No data was found

“แรมโบ้” สอบชัดแก๊งป่วน “บิ๊กตู่” ใกล้ชิดธนาธร 3 นิ้ว

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" สอบชัดแก๊งป่วน "บิ๊กตู่" ใกล้ชิดธนาธร 3 นิ้ว

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงเหตุการณ์ควบคุมตัวผู้เห็นต่างทางการเมือง ที่จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ว่า จากเหตุการณ์ที่จังหวัดราชบุรีเห็นแล้วว่าคนจังหวัดราชบุรีไม่ได้พอใจกับพฤติกรรมของป้าคนดังกล่าว จากการตรวจสอบข้อมูลเป็นคนใกล้ชิดกับนักการเมืองของพรรคการเมืองหนึ่ง ที่มีความเห็นต่างและเป็นกลุ่มที่มี ลักษณะจาบจ้วงสถาบัน ซึ่งที่มาที่ไปนั้น ไม่ใช่เป็นเพียงคนเห็นต่าง แต่มีลักษณะของการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพราะมีหลักฐานว่ากลุ่มคนดังกล่าวมีความใกล้ชิดกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า เพราะเคยร่วมหาเสียงกับนายธนาธร ซึ่งทำให้เห็นว่าอยู่ฝ่ายตรงข้ามชัดเจน ทั้งนี้ควรหรือไม่ที่จะมาแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว โดยมีการเตรียมการมาล่วงหน้า ที่จะมาสร้างสถานการณ์ มาทำคลิปให้สื่อฯได้ตกหลุมพราง ว่า เจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุเลย แต่เป็นการป้องกันป้องปราม ไม่ให้ก่อกวนการทำหน้าที่ของผู้นำ เชื่อมั่นว่าพฤติกรรมอย่างนี้ คนไทยและคนราชบุรีไม่เอาด้วย ทำให้เสียภาพพจน์คนราชบุรีที่รักความสงบ ดังนัันเชื่อว่า การกระทำดังกล่าวจะถูกประณามจากคนทั้งประเทศและคนราชบุรีเอง

นายเสกสกล ระบุว่าการปฎิบัติหน้าที่ของนายกฯ ทำเพื่อประโยชน์ของประชาชน ไปรับฟังปัญหาและดูแลติดตาม สร้างความเจริญให้พื้นที่ แต่บุคคลเหล่านี้กับพยายามเล่นการเมือง และพยายามที่จะสร้างข่าวและดิสเครดิตนายกฯ ว่า นายกฯ ไปที่ไหนจะมีคนต่อต้านและถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่ข้อเท็จจริง และเชื่อว่าจังหวัดอื่นจะไม่มีแบบนี้ และนายกฯ จะเดินทางลงพื้นที่ทุกจังหวัด และไม่ได้วิตกกังวลแต่อย่างใด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสกสกล กล่าวว่า ขอร้องอย่าใช้พฤติกรรมแบบนี้กับผู้นำรัฐบาล และต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ในการทำหน้าที่และทำตามกฎหมาย ทั้งนี้มองว่าการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำรุนแรงกว่าเหตุ แต่หากไม่ปฏิบัติเช่นนี้ จะทราบได้อย่างไรว่า กลุ่มคนดังกล่าว วางแผนจะกระโดดใส่รถนายกฯ หรือไม่ และถ้าเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดความรุนแรง ทำให้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตอะไรจะเกิดขึ้น สุดท้ายนายกฯ ก็จะถูกประณามอีก

นายกเสกสกล ได้ยกตัวอย่างอดีตผู้นำของประเทศญี่ปุ่นที่ถูกลอบสังหาร ว่า หากเกิดเหตุการณ์เช่นนั้น ใครจะรับผิดชอบ ดังนั้นตำรวจก็ต้องทำงานและระมัดระวังอย่างที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ ไม่ว่าจะฝ่ายใดก็ไม่อยากให้มีการสูญเสีย ย้ำว่าตำรวจดำเนินการไม่มีอะไรที่รุนแรงกว่าเหตุ เป็นการทำหน้าที่ตามปกติ ซึ่งประเทศไทยถือว่า นิ่มนวลกว่าทุกประเทศ เพราะต่างประเทศมีการกระชากลากถู ดึง ล็อคคอและใส่กุญแจมือ แต่ประเทศไทยนิ่มนวลที่สุด ทั้งนี้การดำเนินการต่างๆ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย

 

โดยก่อนหน้านี้ ทวิตเตอร์ของ “เจ๊จุก คลองสาม” ได้เปิดคลิป 2 หลักฐานสำคัญ ที่ระบุว่า สาวรุ่นใหญ่ฝักใฝ่ 3 นิ้ว ไลฟ์สดวางแผนชัดตั้งใจป่วนนายกฯ ที่ราชบุรี อึ้งเชื่อเฟคนิวส์ฝังหัว “บิ๊กตู่” นับถือศาสนาอิสลาม

โดยทั้ง 2 คน ได้ไลฟ์สดพูดคุยวางแผนกันล่วงหน้าอย่างชัดเจน ว่าหากนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึง จะกระโดดไปขวางรถนายกรัฐมนตรี และอีกบอกว่าตื่นเต้น เพราะจะได้ตะโกนแล้ว ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น