No data was found

“แรมโบ้” ซัด “โรม-ณัฐชา” เลิกป้อง “ป้า 3 นิ้ว” คนเขาดูออก การกระทำป่าเถื่อน จงใจป่วนบิ๊กตู่

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ซัด “โรม-ณัฐชา” เลิกป้อง "ป้า 3 นิ้ว" คนเขาดูออก การกระทำป่าเถื่อน จงใจป่วนบิ๊กตู่

16 มีนาคม 2566 นายเสกสก อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ และนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล ออกอาการหนักหลังจากที่ตนเองออกมาปูดเรื่องนางวันทนา โอทอง หรือ “ป้านา บ้านโป่ง” มีความเชื่อมโยงกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ว่าคนของพรรคก้าวไกลควรจะยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น เพราะมีภาพปรากฏให้คนเห็นว่าป้านาได้เคยได้ถ่ายรูปชู 3 นิ้วร่วมกับนายธนาธร อีกทั้งก็เคยเป็นผู้สมัคร ส.ส.จากฝั่งพรรคร่วมฝ่ายค้านอีก เหตุใดพอความจริงปรากฏคนในพรรคก้าวไกล หรือลูกสมุนของนายธนาธร กลับรับไม่ได้

 

 

 

 

ส่วนที่มองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุนั้น ตนเองย้ำว่าหากทั้ง 2 ป้าที่มาวันนั้นมาอย่างสงบเหมือนคนที่มีความเดือดร้อนจริงก็จะไม่มีปัญหา แต่กลับเป็นการมาเพื่อทางการเมือง มาป่วน และยังมีพฤติกรรมด่าทอหยาบคาย ซึ่งในฐานะตำรวจต้องรักษาความปลอดภัยให้กับผู้นำประเทศอยู่แล้ว หรือว่าคนของพรรคก้าวไกลมองว่าการกระทำของป้าทำถูกต้องและเป็นเรื่องที่ดีแล้ว

“ก่อนที่จะบอกว่าตนเองแก้ตัวให้กับการกระทำอันป่าเถื่อน ควรย้อนมองดูด้วยว่าคนที่มาต่อต้านนายกฯในวันนั้นมาแบบสงบ หรือมาแบบป่าเถื่อนหรือไม่ มีการ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เตรียมการวางแผนมาหรือไม่ มีนักการเมืองคนไหนหรือมีใครสั่งการอยู่เบื้องหลังหรือไม่ เพราะมีพฤติกรรมที่ด่าทอและหยาบคาย ก้าวร้าว ตั้งใจมาป่วน ตั้งใจมาสร้างสถานการณ์ พอตนพูดออกมาแบบนี้เรียกได้ว่าคนของก้าวไกลก็ออกมาปกป้องการกระทำอันป่าเถื่อนเช่นเดียวกัน

 

ดังนั้นคนของพรรคก้าวไกลควรยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นเถอะ เพราะต่อให้ปัดเรื่องนี้ออกพ้นตัว ประชาชนเขาก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร”

“พอเถอะครับ พวกคนใกล้ชิดสมุนลิ่วล้อนายธนาธรทั้งหลาย อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ ประชาชนและสังคมส่วนใหญ่เห็นไส้เห็นพุงหมดแล้วอย่าให้ต้องถูกประชาชนประนามไปมากกว่านี้เลย ช่วยบอกแนวร่วมสามนิ้วสามกีบทั้งหลายหยุดการกระทำแบบนี้เสีย ก่อนที่ประชาชนส่วนใหญ่จะออกมากดดันและประนามหนักมากกว่านี้ อาจจะส่งผลถึงการเลือกตั้งของพรรคก้าวไกลด้วย ขอร้องควรต่างฝ่ายต่างทำงานเพื่อประชาชน อย่าไปเล่นเกมวางแผนทำลายกันทางการเมืองเลย มันไร้ประโยชน์สิ้นดี ทำลายบรรยากาศความสงบสุขของบ้านเมืองไปเปล่า ๆ” นายเสกสกล กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น