

" ชัช เตาปูน" เดือด สุดทนชุมนุมรุนแรงรายวัน ชี้ เป้าหมายชัดจาบจ้วงสถาบันฯ อย่าอ้างเหตุผลไล่รัฐบาล

วันที่ 13 สิงหาคม 2564 นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดเผยกับ TOP NEWS ถึงกรณีกลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย คณะราษฎร ,แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม, เยาวชนปลดแอก และคาร์ม็อบ ของนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)  ที่ออกมาประกาศชุมนุมรายวัน ว่า ขอเรียนตามตรง การออกมาชุมนุมของทุกกลุ่มผู้ชุมนุมในช่วงนี้ มีการใช้ความรุนแรงแบบรายวัน หากเป็นการชุมนุมอย่างสันติ จะไม่มีปัญหาใดๆ และจะไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น ส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับการออกมาขับเคลื่อนทางการเมือง เรียกร้องประชาธิปไตยแบบมีการแอบแฝง

 

นายชัชวาลล์ กล่าวอีกว่า จากการออกมาชุมนุมเห็นได้ชัดว่า มีความต้องการจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์รวมไปถึงราชวงศ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนและคนไทยจำนวนไม่น้อยรับไม่ได้ หากเป็นการออกมาประท้วงการบริหารของรัฐบาลเพียงอย่างเดียว ยังพอมีทางออก และสามารถพูดจาหาทางออกกันได้อย่างสันติวิธี แต่การออกมาประท้วงในครั้งนี้มีพฤติกรรมที่เห็นได้ชัดว่ามีเจตนาแอบแฝงบางสิ่ง

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า คิดอย่างไรกับพฤติกรรมของผู้ชุมนุมบางกลุ่มที่ใช้ความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายชัชวาลล์กล่าวว่า เราต้องมองเหตุการณ์ทั้งสองฝั่ง ทางฝั่งที่ผู้ชุมนุมโดนกระทำ รวมถึงฝั่งที่ผู้ชุมนุมกระทำความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ เรื่องแบบนี้ต้องนำเสนอ และต้องมองทั้งสองฝั่ง แล้วมาพิจารณาว่าฝั่งไหนใช้ความรุนแรงมากกว่ากัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน
ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น